Bảo vật (6)

4.3K 57 0
                                    

Chương 6: Bị nhét bút đầy lỗ đít, chân bị xích không đường chạy thoát bị ép tiếp nhận hai con cặc.

Hẹn hò?

Ngay lập tức một bàn tay lao đến, nhanh đến mức trời đất xoay chuyển một cái em đã bị Trác Thành ấn cổ lên bàn giáo viên, gã gằn giọng:

"Hẹn hò với ai?"

"Khục, thầy buông em ra trước đã!"

Gã tát mạnh lên mông em quát lớn, "Nói tôi nghe em hẹn với thằng nào! Con mẹ nó em đã bị tôi địt đến mức này mà còn dám đi hẹn hò với thằng khác!"

Lâm Trác kéo quần em xuống tát mạnh cặp mông no đủ trắng nõn đến khi đỏ bừng tràn đầy dấu tay, bàn tay kia ghì cổ em càng chặt, em như con thú nhỏ vươn móng vuốt mềm mại cào loạn lên chiếc xích thít trên cổ, mông không ngừng lắc lư né tránh lại càng có cảm giác gọi mời.

"Thầy! Buông ra! Giữa chúng ta không còn giao dịch nữa rồi!"

"Hạ Du, em không có quyền quyết định." Lời gã thì thầm vào tai em cứ như ác quỷ siết chặt trái tim em đau thắt.

Lâm Trác một tay bóp cổ một tay thô bạo móc bướm mềm, chờ nó chảy nước liền lập tức thô bạo chen cặc vào miệng bướm căng ra hết cỡ.

"Hạ Du, nhìn cho kỹ. Không cần giao dịch, tôi đang cưỡng hiếp em."

Gã đẩy cặc thật mạnh vào lỗ thịt mềm mại quen thuộc, vừa đong đưa địt mạnh vừa siết cổ em lại, "Nhìn em xem, em yếu đuối như vậy, tôi vừa có thể cưỡng hiếp vừa siết chết em, em lấy cái gì mà dám không cần tôi!"

"Hức, không... Đồ khốn... Aaa khó thở quá, anh nhẹ chút... Đau...."

Em vừa khóc vừa thở gấp, trái tim không ngừng đau thắt lại.

Với gã em chỉ là một con vật nhỏ, một đồ vật sở hữu, ngoài mặt gã điên cuồng để lại vô số dấu vết trên đồ vật của mình nhưng đáy lòng vô cùng hốt hoảng đau xót, thân dưới lại liên tục đưa đẩy đầy bất an.

Lúc này cửa phòng bất chợt bị gõ, "Thầy Trác, thầy vẫn chưa về hả?" Là giọng của bác bảo vệ trường đi kiểm tra các phòng sau khi tan học để khoá cửa.

Lâm Trác vừa chịch lồn vừa thở dốc bảo, "Cháu ở lại có chút việc, cửa phòng lát nữa cháu khoá."

"À được." Ngay khi bảo vệ chuẩn bị xoay người đi thì bị Lâm Trác gọi lại.

"Bác chú ý sân trường một chút, đuổi đám học sinh về sớm đi đừng để chúng đứng ngẩn ở đó làm gì."

Dù hơi kì quái nhưng bác cũng gật đầu ầm ừ, trong phòng vang lên tiếng gì nỉ non như mèo kêu cùng tiếng va chạm mạnh. Nghĩ đến tiền án của gã giáo viên này khiến bác bảo vệ đau đầu, chẳng lẽ tên này đang lén lút trong phòng ngược đãi động vật nhỏ sao?

Không biết vì ý gì mà bác ta gõ cửa rồi nói một câu, "Cậu kiềm chế một chút."

Cả hai người trong phòng đang giằng xé bỗng nhiên giật mình, biểu cảm Lâm Trác trở nên kì quái địt thật mạnh vào đáy tử cung đồng thời thô bạo tát vú cậu rồi bơm tinh trùng căng ắp tử cung nhỏ, "Vâng, cháu cảm ơn."

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now