Chương 51: Cây ngân hạnh
Vừa đi xuống cầu thang, Trương Miên Ngữ liền đem đầu ngón tay mảnh thuốc nhét vào trong miệng, móc túi ra một cái màu bạc cái bật lửa, bắn ra cái nắp, u lam ngọn lửa xông tới, đem thuốc điểm đốt.
Trương Miên Ngữ hít sâu một cái khí, chầm chậm phun ra lượn lờ sương mù, lập tức lấy điện thoại cầm tay ra bấm điện thoại: "Ta thế nhưng là theo yêu cầu của ngươi làm, bất quá nàng không có đáp ứng, nói trong ba ngày giải quyết. Ta nói sớm lấy tính tình của nàng không có khả năng để ta tiếp nhận." Con mắt của nàng hơi hơi nheo lại đến, "Đừng quản cái này ranh con, mệnh cứng rắn, tạm thời không chết được."
Trong điện thoại truyền tới một ôn nhu giọng nữ, có chút bất đắc dĩ: "Các ngươi hai tỷ muội thế nào tính tình đều cùng hầm cầu bên trong tảng đá dường như, thúi như vậy."
"Ta nói, Ninh Sở cảnh sát, không cần thiết thuận mang mắng lên ta đi?" Trương Miên Ngữ lời tuy nói như vậy, sắc mặt lại so với vừa nãy tốt hơn chút, tựa tại cây cột bên cạnh đem thuốc lá trong tay bụi bắn rơi, "Ta nhưng là vì ngươi dặn dò, làm xong việc liền sáng sớm đi máy bay đuổi về."
"Thực sự cầu thị mà thôi. Lúc trước vừa hợp tác với ngươi lúc không ít bị khinh bỉ, ta nhưng nhớ một đời."
Trương Miên Ngữ ngoắc ngoắc khóe môi, dường như cũng nhớ lại lẻ tẻ đoạn ngắn.
Nàng cao trung liền xuất ngoại du học, nhảy lớp đọc xong song học sĩ, về nước lúc mới hai mươi lăm tuổi, ương ngạnh cực kì, đi trên đường đều là cầm lỗ mũi nhìn người. Trương gia chuyện nàng không muốn nhận tay, tự gây dựng sự nghiệp mở rồi công ty. Chỉ là bởi vì con một chính sách nguyên nhân, mười mấy năm qua xuống tới đã sớm không còn những ngày qua nhân khẩu tràn đầy, có thiên phú liền càng ít hơn. Lúc trước xuất ngoại ở bên ngoài, đều là tiểu di đang giúp đỡ mẹ của nàng, nhận không ít tình, mới bất đắc dĩ đáp ứng ra tay.
Trương gia vẫn luôn cùng cảnh sát đánh giao tế, phía trên có chuyên môn xử lý giải quyết tốt hậu quả loại này tình tiết vụ án bộ môn, xưng "An Dư Bộ", lệ thuộc vào trị an bộ. Bất quá trong vòng đều gọi đùa "Quỷ án bộ", cùng nàng đối tiếp chính là Ninh Sở.
Lúc kia Ninh Sở vừa tốt nghiệp đại học, xem như nữ nhận phụ nghiệp, cha hắn bởi vì công hi sinh vì nhiệm vụ, bị lệ quỷ giết chết, sau lại nàng liền lấy ưu dị thành tích thi vào nên bộ môn. Đây cũng là Ninh Sở lần thứ nhất tiếp xúc đến Trương gia người.
Hai người tuổi gần, tính nết lại một trời một vực, Ninh Sở không ít bởi vì Trương Miên Ngữ không hợp tác huyên náo ăn ngủ không yên, cũng khóc qua đến mấy lần cái mũi. Nếu là thay cái tính tình không có như vậy tốt, không phải tức giận đến hận không thể móc súng lục ra hướng Trương Miên Ngữ trán nã một phát súng không thể.
"Hảo, đều chuyện cũ năm xưa, đề tới làm gì." Trương Miên Ngữ khó được mềm nhũn ngữ hống nói.
"Ngươi cũng biết Phái Bạch đứa bé kia trôi qua không dễ dàng, sự kiện kia cũng không phải lỗi của nàng, ba nàng cây đuốc đều phát tiết ở trên người nàng, chịu không ít đau khổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...