Máy đẻ

11.7K 108 5
                                    

Warning: Đọc vui thôi đừng nghĩ nhiều

Vừa lên 5 tuổi bé bị một lão già ăn mày cưỡng hiếp ngay trước cửa nhà, bố mẹ đến cứu thì đã quá muộn. Lúc đó bướm non bé sưng to rách bầm dập, máu trinh cùng tinh dịch ăm ắp bắn tràn ra khỏi miệng tử cung tung toé khắp thịt bướm, núm vú đỏ bừng như vừa bị súc vật cắn xé, cặc nhỏ chưa biết cương là gì ỉu xìu rỉ nước tiểu ròng ròng...

Ba mẹ đưa bé đến bệnh viện được lúc lâu nhưng bướm non vẫn không thể khép lại được, bác sĩ bảo do cậu bé bị địt quá lâu, ngậm cặc ít nhất hơn nửa ngày và con cặc ngắn nhất cũng là 30cm... Ba mẹ bé hối hận không kịp, vốn chỉ để bé ở nhà một mình chưa đến một ngày mà đã bị con cặc khủng nào hiếp dâm thê thảm như vậy.

Chỉ là mọi người không ngờ hai tuần sau bé bắt đầu mang thai nhưng không phá thai được vì bé còn quá nhỏ.

Năm 6, bé đẻ ra đứa con đầu lòng, ba mẹ đành coi nó như con ruột mà nuôi. Còn bé ngây ngốc chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị đám hàng xóm say rượu lôi vào ngõ mà hiếp tập thể một đêm. Vừa đẻ xong chưa được bao lâu bé lại mang thai đứa nữa.

Bố mẹ chết lặng nhìn bé đẻ ra một cặp song sinh không biết con ai.

Bé đến trường bị bác bảo vệ đè lên tường mà địt nát bướm non, bị thầy giáo vừa nện cặc vừa bắt trả bài, bị bạn học trói lại trên cột để nam sinh toàn trường địt bướm non thành cái bồn chứa tinh công cộng. Sau khi bé mang thai 2 lần ba mẹ mới phát hiện ra bấy lâu nay con trai mình ngày nào cũng bị hiếp dâm bởi nơi họ nghĩ là an toàn nhất.

Cả nhà làm thủ tục chuyển trường cho bé nhưng hiệu trưởng không đồng ý, hôm sau còn địt bé trước mặt toàn trường dù bé đang mang bầu, cặc bự lão địt đến khi nào bé thề độc không dám chuyển trường mới chịu thôi. Lão phạt bé một tuần làm bồn cầu công cộng trước cổng trường để ai đi qua cũng có thể đái vào bướm.

Cả tuần đấy tối muộn bé mới về nhà với cái bụng đầy ắp nước đái và tinh dịch, bướm non sưng phù vì bị đấm đá trút giận, vú non bị chà đạp rỉ máu. Nhưng bé vẫn phải cho con bú, mấy đứa con cắn núm vú rất ác liệt, bé run run khóc vì vú sắp bị con mình cắn rớt mất.

Lên 8 tuổi, bé sinh được 5 đứa con, có những đứa đã biết đi và bập bẹ tập nói. Bố mẹ bé ngày nào cãi nhau liên tục vì chúng rất ồn ào và phiền phức.

Hôm nay hai người cãi nhau rất to, bố bé điên lên lôi bé vào phòng mà hiếp trước mặt mẹ và các con của mình, bướm bị địt tàn nhẫn bé nức nở khóc lóc. Mẹ bé thì chết lặng nhìn con mình bị bố ruột cưỡng hiếp, mấy đứa con của con trai thì đần độn nhìn chằm chằm mẹ nó bị hiếp dâm rồi bập bẹ kêu. Bé nhìn những đứa con ngây thơ bé bỏng mà cầu xin mẹ đưa chúng đi chỗ khác, đừng để chúng nhìn nữa thì lão cha khùng lên kéo chân vạch bướm bé ra hết cỡ để mấy đứa con thấy rõ cảnh cặc đen bự địt con bướm nhỏ xinh ngọt nước. Bé bị đè ra hiếp bướm cả đêm. Sáng hôm sau ba rất hối hận vội vàng xin lỗi mẹ con và mấy đứa cháu, ba vất vả dỗ dành mẹ còn bé đáng thương bị địt đến mức đi học không nổi.

Hai vợ chồng làm hoà sau một tuần, nửa tháng sau nghe tin bé có thai, mẹ sững sờ nghi ngờ tra hỏi con ai. Bé đành bảo mình không biết nhưng trong lòng biết rõ đấy là con của bố mình. Mẹ bé vẫn cố gắng chăm sóc cái thai vô danh trong bụng bé.

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now