Bảo vật (2)

6K 79 2
                                    

Chương 2: Giờ thể dục đau bướm, lộ bướm sưng trước toàn trường, tử cung bị hiếp mở trước mặt các giáo viên.

Vừa bước vào nhà đã bị mẹ em quát lớn sao không nghe điện thoại mà tủi thân muốn khóc. Em cũng không thể nói rằng hôm nay em bị ma ám còn bị nó lộng hành cưỡng hiếp từ trường về nhà trước mặt mọi người. Hai mắt em đỏ bừng vì lúc nãy khóc quá nhiều, thấy vậy bà cũng không đành lòng mắng tiếp chỉ bảo em ngồi vào bàn ăn nhanh đi, thức ăn nguội hết rồi.

Một mình em ăn tối trên bàn ăn, vừa đọc lướt tin nhắn của bạn học. Có người đã chụp được cảnh em ngã sõng soài trên mặt đất vô cùng dâm đãng, góc chụp rất xảo quyệt, bộ đồng phục đứng đắn trở nên dâm dục vì lòi ra núm vú núng nính, gậy thịt rũ xuống một bên để lộ thịt bướm đỏ bừng e thẹn há miệng co rút mút lấy không khí mà cũng có thể run run chảy nước, thậm chí còn như có như không thấy cả thịt lồn non nớt lấp ló bên trong, lỗ đít chúm chím hồng phớt căng mịn gấp gáp co rút, đồng thời khuôn mặt em tràn ngập sợ hãi hoảng loạng, ngây thơ và bất lực khơi dậy dục vọng cưỡng hiếp của tất cả mọi người, tấm ảnh hoàn hảo như một chiếc poster phim sex. Em run rẩy đếm hơn 10 cuộc gọi nhỡ từ bạn trai, tin nhắn nhiều vô xuể mà em không dám đọc, chắc hẳn bức ảnh đã truyền đến cậu ấy. Em tắt máy, không còn tâm trạng ăn uống.

Em lăn vào phòng rồi thẫn thờ, từ lúc về nhà thật yên bình, có lẽ nó không vào được đây. Em không buồn ngủ lắm nhưng đầu óc vô cùng nặng nề, em không biết sáng mai phải đối mặt với các bạn học thế nào? Tại sao lại là mình? Tại sao mình phải trải qua hết những điều kinh khủng này?

Đang lúc thiêm thiếp đi em chợt giật bắn người vì vú bị bóp mạnh. Em sững người sống lưng ớn lạnh, em không còn đường lui nữa, nhà cũng không bảo vệ được em khỏi bàn tay vuốt ve của ác quỷ. Nó xoa nắn vân vê đầu vú đến vui vẻ còn em thì ôm chăn vùi đầu khóc ư ử. Em cảm giác vú đang bị bú liếm nhưng không cách nào xua đuổi trốn chạy, nó lại bắt đầu sờ đến mép lồn em rồi. Em khép chặt chân vùi mình thật sâu trong chăn nức nở van xin đừng chạm vào mà, tại sao lại là tôi chứ?

Đáp lại em là nguyên con cặc giã mạnh vào lồn còn sưng làm em tắc tiếng, em bị dập lồn và hiếp vú không thương tiếc trên chính chiếc giường của mình. Dù cậu có chạy vào nhà vệ sinh đổ nước đầy em tắm rồi nhảy vào cũng vẫn bị đụ bướm tàn bạo đến mức không thở nổi, em lại vật vã run rẩy chạy xuống bếp tìm vài con dao và muối rắc lên người như là hi vọng cuối cùng.

Bỗng con cặc vô hình kia thật sự dừng lại, em mừng rỡ như thấy được tia sáng, ôm cả vại muối lên phòng rồi ngây thơ rắc muối quanh mép lồn để con cặc biết được mà lui, dù lồn sưng húp đỏ bừng chua xót em vẫn nín đau, con cặc kia hơi run rẩy, nó đã rút ra một nửa nhưng quy đầu khủng vẫn kẹt ở cửa lồn dù em có rắc thêm bao nhiêu muối, cảm giác vừa chua xót từ muối biển vừa phình trướng do đầu cặc còn chặn ở cửa lồn thật khó chịu.

Kết quả là em vẫn bị chịch đến sáng, bướm bị chịch sưng phồng không khép lại được. Sáng em vẫn phải đi học với cái lồn nhức nhối, toàn thân rã rời vì bị tra tấn đến sáng.

Hôm nay có tiết học thể dục nên phải mặc đồng phục là áo trắng quần đùi. Vú em bị bóp sưng cả đêm nên hôm nay đỉnh lên áo trắng hai túp lều đỏ múp rụp vô cùng rõ ràng, quần đùi cọ xát với hai lỗ thịt sưng làm em đứng ngồi không yên vì không mặc quần lót.

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now