# Khóa ngoại thiên
Chương 186: Chuyện cũ đã qua người sống như vậy
Vân Cao.
"Phương Diệp! Ngươi có thể tính xuất hiện!" Bạn tốt Lâm Nhất Kỳ nhìn thấy khoan thai tới chậm Phương Diệp, thần sắc vì đó rung một cái, vội vàng chạy chậm đến tới. Nếu không phải ngắm đến vào cửa Trương Phái Bạch, đã sớm cùng thường ngày lay đi lên, mở miệng phàn nàn, "Phát ngươi tin tức không trở về, gọi điện thoại vẫn luôn tắt máy, nghĩ chép cái nghỉ đông tác nghiệp cũng không tìm tới người."
Nghe vậy, Phương Diệp cười lên, phảng phất cái gì cũng không có phát sinh, mở miệng chế nhạo: "Điện thoại hư, ta còn tưởng rằng ngươi là quan tâm ta đây, nguyên lai chỉ là nhớ thương bài tập của ta."
"Đương nhiên là quan tâm ngươi." Lâm Nhất Kỳ nhỏ giọng nói, "Lúc đầu lo lắng ngươi tại cái kia nhà không được tự nhiên, muốn tìm ngươi ra chơi."
"Năm nay không có trở về."
"A? Kia ngươi ở chỗ nào?"
Phương Diệp khóe mắt liếc qua liếc qua Trương Phái Bạch, còn chưa mở miệng, bị Lâm Nhất Kỳ thấy được, gần như là thần sắc kinh ngạc thốt ra: "Hai ngươi ở chung?"
Trương Phái Bạch vừa mới chuẩn bị ở chỗ mình ngồi ngồi xuống, nghe vậy chân hạ lảo đảo một cái.
"Cái gì cái gì?" Hàng phía trước nguyên bản đang vùi đầu chép bài tập Vương Yến thính tai bắt được bát quái tin tức, nhanh chóng quay đầu, "Ai ở chung?"
Nàng giọng có thể so sánh Lâm Nhất Kỳ lớn hơn, mấy cái bạn học ánh mắt đều nhìn sang, sôi nổi có chút mập mờ.
Vương Yến rất nhanh kịp phản ứng, ánh mắt rơi vào Phương Diệp cùng Trương Phái Bạch trên thân, bỗng nhiên hít vào một ngụm khí lạnh, lời nói hưng phấn: "Thiệt hay giả?"
"Chúng ta vốn chính là bạn cùng phòng." Phương Diệp thần sắc tự nhiên ngồi xuống, "Nói bậy bạ gì đấy?"
"Đúng đúng đúng, bạn cùng phòng." Vương Yến liền vội vàng sửa lời nói, cười tủm tỉm nhìn chằm chằm Phương Diệp, "Cho nên ngươi đi theo Trương Phái Bạch về nhà gặp gia trưởng?"
"Không, chính là cùng một chỗ ăn tết." Phương Diệp hơi hơi nghiêng đầu một chút, cười đến thản nhiên, "Ở trường học phụ cận cho mướn phòng sao, cũng thuận tiện về sau trên dưới học."
"Học kỳ này không ở trường học ở rồi?" Lâm Nhất Kỳ hỏi.
"Ân, " Phương Diệp gật đầu, khóe môi đi lên giương, "Nàng sợ ngủ phòng có con gián."
Sau lưng truyền đến một tiếng nhỏ nhẹ động tĩnh, Phương Diệp không quay đầu lại, phảng phất đã đoán được Trương Phái Bạch trên mặt cứng ngắc thần sắc.
"Cũng thế, nhất định là bản thân thuê phòng hoàn cảnh hảo." Lâm Nhất Kỳ nói, ánh mắt trên mặt đối phương dừng lại một lát, "Ngươi thật giống như lại gầy, sắc mặt không quá tốt." Nàng lại nhìn một cái Trương Phái Bạch, khó được có rồi chút tính tình, "Ngươi thế nào không hiểu trân quý a?"
Trương Phái Bạch vốn là xụ mặt, nghe nói như thế mặt thúi hơn, thấp thấp hừ một tiếng.
Nàng hận không thể đem Phương Diệp cột vào bệnh viện hảo hảo bổ dinh dưỡng, kết quả chỗ nào quản được, nói bản thân đã không sao, không phải muốn xuất viện đúng hạn khai giảng, không chịu rơi xuống bài tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...