Chương 11 → 20

560 35 8
                                    

Chương 11: Lại có người chết

Trương Phái Bạch đẩy cửa vào.

Gần như là bước vào một nháy mắt, quỷ kia động tác trên tay rốt cục ngừng, trên mặt lộ ra như trút được gánh nặng thần sắc, đưa trong tay bút hướng trên bàn ném một cái.

"Phanh —— "

Yên lặng như tờ bên trong, một tiếng vang trầm.

Lại không phải bút lạc bàn thanh âm.

Mà là nặng nề, phảng phất nhục thể đánh tới vật cứng thanh âm.

Trương Phái Bạch ánh mắt đột nhiên thay đổi, mãnh xoay người hướng hành lang nhào, thân thể nhô ra lan can đi xuống vọng.

Hắc ám đối tầm mắt của nàng cũng không ảnh hưởng, có thể rõ ràng nhìn thấy màu xám tro trên xi măng, bắn tung toé đầy đất đỏ tươi máu, sữa màu vàng óc thuận vỡ vụn sọ não chảy xuống đến, chảy vào đậm đặc trong máu, xen lẫn trong một chỗ.

Là một người mặc màu đỏ rực ngắn tay nữ nhân.

Người chết an tĩnh nằm ở Trạng Nguyên lâu dưới lầu, gần như cùng trước giống nhau như đúc vị trí, máu tươi tràn đầy qua trên đất lá bùa tro tàn một góc, kia chu sa phù văn bị máu che giấu, đã sớm mơ hồ không rõ.

Khiến người kinh dị chính là, không trung còn tại phiêu bay lả tả rơi tiền giấy, đều là trăm nguyên mặt giá trị có không ít vừa vặn rơi vào thi thể phụ cận, dính bọt máu.

Trương Phái Bạch trong miệng trầm thấp phát ra một tiếng chửi mắng, quay đầu lại.

Trong phòng học quỷ ảnh đã biến mất.

Nàng đứng tại chỗ sẽ, lập tức lấy điện thoại cầm tay ra, gọi điện thoại báo cảnh sát.

Cúp máy về sau, nàng nhấc chân đi vào trong phòng học nguyên bản quỷ ảnh đang ngồi vị trí, cúi đầu quét về phía trên bàn học bài thi —— là một tấm bài thi toán học.

Phía trên lít nha lít nhít viết đầy màu đỏ chữ: Ta hận!

Mực in mùi bị đậm đà mùi máu tanh bao trùm, Trương Phái Bạch trầm tĩnh mắt đen lung lay, lập tức đem bài thi khép, vo thành một đoàn, nhét vào trong túi.

"Ô —— ngô —— ô —— ngô —— "

Chói tai tiếng còi cảnh sát đem làm bài thi Phương Diệp cả kinh lấy lại tinh thần, nàng dừng tay lại bên trong bút, đứng lên đi đến ban công.

Có lục tục tiếng thảo luận từ những tầng lầu khác phòng ngủ ban công truyền tới.

"Thế nào rồi?"

"Ta giống như nghe tới tiếng xe cảnh sát."

"Ta cũng nghe được... Càng ngày càng gần!"

"Tựa như là tòa dạy học bên kia!"

"Thật! Lại đã xảy ra chuyện gì?"

...

Sau lưng truyền đến tiếng đập cửa.

Phương Diệp thu hồi ánh mắt, nhìn về phía cửa.

"Phanh. Phanh phanh."

Kia tiếng đập cửa giống là hơi không kiên nhẫn dường như, vang vọng ở trong phòng ngủ.

[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ