Warning: Ấu dâm, vú bự, quấy rối, BDSM
Cân nhắc kỹ trước khi đọc. Nếu cảm thấy không ổn hãy lập tức thoát ra ngoài để bảo vệ tinh thần và cảm xúc của bạn. Truyện không não để thủ dâm tinh thần, không có tác dụng thay thế truyện giải trí.
__________
Sáng hôm sau, em bị đau đớn làm cho tỉnh giấc. Hai người đàn ông nọ ôm chặt lấy em, hai cái miệng nhai chóp chép, liếm cắn chục vòng, bú bú mút mút vú em thoả thuê mới chịu rời giường. Em nhìn đầu vú béo mập đỏ tím, bầu thịt đầy giấu vết ngược đãi sưng hơn hôm qua vài vòng lập tức không muốn đi học nữa.
Em trốn trong chăn cho đến khi ba em hung tợn xốc chăn lên. Mặc kệ tiếng kêu réo mà lột quần em xuống, giáng từng cái tát bạo lực lên bờ mông non mịn to tròn của em.
"Bốp!"
"Áaa...huhu con sai rồi! Huhu đừng đánh nữa...Con đi học mà huhuhu..."
"Bốp!"
"Aaa đau quá nhẹ tay thôi mà... Á!"
Nhưng ba em vẫn không nói gì, từng tiếng chát chát vang vọng trong phòng theo nhịp đều. Lão đánh cho thịt mông em bừng cháy biến dạng, thịt mọng nước non mềm in chi chít dấu tay đỏ tím. Lão đánh một hồi thấy bướm non phun nước ào ào lại càng tức giận vì không thể địt chết bé, lão tháo thắt lưng ra mà vụt đùng đùng lên mông em, "Cho mày chừa cái tội trốn học này! Đồ hư hỏng!"
"Áaaaaa!"
Từng tiếng "vút" xé gió lao đến muốn xé đít em ra thành 10 mảnh, em quằn quại chổng đít cầu xin, "Huhu, lần sau con không dám nữa... Á! Đau! Áaa... Ba là đồ xấu xa! Buổi tối cắn nát vú con, ban ngày đánh nát mông con huhu... Á!"
Lão quất đít em cho đến khi rớm máu mới dừng lại ôm đít em thổi thổi xoa xoa, càng làm em đau đớn run lẩy bẩy. Em bật dậy vô tình ngồi ịn đít lên giường, em thét lên một cái rồi lại nằm bẹp tiếp.
Em thút thít để ba đánh răng rửa mặt thay quần áo cho mình. Nghĩ đít em đang bị thương nên không cho em mặc quần lót hay quần dài, lấy váy ngắn đến bẹn mặc cho em.
Em một tay nâng vú một tay ôm đít đi bộ đến trường. Mấy thằng con trai trên đường cứ chạy đến tốc váy em lên rồi sờ bướm, ngay lúc em chưa kịp phản ứng thì bóp vú em mấy cái rồi chạy biến, để em tức xì khói dậm chân.
Đến nơi đã vào học mất rồi. Thầy giáo thấy em đến muộn thì mặt rất khó coi, thầy bắt em nêu lí do đi học muộn nên em đành đứng trước cả lớp mà vén váy lên, cái mông sưng phù đầy vết đòn roi khiến lũ trẻ sợ run người, bướm nộn nộn phính phính đỏ căng lên như bị qua tay nhiều người. Thầy giáo thương tiếp xoa mông em, thầy bảo:
"Thấy em đáng thương như thế thôi thì phạt nhẹ cho em." Nói xong gã xé áo em, đứa bé 5 tuổi có cặp vú to như thiếu nữ 18 khiến gã xuýt xoa không thôi, đã thế hai vú còn chi chít dấu răng, có nơi thê thảm bị cắn bật máu. Núm vú em run rẩy trước ánh mắt mọi người, em muốn che chở vú non thì bị thầy giáo dùng một tay dễ dàng túm chặt lấy đôi tay mảnh dẻ của em. Tay còn lại thầy cầm thước gỗ quất mạnh khiến vú xóc nảy tưng tưng, hai quả bóng bị đánh muốn xì hơi vừa chạy loạn né tránh vừa khổ sở hứng chịu từng trận đòn roi cay nghiệt. Sức mạnh của thước gỗ còn mạnh hơn thắt lưng rất nhiều, đít bự thế mà chẳng chịu được bao lâu đã rỉ máu, huống hồ bồng vú mềm mại vốn đã bị thương nặng làm sao chịu được sự tàn nhẫn của thước gỗ to bè. Từng tiếng chát chát bén ngọt lún sâu vào thịt mềm như xuyên qua trái tim bé cùng các bạn học.
YOU ARE READING
TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂU
Random1. Mình có warning ngay đầu chương. 2. Xin đừng mang bất cứ suy nghĩ thực tiễn nào vào truyện mất não, nếu không người khó chịu sẽ là cậu. 3. Nếu cảm thấy không ổn mình khuyên cậu nên thoát ra ngay lập tức vì mình muốn tốt cho tinh thần của cậu. Cái...