Làm dâu nhà phú ông

10.2K 91 4
                                    

1.
Năm cậu lên 7 cậu bị gia đình bán gả cho một phú ông có tiếng trong làng.

Trong khi trang lứa đồng niên đều đang từng tăng cắp sách đến trường còn cậu mỗi sáng phải bú cặc cho phú ông rồi bị ép uống nước đái đầy bụng, đến trưa còn phải bón lồn cho phú ông ăn, đêm về thì cậu ủ cặc trong lồn để phú ông ngủ.

Như mọi ngày, mỗi sáng cậu đều phải dậy thật sớm vì con dâu có nhiệm vụ đánh thức cả nhà dậy. Bướm non ngậm cặc ông chủ trướng phình nguyên đêm trở nên mềm mại sưng phù, cậu bắt đầu gọi phú ông dậy bằng cách ngồi trên bụng lão nhấp bướm liên tục, con cặc thô to như cái bắp tay bướm ngậm không hết chỉ dám mút đầu cặc to tròn. Không biết lão mơ thấy gì mà chợt đẩy hông dồn dập, thúc nguyên con cặc vào bướm non làm nó căng ra hết cỡ, em trợn mắt cao trào rồi trơ mắt nhìn bướm non bị lão địt vội ép mở tử cung, nhét quy đầu bự như trứng ngỗng căng đầy khoang thịt mềm rồi lại mơ màng ngủ tiếp.

"Ôi không... Hức, lão gia ơi dậy đi mà... Tử cung em căng lắm... Cặc lão gia to quá em ăn không nổi, hức..."

Cậu chỉ biết khóc khóc, miệng tử cung xoăn tít lại ôm trọn đầu cặc mút mát, thịt mềm nhiều nước căng mọng bị chèn ép hết cỡ. Bướm non đau xót cố gắng xoa bóp cặc bự bị kẹt trong tử cung, em gồng bướm hết sức nhấp nhả không biết cao trào phọt nước bao nhiêu lần. Cuối cùng lão cũng chịu tỉnh dậy đè em địt tới tấp rồi bắn tinh ú ụ vào tử cung yếu ớt. Bắn tinh tràn lỗ lồn rồi thì vạch lỗ đít em ra đâm thẳng vào ruột non rồi đái xè xè, bắt em nhìn bụng mình chứa nước tiểu của lão mà dần nhô cao.

Không kịp thở dốc em phải đi gọi cả nhà dậy, em vào phòng bố mẹ chồng, thấy hai người đang ôm nhau ngủ ngon lành, em cắn răng rón rén trèo lên giường, ngồi trên bụng cha chồng rồi vạch quần ra, nhét con cặc trơ xương khô quắp như miếng thịt khô vào bướm non của mình rồi nhấp bướm. Em cảm thấy vô cùng tội lỗi, vừa khóc vừa mút cặc cầu nguyện lão mau tỉnh dậy.

Nhưng mẹ chồng trở mình lại, thấy cậu đang ăn cặc khô của lão già nhà mình liền bất ngờ bật dậy, cậu cũng giật bắn thít chặt miệng thịt ngon ngọt, con cặc khô cũng không chịu được mà giật giật đái xè xè lên cửa tử cung, cậu vừa khó khăn chào mẹ chồng vừa thút thít dùng bướm mút nước đái của cha chồng, hoàn cảnh vô cùng xấu hổ nhưng lão chưa đái xong cậu vẫn chưa dám nhả bướm ra chỉ biết rơi nước mắt xin lỗi mẹ chồng vì làm bà tỉnh giấc. Sắc mặt bà vô cùng khó coi, sắp xuống lỗ rồi còn ngồi nhìn con dâu bé tẹo bị cục thịt khô của chồng mình địt khóc. Bà ta cố tình nhìn cậu chằm chằm, xem cậu lắc mông dập lồn càng nhanh dốc lòng gọi chồng bà dậy.

Ngay khi lão vừa mở mắt, cậu vội vã rút bướm về rồi lao xuống giường, lại bị bà ta ngáng chân nên vấp ngã chổng mông, lão già vừa mở mắt đã thấy cái đít bự của con dâu vểnh cao, lỗ lồn lỗ đít ầng ậc tinh dịch nước tiểu màu vàng phọt ra sàn nhà, bướm non run run mãi không khép lại được. Em thút thít chào ba mẹ chồng rồi nâng mông bò về phía cửa.

"Ôi, con dâu đánh thức tôi dậy hả bà?" Lão xoa xoa trán mơ màng chưa tình hẳn, "Lồn bóp quá ta không nhịn được đái vào, bà đừng giận mà..."

Sau đó em phải nhấp lồn trên cặc bự của mấy người anh em của lão gia, bị vợ họ đánh đuổi giật tóc cũng không dám nhả bướm ra mà chỉ câm nín khóc rồi ngoan ngoãn ủ cặc chồng người ta cho đến khi họ tỉnh lại. Sau đó em còn phải lê cái bướm nhức mỏi về phía dãy nhà của hạ nhân, ăn từng con cặc một của người làm, bị họ hiếp tử cung bắn tinh cho phình bụng cũng không dám phản kháng. Phủ lão gia có hơn 30 người làm, đến khi mặt trời lên tận trưa cậu mới đánh thức được con cặc cuối cùng. Cậu ôm cái bụng tràn ngập tinh dịch và nước tiểu của rất nhiều người về phòng để phu quân kiểm tra.

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now