# Tiết thứ nhất: Người tự sát không được vào thiên đường
Chương 1: Có người nhảy lầu
Vân thị trọng điểm trung học.
"Đinh linh linh —— "
Tự học buổi tối kết thúc tiếng chuông thanh thúy vang lên đến, đem toàn bộ ngủ say vườn trường bừng tỉnh, mặt biển yên tĩnh dần dần dâng lên sóng gió, các loại các loại tiếng va chạm, tiếng bước chân và tiếng nói chuyện đan vào một chỗ, rối bời.
Quốc khánh vừa thả xong giả, mặc dù là khí trời tháng mười, vẫn như cũ oi bức đến mức vô cùng.
Một đám đầu người đen nghẹt đạp trên biến mất tiếng chuông ngược hướng cửa trường học chen, ven đường đậu đầy rồi các loại chiếc xe, chói mắt song lóe cùng tiếng kèn liên tiếp, đem cũng không rộng đường chặn đến chật như nêm cối.
"Phải chết, thế nào còn như thế nóng."
Hoàng Hiểu Mẫn thấp giọng oán trách câu, đưa tay vuốt một cái mồ hôi trán. Nàng thân hình hơi mập, ngày bình thường nhất là sợ nóng, vừa ra khỏi cửa, cũng cảm giác biển người lôi cuốn hơi nóng đập vào mặt, trong lòng có chút bực bội, quay đầu nhìn về một bên vẫn còn đang viết bài thi Phương Diệp, nhịn không được gõ gõ bàn học: "Còn nhìn a? Thời tiết này như thế buồn bực, đợi lát nữa nói không chừng thì mưa."
"Đem cái này đề làm xong." Phương Diệp cũng không ngẩng đầu lên, "Đoạn mạch suy nghĩ không tốt liền."
Hoàng Hiểu Mẫn liếc đối phương bài thi liếc mắt ——《 hoàng cương ưu đề luyện bài thi 》.
Chỉ là nhìn một chút đều cảm thấy não đặt ở lên cao.
Nàng không lại thúc giục, sớm đã thành thói quen ngồi cùng bàn học bá thường ngày, vung lấy trống rỗng cặp sách liền xông ra ngoài.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ở ngòi bút trôi qua, Phương Diệp cau mày, màu đen bút mực ở giấy viết bản thảo thượng nhanh chóng quơ, suy nghĩ cái này đạo đại đề mạch suy nghĩ.
Nhanh.
Có cái gì trong đầu vô cùng sống động.
"Trời mưa!" Trong phòng học vang lên đồng học mơ hồ thanh âm, "Vậy phải làm sao bây giờ, ta cũng không mang dù."
Phương Diệp không để ý đến, đau khổ trầm tư, rốt cục, ngòi bút cấp tốc trì trệ, giống như là thể hồ quán đỉnh, con mắt ngay sau đó sáng lên.
Có rồi!
Gần như là đặt bút nháy mắt, bên tai truyền đến một tiếng vang trầm.
Ngay sau đó, là tiếng rít chói tai, thẳng tắp xuyên phá thâm trầm màn đêm, đinh tai nhức óc.
Kia tiếng thét chói tai liên tiếp, tựa như trăm móng vuốt nạo tâm, Phương Diệp đặt bút tay dọa đến run lên, ngòi bút liền đâm rách thật mỏng bài thi, vạch ra một đạo vết tích.
Nàng rốt cục ngẩng đầu lên, không hiểu hướng bên cửa sổ nhìn lại.
Trong phòng học ngoài ra Phương Diệp, chỉ còn lại năm người bạn học, lúc này đều tụ ở cửa sổ, có hai nữ sinh ra bên ngoài nhìn một cái, đồng đều dọa đến thụt lùi hai bước, sắc mặt tái nhợt đi theo thét lên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...