Thôn nọ có một em bé (P4)

17.5K 148 2
                                    

Warning: Cả làng đến chơi, vật gì nhìn quen quen đang đút vào lồn múp vậy?

Cân nhắc kỹ trước khi đọc. Nếu cảm thấy không ổn hãy lập tức thoát ra ngoài để bảo vệ tinh thần và cảm xúc của bạn. Truyện không não để thủ dâm tinh thần, không có tác dụng thay thế truyện giải trí.

__________

Giữa cơn đụ địt như vũ bão em tỉnh lại mấy lần, em tưởng mọi người sẽ chán dần rồi bỏ về nào ngờ người kéo đến càng lúc càng đông. Nhà trưởng thôn không chứa nổi nên lão vừa ôm em vừa thúc cặc đi đến giữa sân, còn tất cả mọi người ngồi xếp thành vòng tròn vây quanh quan sát hiện trường hiếp dâm trẻ nhỏ. Em nhịn không được nữa mà phun nước tiểu trước mặt mọi người. Đang đái xè xè mà lão lập tức rút cặc, miệng lồn co rút kịch liệt chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị banh rộng thành hình chữ M, còn bị bế một vòng để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Em thấy ba mẹ và anh trai trố mắt nhìn, em thấy các bạn học và thầy giáo đều có mặt ở đây, đám con trai trong làng đều có mặt đông đủ, dù bướm em bị địt phồng to như cái bánh bao sưng đỏ ướt sũng nhưng lúc tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào cái bướm múp míp em cảm thấy như bị kim châm tê dại. Em không thể ngăn được dòng nước đái đang phọt phẹt tứ phía. Hai tép bướm bị địt quá lâu nên không thể khép lại ngay, lộ rõ thịt đỏ sưng tấy và tử cung bị nhấn chìm bởi tinh dịch trắng đục đang ngụp lặn bên trong. Em xấu hổ nhục nhã vô cùng, không những phơi bướm non nộn nộn giữa ban ngày mà còn đái dầm dề trước mặt cả thôn.

Em cố nín đái, nức nở rên rỉ cầu xin "Đừng nhìn nữa ưm... hức...", cố tình lỗ lồn bên dưới cứ hấp háy lúc ngậm lúc nhả nước tiểu làm đám người xem vô cùng ngứa mắt ngứa tay. Có lão ngồi đối diện bướm dâm hết nhịn nổi mà tát bem bép lên mép lồn nhút nhát đáng thương mấy cái, sau đó dùng hai ngón tay kẹp chặt lồn lại để nó không thể rỉ nước ra nữa. Thịt lồn lép nhép mềm mịn tràn qua kẽ tay gã nóng bỏng run lên bần bật y hệt chủ nhân đang khóc nức nở của nó.

"Trướng...hức hức! Bé muốn đái, căng quá ưm... Đau bụng quá hức thả ra... Đau ưm bướm..."

"Không! Buông bướm ra aaaa... Cho em đái hức hức... Nhức, nhức bướm em huhu..."

Chờ tới khi bụng dưới em phình to bất thường gã mới nhanh tay đâm thẳng hai ngón tay vào bướm non, gã xoè ngón ra tách hai mép bướm mềm dang rộng ra hết cỡ. Miệng bướm nhóp nhép cắn nuốt ngón tay thô dài mà không cách nào khép lại, nước đái tích trữ cứ thể tuôn như suối ra ngoài. Nhưng gã không ngờ em nhạy cảm đến mức chỉ bị đút ngón tay vào mà cao trào. Nên nước dâm đẩy nước tiểu văng xa hơn gã nghĩ, thay vì chảy xuống sân, nước đái nước dâm lẫn tinh dịch đều xối hết lên mặt gã. Ngạc nhiên là gã không hề tức giận mà còn thấy thứ nước ấm nóng nhầy nhớt khai nồng này ăn rất ngon, rửa mặt rất sảng khoái. Gã định sau này cứ mỗi sáng sẽ móc em tí nước đái để rửa mặt tắm gội mỗi ngày.

Gã còn đang bú nước lồn rột rột nhưng lồn em đã quay lại nằm trong tay trưởng thôn, lúc em đái xong cũng là lúc lão banh lồn em ra bế hết 1 vòng sân. Lão ta tiếp tục đứng địt em theo tư thế xi tiểu để mọi người thấy rõ cảnh con bướm xinh xinh bị quái vật tàn bạo địt như thế nào. Con cặc thô to cứng cáp như bắp tay đô vật không chút thương xót dập nát con bướm mầm non. Ai cũng thèm muốn cưỡng hiếp bướm nhỏ, lão càng không kiêng nể ghé sát bướm non vào mặt ba bé đang ngồi bệt dưới đất mà địt liên hoàn toé nước lên đầu lão. Lão ba này cũng biết điều mà vươn cổ rê lưỡi liếm quanh mép bướm, mút luôn hột le căng phồng.

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now