Bảo vật (5)

4.5K 58 3
                                    

Chương 5: Bị các đàn anh bóp vú, thầy giáo dùng vòi xịt địt tử cung để trừng phạt, thỏ con chạy trốn.

Những ngày tiếp theo đối với Lâm Trác đều như đang mơ vậy, mỗi ngày Hạ Du đều được gã đưa đón cùng nhau đến trường như một cặp tình nhân khiến mỗi sáng gã đều lâng lâng hôn liếm Hạ Du nhiệt tình mới chịu tách ra trên trường.

Các hình ảnh video khiêu dâm của em đều là một tay gã thuê người xoá sạch dù Hạ Du bày tỏ em cũng không bận tâm lắm, vì dù bị chụp thế nào thì em vẫn đẹp mà dâm khiến bao nhiêu người thèm nhỏ dãi. Đám học sinh trung học liên tục hóng được bao nhiêu chuyện mới đã bỏ quên các vụ bê bối của em ra sau đầu từ lâu nhưng em vẫn vô cùng cảm kích gã.

Ban ngày trên lớp Hạ Du hoàn thành tốt các bài tập lấy lại được thứ hạng lúc trước, đêm đến được Lâm Trác như công cụ gian lận chỉ dạy tận tình tất cả cái bài mà em muốn học, bỏ xa đồng bạn trên lớp một khoảng. Dù Lâm Trác có tiền án bạo hành học sinh nhưng năng lực của gã thật sự vô cùng mạnh nên được trường em tiếp nhận dạy tiếp. Ở trên lớp mỗi lần thứ kia tìm đến quấy nhiễu Hạ Du lập tức chạy đi tìm Lâm Trác rồi bám dính không rời. Vì để tiện hơn em nói dối gia đình qua nhà bạn ở một thời gian để chăm sóc một người bạn đáng thương.

Em cũng giải thích với Lâm Trác rằng cứ hễ gần gã là thứ kia sẽ không dám đụng vào em nữa, đổi lại em sẽ giúp Lâm Trác mỗi khi phát bệnh.

Điều đó nghĩa là mỗi lần gã bị Hạ Du làm nứng điên lên không nhịn được thì phải cho gã chịch và làm tất cả mọi thứ không giới hạn dưới cái danh trị chứng rối loạn bùng phát gián đoạn của gã.

Hôm nay "thứ kia" bất ngờ ra tay lúc em đang làm bài trong giờ giải lao. Nó thọc tay ngoáy lồn vài vòng mà không hề có dấu hiệu nhắc nhở trước, do vẫn còn sót tinh trùng của Lâm Trác đêm qua mà nhân lúc em đang nhũn eo vì khoái cảm đánh úp mà địt thật nhanh vào lồn. Em gấp gáp gọi điện cho Lâm Trác rồi lập tức chạy về phía nhà vệ sinh nam trên tầng 5, khu tầng hiệu bộ của trường.

Hạ Du không hiểu sao lại là tầng 5, không phải giờ giải lao Lâm Trác vẫn luôn ở trong phòng nghỉ của giáo viên tầng 1 - cùng tầng với lớp học của em sao?

Em vất vả leo từng bậc thang vừa nén chịu từng cú thúc cặc thật mạnh làm nhiều lần vấp chân suýt ngã. Giờ giải lao có rất nhiều người bên ngoài, bọn họ khó hiểu nhìn em mặt mũi đỏ bừng eo run rẩy khó khăn dẫm từng bậc thang.

Mãi mới leo đến tầng 4 thì đã nó đã địt mở tử cung phun nước khắp nơi rồi, chân em run lẩy bẩy thật sự không leo được nữa. Mông em hơi cong lên khẽ đưa đẩy trong không khí, chưa bao giờ Hạ Du leo cầu thang vất vả thế này.

Ngay lúc đang định gọi cho Lâm Trác thì một đám học sinh xuất hiện trước mặt, đây là tầng của học sinh lớp 12, bọn chúng đang quan sát một bé thỏ trắng lạc đường tại địa bàn tụi nó. Một tên phía sau thò tay xoa bóp mông Hạ Du giữ em lại, tên phía trước tiến đến túm lấy hai núm vú nhô lên trên vạt áo không cho em đi tiếp.

"Đàn em đi đâu vậy? Đàn em ngoan nào đừng giãy, cho bọn anh chơi đủ rồi thả em đi." Nói xong còn bóp vú em mấy cái rồi cười phá lên.

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now