Kẻ biến thái (P1)

20.9K 200 10
                                    


1.
Từ lúc sinh ra em đã mọi người được chăm bẵm kĩ càng, năm nay em bé vừa tròn 10 tuổi. Em xinh xắn trắng trẻo non mềm, em bé là song tính có cặp vú tròn lẳng mọng sữa và có con bướm mềm mềm non non.

Chiều nay tan trường khác với mọi khi vì các bạn không thể đưa em về nhà như trước kia. Nhà không quá xa nên bé con đánh liều quyết định một mình đi bộ về. Nhưng chẳng đi được bao lâu, em đã sợ hãi muốn chạy về nhà thật nhanh vì luôn có cảm giác nguy hiểm bất an rình rập, dường như có ánh mắt nhớp nháp kinh tởm luôn dính lấy em không buông, đến khi quay đầu nhìn lại không thấy ai đáng ngờ.

Bé con đoán rằng có người xấu đi theo mình rồi, em vừa khóc vừa chạy thật nhanh nhưng lại bất cẩn va phải ai đó làm em ngã lăn. Còn chưa kịp tỉnh táo lại, một giọng nam hỏi han quen thuộc vang lên: "Ồ nhóc con nhà nào lại khóc nhè thế này."

Ngước nhìn cái bóng cao lớn trước mặt mình, đây là anh họ của em mà! Em oà khóc nhào vào lòng anh trai, hắn vừa bế bé con mềm rụp lên thì em rúc vào vai anh trai nức nở:

"Hức hức em sợ... Anh ơi, anh... em sợ quá hức..."

Hắn xoa xoa vuốt ve cơ thể bé qua một lớp quần áo rồi trầm giọng hỏi, "Ai bắt nạt em sao? Nhóc sợ cái gì?"

"Không, không có... Có người đi theo em..."

Hắn bật cười, "Ngoan nào, để anh đưa nhóc về nhà nhé."

Bé thút thít gật đầu, ngoan ngoãn để hắn ôm đi như một cục bông mềm mại, em không để ý rằng anh trai càng lúc càng siết chặt vòng tay, im lặng thở một hơi dài thoả mãn như kẻ nghiện vừa chơi một liều ma túy.

Yếu đuối thế này, chỉ cần anh mạnh tay một chút là bóp chết được bé cưng rồi.

2.
Hắn đưa em về nhà như đã nói, chỉ là không phải nhà em. Em có hơi bất ngờ nhưng đã cảm thấy an toàn phần nào, hoàn toàn thả lỏng cảnh giác. Khoá cửa lại, thả em xuống đất, hắn bảo, "Để anh tắm cho nhóc."

Em đã 10 tuổi rồi, từ lâu không còn tắm chung với người khác nên xoắn xuýt từ chối. Thấy anh không nói gì, em lại bổ sung thêm, "Em lớn rồi mà, không cần tắm chung đâu mà..."

"Haha", hắn cười khẩy, "Lớn rồi nên không nghe lời anh nữa đúng không? Được thôi, để anh xem em lớn tới chừng nào."

Hắn dễ dàng xách em lên như xách một con mèo nhỏ vào phòng tắm, đóng cửa lại rồi mặc kệ em giãy dụa mà xé quần áo em ra. Em bị hắn doạ sợ rụt vào một góc, hai mắt long lanh nước, bối rối gọi nhỏ: "Anh trai?"

Hắn trầm ngâm nhìn em sợ hãi xa lánh mình mà co rúm che chắn cơ thể trắng mềm trong góc phòng tắm. Nhìn khuôn mặt non nớt ấy hắn đã cứng muốn nổ cặc, giọng nói ngọt ngào đáng thương nức nở làm dục vọng đen tối bao trùm tâm trí hắn. Ngay lúc chạm vào cơ thể nhỏ xinh kia, hắn chỉ muốn nuốt em vào bụng. Từng bước đi lại gần em là từng suy nghĩ biến thái nảy lên trong đầu, cắn chết em, nhai tận xương tận thịt em, bóp chết rồi nhào nặn cơ thể yếu ớt của em. Nhìn em bật khóc vì kẹt trong một góc tường bẩn thỉu không đường trốn thoát kìa, thật đáng thương làm sao, cũng thật đáng yêu chết mất, anh chỉ muốn bóp chết em trong lòng bàn tay mà thôi.

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now