Thôn nọ có một em bé (P3)

19.2K 151 3
                                    

Warning: ấu dâm, vú bự, phá trinh, già dơ bẩn

Cân nhắc kỹ trước khi đọc. Nếu cảm thấy không ổn hãy lập tức thoát ra ngoài để bảo vệ tinh thần và cảm xúc của bạn. Truyện không não để thủ dâm tinh thần, không có tác dụng thay thế truyện giải trí.

Note: Hãy đảm bảo bạn đủ mặn mà và vứt não để đọc chương này.

__________

Từ đó trở đi, em trở thành bình sữa công cộng của thôn. Từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ trên sân cho đến trường thằng nào cũng có thể nhào em ra giữa đường vạch áo bú vú, em càng chống cự lũ dâm tặc càng ngược đãi em dã man. Kết quả vú em ngày một to ra. Năm 6 tuổi vú em đã to bằng hai trái dừa, ngay cả thiếu nữ đôi mươi được cho là nở nang nhất thôn cũng phải kém em mấy phần.

Em lồn ngon vú múp nhưng ngại tuổi còn nhỏ còn non nên các thầy và bạn học ở trường chỉ dám vừa bú vú vừa sờ lồn cho đã thèm, trong nhà mỗi tối đều có người đút 1 ngón tay vào mà đã chật kín. Đến cả lũ trai làng hư thân mất nết cũng chỉ dám đè ra mút lồn nhai hột le chứ không dám đâm vào, chúng bực bội tát bướm em chục cái cho đến khi sưng húp như cái bánh bao, bóp bướm mấy cái cho bõ tức mới bỏ đi.

Ngày nào bướm vú cũng bị bóp như vậy em muốn trốn ở nhà lắm. Nhưng ngay sau đó em bị ba trói chặt giữa bàn ăn, trước mặt cả nhà mà dùng dây lưng quật 100 roi vào lồn non đến khi bật máu. Đợt đó ba đánh bướm em suýt bay lên trời, dù bướm có sưng húp đầy thương tích cả tháng em vẫn cố gắng đi học đều đặn trong sự đau nhói. Khoảng thời gian này mọi người đều thích sờ bướm em vì bướm bị đánh đến mềm mụp vô cùng. Từ đó người ta gọi em là bướm mềm, mềm nhũn non nớt múp míp đặt trong lòng bàn tay mà bóp rất nứng. Danh tiếng bướm mềm của em dần đến tai trưởng thôn.

Cho đến một ngày, lão trưởng thôn tình cờ gặp em đang trên đường đến trường, lão giả vờ bắt chuyện rồi dụ dỗ: "Cháu không muốn đi học đúng không? Đến nhà ta, có bánh kẹo cho cháu lựa đến chán."

"Nhưng ba cháu sẽ đánh..." Em tỏ vẻ không ổn.

"Không cần sợ ba cháu đánh, có ta là ở đây đứa nào dám đánh, đi nào bé con. Nhanh chân không ta đổi ý đấy."

Bé con từng nghe chức trưởng thôn rất quyền lực, nói gì ai cũng phải nghe. Em đắn đo một chút, sợ lão đổi ý thật nên đành lẽo đẽo theo lão bước vào nhà.

Nhìn em ngoan ngoãn ngồi vào bàn lão nhanh chóng chốt cửa lại, trông có vẻ đứng đắn mà ngồi xuống trò chuyện cùng em. Em thì cứ nhấp nhổm chờ có bánh ăn đột nhiên lão áp tay lên ngực em rồi nhào nặn, em cũng nín nhịn không dám kháng cự vì nghĩ đây là trưởng thôn mà ba dặn phải vâng lời. Lão bảo: "Bánh bên ta đặc biệt ở chỗ phải làm theo kích thước của ngực người ăn, giờ ta đo vú cháu nhé."

"Vú to còn mặc áo bó sát mỏng dính thế này, sao không mặc nịt vú, núm vú nhô cao rõ mồn một thế này muốn dụ dỗ cả làng đến bóp à?"

"Ưm, mẹ, ba mẹ cháu bảo chưa đến tuổi mặc áo nịt hưm... Ông bóp nhẹ thôi cháu đau quá..."

Lão túm chặt 2 thịt vú, "Đừng rung lắc nữa, lắc vú dữ thế làm gì, nãy giờ ảnh hưởng ta đo đạc quá, áo này mặc như không mặc, vứt đi."

TUYỂN TẬP SONG TÍNH ẤM DÂUWhere stories live. Discover now