Chương 31: Bắt rùa trong hũ ngược bị cắn
Trương Phái Bạch vươn tay, ngón tay giữa nhọn vân vê dây đỏ quấn ở cửa nhà vệ sinh đem vào tay, quay đầu nhìn một cái.
Tinh tế thật dài dây đỏ ở giữa không trung bị nàng kéo căng, như rắn tin bình thường, ở nơi này trong bóng đêm đen nhánh phá lệ quỷ quyệt. Nàng làm xong những này, mới bước vào cửa.
Vốn là không sáng sủa xí hoàn toàn tối xuống.
Trương Phái Bạch đưa tay mở đèn.
"Tư tư ——" dòng điện tiếng vang lên, kia đèn chân không phút chốc sáng lên đến, hoặc như là tiếp xúc bất lương ám xuống dưới, chớp tắt không ngừng.
Hàn ý giống như là kết sương bình thường, càng thêm nặng, trong không khí tràn ngập càng ngày càng đậm máu tanh mùi vị.
Trương Phái Bạch tiến lên, một cái một cái đẩy ra cửa phòng ngăn, thần sắc lãnh đạm.
Có chút gian phòng cửa bởi vì sử dụng đến tấp nập, bản thân liền có chút không dùng được, phát ra "Kẹt kẹt kẹt kẹt" thanh âm, liên tiếp lộ ra trống rỗng ngồi cầu. Đợi đến đẩy lên cuối cùng nhất kia phiến lúc, đẩy đúng là không đẩy được.
Cửa giống như là từ bên trong bị khóa.
Bên tai dòng điện tiếng chấn đãng đến càng thêm lợi hại.
Trương Phái Bạch lui về phía sau hai bước, sau đó nâng lên chân, hung hăng đạp về phía cửa nhà vệ sinh.
Cửa phát ra một tiếng nổ rung trời, lập tức ứng thanh ngã gục, lộ ra bên trong đen thui cảnh tượng tới.
Trong tầm mắt xuất hiện một song treo giữa không trung chân.
Là cái nữ sinh.
Mái tóc dài của nàng giơ lên thật cao, như là dây thừng bình thường rơi tại trên đỉnh, giống như là bị nhân sinh sinh từ chỗ cao dắt lấy, hai chân còn đang nghịch nước, bản thân một đôi tay lại gắt gao bóp lấy cổ của mình, bóp cả khuôn mặt đều tràn đầy huyết sắc, tròng trắng mắt đã bắt đầu lật lên trên, phun ra phiếm tử đầu lưỡi tới.
Cảnh tượng này nếu là bị người thấy được, phải dọa ra bệnh tới.
Trương Phái Bạch móc ra một tấm bùa vàng, đưa tay liền vỗ vào nữ sinh trên giày. Không ngờ theo dự đoán bùa vàng vẫn chưa cháy lên, ngược rất nhanh bị máu ngâm thấu, nhiễm đỏ tươi.
Lông mày của nàng nhăn nhăn.
Có điểm gì là lạ.
Mà giờ khắc này nàng không kịp nghĩ nhiều, nữ sinh tính mệnh hấp hối, cấp tốc bấm đầu ngón tay máu, lấy còn lại dây đỏ, dọc theo vết thương kia rút ra một cái, ở nữ sinh trên cổ chân một quấn.
Dây đỏ dính máu, vốn có chút ảm đạm nhan sắc đột nhiên sáng rõ lên.
Trương Phái Bạch dắt dây đỏ một chỗ khác, về sau bỗng nhiên lui lại mấy bước, đem dây đỏ ở trong lòng bàn tay quấn vài vòng, dùng sức kéo căng gấp, sau đó kéo một cái.
Nữ sinh chân bị kéo tới hướng cửa nhà vệ sinh bên ngoài dời đi, lọn tóc vẫn còn tạp ở tại chỗ bất động, giống như là kéo co đồng dạng tại cùng không thấy được lực lượng phân cao thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...