Chương 1: Bị "ma" bóp vú hiếp bướm liên tục không thể chạy thoát, lỗ đít bị người lạ địt nát trên xe bus
Hôm nay trên đường về nhà, gã nhặt được một con búp bê hình người trắng tinh, phía trên kèm theo tờ giấy ghi rằng: Hãy viết tên người bạn muốn địt lên.
Gã mừng rơn ôm lấy bảo vật, run rẩy viết lên một cái tên mà gã ấp ủ bấy lâu nay.
Gã là giáo viên của một lớp học bình dân, ngay từ giây đầu tiên nhận lớp gã đã bị em thu hút, xinh đẹp mềm mại, đít bự vú to, đêm nào gã cũng nằm mơ về bướm hồng của em. Giờ đây với con búp bê trong truyền thuyết này, em sẽ chết trong tay gã.
Như mọi ngày đến lớp, em ngây thơ chào gã rồi ngồi vào bàn học, gã biết tỏng thằng con trai cùng bàn thầm mến em, nhìn ánh mắt dâm dục chằm chằm vào cổ áo hòng ngó được vòng một của em là biết. Gã kéo áo búp bê đồng thời nhìn chằm chằm em, quả nhiên một cúc áo rồi hai cúc áo em rớt mất, cặp vú trắng bật tung ra ngoài, em hốt hoảng thé lên túm lại cổ áo nhưng thằng cùng bàn đã kịp nhìn thấy bầu vú căng tròn no sữa bật ra. Bỗng tay em bị sức mạnh vô hình nào đó cưỡng chế kéo ra rồi dí lên bàn, em không thể cử động run run ấm ức cầu xin bạn cùng bàn đừng nhìn nữa nhưng hắn vẫn chằm chằm nhìn vào cặp vú bánh bao cùng núm vú béo ngọt lộ ra vung vẩy trong không khí. Tay em bỗng tự ghi bài, dù em giãy dụa đến mức nào cũng không thoát khỏi sự điều khiển quái quỷ này.
Lúc này cả lớp đang nóng dần lên, người đẹp lộ núm vú mà không hề hay biết còn chăm chú ghi bài, các bạn học đều thấy núm vú từ hồng tươi chuyển sang đỏ bừng dần nhô cao sừng sững trong không khí. Hai vú ngoan ngoãn nằm im trên bàn cho thầy giáo và các bạn nhìn chằm chằm. Em bất lực muốn khóc cũng không được. Bỗng lúc này thầy giáo kêu em lên bảng làm bài, em không hề muốn đứng lên. Thầy giáo nhìn chằm chặp vào cặp vú đáng thương làm em đỏ bừng mặt ấp úng định bảo rằng mình ốm. Bỗng cơ thể em tự đứng dậy, thế lực đó điều khiển em bước ra khỏi chỗ, đi ra giữa lớp học rồi xô em ngã, tất cả chỉ diễn ra trong vòng 5 giây.
Hôm nay theo quy định phải mặc váy đi học nên lúc ngã váy em bị tốc lên toàn bộ, hai tay em bị ấn chặt xuống sàn nhà không cho phép em cử động, bỗng quần lót trắng tinh của em bị kéo sang một bên, lộ ra cái lồn non xinh tươi mọng nước trước toàn cả lớp. Không đợi em kịp phản ứng thì như có hai ngón tay đâm mạnh vào móc lồn làm nó hộc ra ít nước đọng trên mép thịt long lanh như ánh mắt cầu cứu sợ hãi của em lúc này. Còn góc nhìn các bạn học lại thấy em ngã sõng soài trên sàn lớp, cổ áo phanh rộng lộ hai vú trắng đang thở phập phồng gấp gáp, núm vú đỏ ửng run run cọ xát trên nền đất lạnh lẽo đến đỏ bừng, váy em tốc lên cao lộ cái bướm hồng hào ướt đẫm đang há miệng rõ to ồng ộc nhả nước, mọi người thậm chí còn thấy được thịt lồn đỏ tươi đang mạnh mẽ co bóp bên trong như đang thật sự mút cái gì đó. Nhưng không đợi mọi người tỉnh táo lại thì em đã bật dậy được, ôm lấy cổ áo rồi chạy vội ra khỏi lớp học, bỏ lại từng tràng ồn ào hưng phấn sau lưng.
Đang trong giờ học nên hành lang khá vắng vẻ, em kinh hãi sợ sệt nghĩ mình gặp ma rồi muốn tìm nơi để trốn nhưng lồn non vẫn đang bị moi móc dữ dội làm em trên đường đi suýt ngã nhiều lần. Vài người đi qua thấy em thở gấp run rẩy đứng còn không vững liền lo lắng hỏi han, em vừa bị móc lồn vừa gắng gượng cười bảo không sao rồi cố chạy thật nhanh nhưng bị kéo tay lại, cô giáo chủ nhiệm bất ngờ khi người cậu nóng như sốt nên nhất quyết kéo em vào phòng y tế. Trên đường đi bàn tay vô hình kia liên tục ngắt nhéo thịt mềm bên trong lỗ lồn, bóp mạnh hạt le làm em suýt bắn nước tiểu trước mặt cô giáo. Em bị dẫn đến phòng y tế gần đó, trông có vẻ như đang ngồi ngoan ngoãn trả lời thầy y tế nhưng thực ra cả lỗ đít và lỗ lồn đều đang bị hiếp âm thầm. Bàn tay nọ còn trêu đùa gảy núm cậu trước mặt thầy cô giáo khiến em gượng chín mặt lồn phun nước ọp ọp, núm vú dựng đứng trên áo sơ mi mỏng, các thầy cô có thể thấy quầng vú đỏ đỏ và đầu vú béo mập no đủ căng lên lớp vải mỏng, lão y tá mất tập trung mà nhìn núm vú học sinh mình lấp ló nơi cổ áo bị mất cúc.
YOU ARE READING
TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂU
Random1. Mình có warning ngay đầu chương. 2. Xin đừng mang bất cứ suy nghĩ thực tiễn nào vào truyện mất não, nếu không người khó chịu sẽ là cậu. 3. Nếu cảm thấy không ổn mình khuyên cậu nên thoát ra ngay lập tức vì mình muốn tốt cho tinh thần của cậu. Cái...