Kaylers pov...
Ang tagal nung dalawa... anu na kayang nangyari dun sa mga yun.. 20mins na kong nag.iintay ehhh.. ang tagal...
(Preno )
Sa wakas naisipan nyong dumating akala ko.. naligaw na kayo ehhh... hahahaha..
Tsk bumili na kami ng food dahil for sure mauuna ka at isa sa amin ang mahuhuli kaya.. naisip namin na bumili na.. maghapon tayo dito oh hanggang magsawa? Hmmmm tempting yung hanggang magsawa pero may pasok ehh..
Hanggang bukas lang tayo... dito may exam ng tayo ehhh.. yun nalqng sinabi ko.. para kayung pupunta sa picnic ahhh.. susyal sila nakapagpalit na ako naka.school uniform pa din..
Edi magpalit ka.... if i know hindi naman ganito ang gusto mong isuot kundi. Yung gear mo.. diba so what are we waiting for tara na.. i love watching you on the circuit.. hindi sila atat nu...
Sa bahay muna tayo.. she.she ha wag kang excited maraming tao mamaya nalang ako.. ayokong mqkita nung iba kung panu ko gumalaw... sa loob ng race track ...
Yeah sure kill joy.. ka for sure ayaw mo lang makita ka nilang nandito kaya ayaw mo.. pa... tama ba ko.. daldal alam naman pala.
Tanga ka din amanda noh. Malamang. Ngtanung pa batukan kita nitong hills ko.. ahaha ang taray ni she.she..
Abat ang sunget mo meron ka teh??? Sagot naman ni.. amanda..
Oh.oh tama na.. uso kalma... mamaya ko na ilalabas galit ko kpag nasa harapan na ko ng manibela.. kapag naiisip ko yung ginawa ng ama ko at ng lolo ko.. kumukulo ang dugo ko.
Anu ba kasi yun best?? Sasabihin ko na ba oh wag na muna... ayyst wag na muna.. bahala na...
Saka ko na sasabihin kumukulo ang dugo ko kapag naaalala ko ehh pahinga muna tayo.. pupuntahan ko lang ang garahe ko.. namimiss ko mga baby ko. Hayst ... sila yung nagwawala ng stress at galit ko.. nakuha ko yung hilig ko sa kanila sa ama ko nakilalang karerista noon.. well everyone says that.. i look like dad lalo na sa ugali matigas ang ulo. Marunong mangatwiran at higit sa lahat sa galing ng manibela.. but my dad did not know that im his n#1 fan.. oo khit may galit ako sa kanya hanga ako sa tibay nya. Sa tibay nya kung paano nya hinarap ang bawat sakit at hirap ng buhay... kahit hindi kami magkasundo mahal ko yun.. ar kahit minsan hindi namin alam kung sino ang panalo sa bangayan naming dalawa.. he is one hell of a control freak.. everything he wants.. he controls it at walang makakahindi...
For sure best daddy mo na naman. Yan nuh.. kilala na nila talaga ako pagdating sa problema ko sa ama ko .
Yeah sya nga but this time kasama na nya si lolo... nakitako reaction nila.. wide eyes open mouth jow drop..
Alis na ko.. una na kayo sa bahay.. yun nalang sinabi ko at iniwan ko na sila...
Sa pagmamadali ko.. nabangga ako ng isang lalaking naka gear.. as in full gear..
Bogghhhsssss...
Ouch.. watch out will you.. nakakasakit ka ehhh.. bwiset.. kasura... iwanan ko nga.. At tumakbo na ko...
Hey!!! Miss bawal dito naka.school uniform.. at bawal ang bata dito... sumigaw ka hanggat gusto mo humanda ka kpag nakaharap kita... gago ka..
Kayles pov...
Bakit kaya nandito yun hindi pa pumasok oh naka.uniform pa. Ayus din ehh nuh......
Hayst naku..Nahihilig na naman ako sa car race... nakakamiss din...
When i visited france natry ko ang iligal race.. i found an interesting car.. maganda. Made by Lamborghini.. it was Lamborghini elimento..... nalove at first site ako dun sa car.. but someone told me it was the price.. for the ongoing illegal race..... i never had a chance to join that race .. but i was satisfied by the race result pilipino ang nanalo for sure iuuwi yun dito sa pinas...Pare ang tagal mo.. tsk nahuli ka tuloy sa news.. what news naman yun chizmoso tlaga tong si martty..
Oo nga tol.. it was Joshua..
Anu bang news yun?? Bakit parang excited sila.. anu kaya yun..
Pare open ngayon yung pinaka malaking garahe.. dito.. sa circuit... pinaka malaki??
Anung pinaka malaki martty.. ngayon ko lang nalaman yun.. for sure kasi bago lang ako dito... and sandali lang bakit naubos ang tao.. dito.
Nasan ang tao..?? Ngayon ko lang napansin.. nawala sila..
Nandun na tara ng magimbal ka naman kahit papano... sabi pa ni Joshua..
Teka hubarin ko lang to ang init ehh
Anu kayang garahe yun at parang excited sila
BINABASA MO ANG
behide my musk
Fantasyhindi tahimik ang buhay ko ang pag.aaral ko hindi din maingay ang mundo ko at kahit kaylan hindi matatahimik....