Thôn nọ có một em bé (P1)

45K 360 20
                                    

Warning: ấu dâm, vú bự, quấy rối

Cân nhắc kỹ trước khi đọc. Nếu cảm thấy không ổn hãy lập tức thoát ra ngoài để bảo vệ tinh thần và cảm xúc của bạn. Truyện không não để thủ dâm tinh thần, không có tác dụng thay thế truyện giải trí.

__________

Từ lúc 5 tuổi, ngực bé đã phát triển nhanh bất thường. Đang ở độ tuổi chạy nhảy rong chơi mà bé phải vừa ôm vú vừa đuổi theo lũ bạn. Em chạy được mấy bước đã thở hổn hển vì ngực quá nặng, ở nhà lại không ai mua áo vú cho em, em đành mặc kệ bầu vú nhô cao như nắm đấm người lớn rung lắc bần bật rồi chạy khắp làng khắp xóm.

Đám con trai trong làng đứa nào cũng khoái em lắm, cứ nhân lúc em sơ hở mà bóp vú em một cái, chọc em giật mình kêu la rượt đuổi tụi nó. Nhìn vú em nắc lên nắc xuống đám kia lại chạy càng nhanh, cho đến khi em mệt lả bỏ cuộc thì thôi.

Em thở hổn hển ngồi bẹp xuống đất, miệng vừa mắng chửi thằng chó khốn nạn tay vừa lau mồ hôi, cả người bết bát dính nhớp khó chịu vô cùng. Bỗng một thằng khác ngồi xuống vỗ lưng cho em thở, nó vô hại nói, "Dựa vào tớ mà nghỉ ngơi nè. Tớ bóp vai cho."

Bé cũng ngây thơ mà ngồi vào lòng nó, dễ chịu hưởng thụ trận xoa nắn trên vai rồi thiu thiu ngủ. Bất ngờ vú bị siết chặt khiến em hoàn toàn tỉnh táo, em cố giãy dụa khỏi vòng tay thằng lừa đảo mà hét lớn: "Cút, đồ chó, không được bóp vú tao aaa..."

Thằng đó thấy bé càng muốn chạy lại càng hung hăng bóp. Nó không hề thương tiếc mà cắn răng siết chặt 10 ngón tay thật sự muốn bóp nát vú mềm, nó nhào nặn điên cuồng như dập bột ở nhà, mặc kệ em kêu la khóc thét. Vú đang độ phát triển chỉ cần chạm vào đã rất đau, thằng mất nết này còn siết mạnh vú như vậy không khác nào lăng trì. Bé khóc khản cả tiếng mà nó vẫn bóp vú bé mãi. Cho đến khi bé kiệt sức chỉ có thể bất lực chảy nước mắt, thằng kia vẫn bóp lên vặn xuống như giặt quần áo. Nó thì thầm vào tai bé:

"Để tao vắt sữa cho mày, tao nhất định sẽ là đứa bóp ra sữa, mẹ tao lâu rồi không mua sữa cho tao uống..."

"Hức đau quá, tha cho bé...bé còn nhỏ lắm, không có sữa đâu hu hu..."

Thằng nhóc xoắn hai đồi vú bé lại như vắt khăn, nhéo nắn hai núm vú sưng cứng nóng bừng vẫn thấy khô ráo, nó không cam lòng nói: "Không thể nào, ba tao nói ai vú to cũng có sữa hết, sao mày lại không có? Đồ vú ngu, đồ vú vô dụng..."

Vú bé muốn nát tươm rồi, bé thề sau này sẽ không chơi với thằng lừa đảo này nữa, hơn bé có mấy tuổi thôi mà lực tay lớn muốn kéo rớt vú bé rồi.

Nó cứ ngồi bóp vú bé từ chiều cho đến khi chập tối. Lúc mẹ kêu bé về ăn cơm nó mới không cam lòng bỏ đi. Bé cố mở to đôi mắt sưng húp, đỡ hai bầu vú còn đau đớn loạng choạng về nhà.

Bé vừa vào đến cửa đã khóc lớn ầm ầm lên khiến ba mẹ và anh trai phải vội vã chạy đến dỗ dành. Bé nức nở vén áo lên, ưỡn nguyên hai cái vú núng nính đến trước mặt mấy gã đàn ông vừa khóc vừa tố cáo: "Huhu thằng chó đầu làng nó bóp vú bé huhu, nó hại vú bé thê thảm thế này này..."

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now