Giúp việc (P1)

24.8K 163 0
                                    

Chương 1: Quét nhà, nấu cơm

Warning: ấu dâm, song tính, không não

Vì điều kiện gia đình khó khăn nên Kha quyết định nhận làm giúp việc cho một gia đình nọ. Hôm nay là ngày cậu đến nhận việc, trên hợp đồng trả lương khá cao, nghĩ rằng một nhà 3 người tiêu chuẩn bố mẹ và con trai này cũng không có bao nhiêu là việc nên cậu đặt bút ký tên.

Người vợ cộc cằn nghiêm khắc, vì nhiều công việc nên thường vắng nhà, gã chồng xấu xí vừa lùn vừa hói nhìn dâm dâm bẩn bẩn và đứa con trai đần độn béo phì, Kha dần lên kế hoạch trong đầu.

Ban đầu bà mẹ không thấy an tâm vì cậu là song tính mới 12 tuổi, nhưng chồng và con trai khăng khăng giữ lại và nằng nặc thuyết phục thì bà cũng xiêu lòng, bà ta thấy Kha còn nhỏ tuổi nhưng bầu vú đã căng tràn sắp đứt cúc áo sơ mi cũng không nghĩ nhiều mà gật đầu đồng ý. Bàn bạc xong bà ta vội xách túi đi làm, trong phòng khách chỉ còn lại cậu và hai gã đàn ông xấu xí béo phì đối diện. Khuôn mặt Kha ngây thơ đơn thuần, nói rằng mong muốn hai người họ hướng dẫn chỉ giúp, còn bọn họ chỉ lo nhìn chằm chặp vào hai núm vú nhô lên của Kha lắc lư trái phải, nảy tưng tưng tinh nghịch đáng yêu vô cùng.

Không uổng công mình cố gắng chuẩn bị, cậu nghĩ thầm rồi xin phép vào phòng tắm mặc đồng phục làm việc vào, hai người kia cũng mất tập trung mà ậm ừ gật đầu.

Hai gã ngồi trong phòng khách vô cùng mong ngóng cậu thay đồ nhanh. Làm bọn họ bất ngờ là, Kha bước ra với cái váy ngắn cũn cỡn chẳng che được hết cái bướm non đang mọc lông tơ, lão dê già còn thấy rõ ràng có 2 cọng lông đen bị mép bướm trắng hồng ngậm vào. Hai quả đào căng mọng núng nính ửng đỏ lắc lư theo bước đi, lỗ đít xinh co rúm rụt rè trong đám lông đít. Bên trên áo sơ mi miễn cưỡng kín cổng cao tường mất tăm, thay vào đó là một cái tạp dề nhỏ xíu ngắn cũn, vú bự căng tràn muốn bật ra khỏi mảnh tạp dề. Cuối cùng núm vú hồng tươi không chịu nổi mà bật ra khỏi miếng vải trước mặt hai cha con, Kha luống cuống xấu hổ giải thích mình lấy sai cỡ áo đồng phục nên mặc không vừa lắm.

Lão bụng phệ như mở cờ trong lòng, nhìn trắng hồng ngọt nước mà nứng hết cả cặc, lão thèm bú lồn quá... Còn thằng con đần độn của gã yêu hai núm vú từ cái nhìn đầu tiên, nó muốn bú vú muốn uống sữa đến mức nước miếng chảy tỏng tỏng xuống sàn nhà.

Kha thấy vậy liền bảo muốn lau sàn. Lúc lau cậu cố tình chổng mông lên thật cao đồng thời áp hai bầu vú xuống sàn nhà, rồi bắt đầu lắc lư cái mông bự. Váy tốc ngược lộ ra lỗ đít lẫn lỗ lồn xinh tươi mọng nước mặc người ngoài chiêm ngưỡng, hai lỗ lồn vì bị nhìn mà xấu hổ co rúm rồi ẩm ướt. Hai người không ngờ rằng cậu lau sàn bằng vú, tạp dề thụt vào kẽ vú mất rồi, Kha đành lau bằng thịt vú, núm vú ma sát trên sàn nhà lạnh lẽo mà bắt đầu sưng cứng lên, thịt vú trắng nõn đỏ bừng vì bị cọ xát mạnh. Cái eo ưỡn cao, cái mông sắp tạo một góc 90 độ so với mặt đất và song song với trần nhà. Cậu lau nhà đến đâu thì mép lồn lại nhả nước tí tách đến đó, thành ra lau mãi sàn đã không sạch mà còn bẩn thêm. Mắt cậu đỏ hoe vì tủi thân vô cùng, trách mình thật là vô dụng, bướm nộn run lên liên tục nhỏ nước tí tách đối diện với hai cha con ngồi trên sofa.

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now