Hôm nay là ngày đầu tiên các chiến binh đế quốc X dũng mãnh xông lên chiến đấu với đoàn quân quái vật để bảo vệ người dân trong thành. Các chiến binh là những dũng sĩ song tính bướm hồng ti to được đế quốc lựa chọn kỹ càng, chiến đấu bảo vệ người dân là sứ mệnh của quốc vương và các chiến binh.
Trên chiến trường khốc liệt, các dũng sĩ đã mặc giáp sắt cho đầu ti và hột le, đây là những nơi hiểm yếu nếu bị kẻ địch tấn công các dũng sĩ sẽ phun nước ngay lập tức. Người nào vú càng to thì độ phòng thủ càng mạnh, bướm càng múp thì sức chiến đấu càng cao. Bọn họ đánh nhau không dùng vũ khí sắc bén như dao kiếm gậy gộc sắc nhọn, các dũng sĩ dùng vú bự để tấn công kẻ địch, lấy bướm hồng để khống chế và mông đít để phòng thủ.
Các quái thú bên kia con nào cũng xấu xí và khổng lồ to gấp ba người bình thường. Chiến trường đang diễn ra rất khốc liệt. Dũng sĩ dùng hết sức để tấn công kẻ địch, đấm đầu ti vào mồm quái thú, tát hai vú thịt liên tục vào cặc địch, vú các chiến binh đều đã bầm tím sưng vù nhưng quái vật vẫn không hề hấn gì mà đang từng bước tiến đến gần hơn với cửa thành.
Bọn họ thay đổi kế sách trèo lên người quái thú, nhấn đầu bọn chúng vào thịt vú hòng dìm nó chết ngạt thì bị quái vật một tay ném mạnh xuống đất. Tuy đau đớn nhưng phải cố gắng bật dậy trước khi quái vật tấn công, dũng sĩ lao thẳng đến con cặc dài nửa mét của kẻ địch, các anh vừa chạy vừa vạch bướm ra, không màng sống chết lao đến trước mặt quái vật, liều mình nhảy lên con cặc đồng đen to bằng cái bắp đùi người dân trong thành. Các dũng sĩ nhịn đau nhấn bướm xuống nuốt nguyên đầu cặc to gần bằng đầu em bé, vừa liên tục nhún vừa đấm núm vú vào mồm chúng cố gắng có bóp thịt lồn chật hẹp ướt át ngậm chặt cặc quân địch.
Chúng bị lồn non khống chế liền dập cặc liên tục vào bướm nộn bé nhỏ chật chội mọng nước của các dũng sĩ loài người đến tận gốc cặc nhằm thoát khỏi sự khống chế lồn múp. Bụng các dũng sĩ trắng nõn trướng phình nguyên cây cột của quái thú bẩn thỉu dị hợm, các dũng sĩ bị con cặc nửa mét địt cho sắp chết nhưng vẫn không chịu từ bỏ siết chặt miệng lồn nóng bỏng phun nước ào ào lên đầu cặc hòng làm kẻ địch hung tợn bị thương.
Chúng đè các dũng sĩ ra đất, cầm hai chân dơ cao rồi địt tàn bạo muốn giã nát bét lồn múp của các người hùng đất bụi bay mù mịt. Chiến trường hỗn loạn toàn tiếng kêu la thất thanh của chiến binh và tiếng gầm gừ trầm thấp của quái vật dập cặc liên thanh thần tốc vang vọng đến tận cửa thành.
Đám người dân đứng trên cổng thành quan sát thấy các chiến binh dùng bướm múp vật lộn đánh nhau với cặc địch không khỏi lo lắng hồi hộp, âm thầm cổ vũ dõi mắt trông theo từng cái lồn dũng sĩ.
Có chiến binh đã không trụ được bị chúng địt lồn văng hết giáp, cậu cầu xin đầu hàng nhưng chúng không những không thương tiếc mà còn cùng nhau cưỡng hiếp lồn non tàn bạo. Đây là lần đầu cậu đi đánh trận, hôm qua vừa là sinh nhật tròn 10 tuổi là đủ tuổi ra chiến trường. Bướm non nớt mềm mại lúc này đã con cặc dài nửa mét hiếp đến sưng to trầy xước bầm dập, lỗ đít cũng chứa một con cặc lớn khác cùng nhau địt cậu chết đi sống lại ruột gan đảo lộn, nước lồn nước đái lênh láng tứ tung.
YOU ARE READING
TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂU
Random1. Mình có warning ngay đầu chương. 2. Xin đừng mang bất cứ suy nghĩ thực tiễn nào vào truyện mất não, nếu không người khó chịu sẽ là cậu. 3. Nếu cảm thấy không ổn mình khuyên cậu nên thoát ra ngay lập tức vì mình muốn tốt cho tinh thần của cậu. Cái...