Bảo vật (4)

4.8K 69 0
                                    

Chương 4: Bị thầy giáo bất cẩn đái vào lồn rồi phải làm sao đây?! Thỏ con bị ngược đãi thê thảm, chính thức rơi vào miệng sói.

Sáng hôm sau, em mơ màng cảm thấy bướm thật căng trướng, khó chịu mấp máy cọ xát vài cái, hình như bướm đang ngậm cái gì thật bự, thật nóng và cứng...

Em bèn choàng mở mắt ra, một khuôn mặt quen thuộc kề sát đến mức sắp chạm vào môi em, em lập tức giật bắn ra sau theo phản xạ nhưng bị vòng tay người đàn ông giam trong lồng ngực. Lúc này em mới nhận ra thầy đang ngậm núm vú của mình bú đến ngon lành, dường như mơ thầy đang ăn một loại bánh nào đó mà đầu lưỡi liếm mút quầng vú mạnh mẽ, hàm răng nhai núm vú nhè nhẹ. Em bị khoái cảm đánh úp bất ngờ mà nhũn người, bướm nhỏ há miệng co bóp gấp gáp mút lấy quy đầu của thầy giáo. Em không biết tại sao sau một đêm lại thành ra như vậy...

Ấy vậy mà con cặc bị bướm mút đâm vào sâu bên trong bướm hơn! Em lùi ra phía sau một chút, hai tay đỡ quy đầu sắp chui ra khỏi non nửa miệng bướm thì người đàn ông bất ngờ động đậy, bóp mông em kéo lại gần hông gã một chút, bướm non lập tức bị nhét vào nửa con cặc to đùng. Em hoảng hốt chưa từng thấy ai có cặc to kinh dị như thế. Mới nửa cây đã trướng điên lên được, lồn non bị mắc kẹt ngậm không nổi cũng không nhả ra được, vách lồn ẩm ướt sưng trướng co bóp kịch liệt. Em sắp khóc tới nơi rồi, mới mở mắt ra đã bị ép ăn cặc bự, núm vú còn bị nhai trong miệng người khác, bàn tay to lớn bóp mông em như có như không quệt qua lỗ đít mấy lần.

Dường như thầy gặp mộng rất đẹp nên khoé môi cứ hơi nhếch lên, cặc cưỡng ép đẩy vào mỗi lúc lại thêm sâu, em vội vã nín thở siết chặt động thịt ấm áp như cố van nài cặc bự đừng tiến vào nữa. Em không dám đánh thức thầy vì sợ tai nạn này khiến thầy kinh tởm em. Cục nhỏ khóc rấm rứt bị thầy đụ bướm tới mềm nhũn mà không dám tát gã vài cái mà chạy trốn, chỉ dám khóc thầm giãy dụa trong cam chịu để gã trêu chọc, cặc tiến sâu vào một chút thì em lại rơi nước mắt nhiều hơn một chút, gã trêu chọc cọ xát đâm loạn vài cái làm người trong lòng khẽ rên kháng cự yếu ớt, bé cưng ngoan quá đi mất, gã chọc em mà vui muốn nghiện.

Gã cảm nhận được đầu vú trong miệng mình ngâm nước bọt sưng phình lắm rồi, mềm mềm dai dai đậm hơi sữa ngọt ngào, bên trong thịt lồn ấm áp chật chội dính lấy từng kẽ thịt gân cặc, con cặc đút gần hết chạm tới cửa tử cung đâm loạn làm em phun nước liên tục lên đầu cặc sướng muốn điên. Em nghi ngờ có phải gã tỉnh rồi không, sao người thì ngủ bất động mà cặc linh hoạt bất thường thế?

Như cảm nhận được ánh mắt nghi ngờ của em, gã nhíu mày khẽ mở miệng nói mớ, khuôn mặt nhăn nhó khó coi như từ mộng đẹp bỗng biến thành ác mộng. Không hiểu sao em cuống lên, thịt bướm gấp rút co bóp ngập nước như đang an ủi. Nhân lúc em cố gắng thả lòng để cặc thầy không bị bướm siết đau mà ác liệt đâm thẳng cặc vào miệng tử cung đang sơ hở mất cảnh giác! Em thét lên mất kiểm soát bắn tinh vung vẩy, tử cung bất ngờ đón nhận cặc bự lập tức cao trào phun nước ròng ròng ướt đẫm ga giường. Chui được vào tử cung rồi lí nào gã lại để em chạy mất, tên lừa đảo siết chặt mông mềm rồi đâm mạnh vào đáy tử cung mềm mại, mạnh mẽ tiểu vào.

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now