Tại Dâm quốc có một loại hình phạt vô cùng tàn nhẫn cho những kẻ phản quốc. Thế nên người dân không kẻ nào dám làm trái ý triều đình, nhưng những đoàn trinh sát vẫn luôn thúc ngựa chạy không ngừng nghỉ mấy hôm nay làm quân thần vừa lo lắng vừa mong chờ.
Diệp Kha đang trốn trong khu nhà hoang không ngờ mình lại đụng độ quân đội triều đình lúc này. Cậu vội vã kiếm tìm đường tẩu thoát thì thấy một khe đá nhỏ thông vào rừng. Thấy đoàn người giáp đen sắp lục soát đến đây, cậu làm liều chui vào lỗ hổng trên tường.
Cậu là người song tính năm nay tròn 14, ở Dâm quốc 8 tuổi đã có thể gả đi và bị chồng địt cho mang thai. Vậy nên suốt nhiều năm phát dục cặp vú của Diệp Kha đã to nặng bằng hai quả dưa hấu ngoài chợ. Cậu bất chấp hai tay nắm lấy hai núm vú mà cật lực kéo ra ngoài. Vú mềm nào bao giờ bị đối xử thô bạo thế cậu đau muốn ngất xỉu, bướm nhỏ phía dưới lại phọt nước làm Diệp Kha bối rối. Vất vả lắm mới nhét được hai quả vú khổng lồ qua, vú bị cấn đến trầy xước bầm tím, núm vú sưng to cấn lên lớp vải, Diệp Kha đau đến nước mắt chảy ròng ròng nhưng vẫn phải kìm nén tiếng rên. Nhưng cậu quên rằng đít cậu to gấp đôi đít của song tính bình thường, lại không có tay bóp đít bớt phính nên cậu ngoáy muốn đứt hơi cũng không cách nào chui qua.
Tiếng bước chân càng lúc càng to, Diệp Kha gấp muốn khóc, cậu chui ra phía trước không được, lùi về phía sau không xong, y hệt con cá nằm trên thớt ai muốn làm gì thì làm. Chưa bao giờ cậu ước mình đít lép như lúc này.
"Bên kia có người!", Tiếng đàn ông to lớn làm cậu giật bắn "Đến kiểm tra nhanh!"
Cậu giãy dụa càng lợi hại vẫn còn chút hi vọng mong manh mình sẽ chui qua lỗ được, cho đến khi một bàn tay tét mạnh lên mông cậu làm cậu sợ hãi thét một tiếng. "Xin... Cứu, cứu em với... Em bị kẹt rồi hức..."
Cậu không nhìn thấy rằng một đội quân 40 người phía sau gã nào cũng cao 2m, quanh thân giáp sắt đen ngòm đáng sợ vô cùng, với lời thút thít của em chỉ như con chuột con chít chít, không có hiệu quả.
"Người đâu! Lấy giấy truy nã ra!"
Đám quân thấy cái cái mông bự căng mây mẩy run lên dữ tợn thì biết mình trúng mánh lớn rồi. Mấy gã vỗ đít em bem bép, "Ngươi xem có phải tên phản quốc đít to vú bự chúng ta đang truy lùng không?"
"Không! Khoan, khoan đã... Không được vỗ mông ta! Cút ra lũ dâm tặc!"
Diệp Kha có giãy dụa cách nào cũng không thoát được nhưng bàn tay đang càn rỡ du tẩu trên mông thịt mình, trái lại sự kháng cự lại làm chúng nứng cặc thêm.
"Cái mông cứ ngoáy ngoáy lắc lắc có đĩ không cơ chứ!" Bốp! Bốp! Bốp!
"Á... Hức! Đừng mà! Ứm! Cầu xin các người... A!"
"Thưa đại nhân, trên lệnh truy nã có vẽ lại lồn của tội nhân, chúng ta phải xem xét kĩ hơn ạ!"
Gã phất tay, lớn giọng" người đâu kiểm tra xem cái lồn của thằng này có phải lồn dâm của thằng phản quốc hay không!" Nói rồi gã xé rách quần áo của Diệp Kha thô bạo, mông thịt trắng nõn căng tròn rung rinh núng nính như thạch trái cây thơm ngọt hiện rõ mồn một trước đoàn người, lỗ đít chúm chím đỏ ửng e thẹn, đùi trắng múp thịt che khuất bướm xinh ở phía trước làm ai cũng chảy nước miếng.
YOU ARE READING
TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂU
Random1. Mình có warning ngay đầu chương. 2. Xin đừng mang bất cứ suy nghĩ thực tiễn nào vào truyện mất não, nếu không người khó chịu sẽ là cậu. 3. Nếu cảm thấy không ổn mình khuyên cậu nên thoát ra ngay lập tức vì mình muốn tốt cho tinh thần của cậu. Cái...