Chương 41: Cầu An Hà
Vào đêm.
Tự học buổi tối lên tới một nửa, đã bắt đầu tí tách tí tách bắt đầu mưa.
Phương Diệp từ nhà ăn trở lại phòng học lúc, đúng lúc gặp được Trương Phái Bạch đi ra ngoài trường, kinh ngạc gọi lại nàng: "Trương Phái Bạch? Ngươi đi nơi nào?"
Trương Phái Bạch bước chân dừng lại.
Trên người đối phương vẫn như cũ ăn mặc vừa dày vừa nặng hoodie, lần này cũng không phải màu đen, mà là màu tím sắc, trên đầu che phủ mũ túi, mưa kia nước đã dính toàn thân. Mặc dù không lớn, lại dày đặc cực kì.
"Có việc. Xin nghỉ." Trương Phái Bạch do dự một chút, vẫn là ứng.
"Ngươi phát nấu xong mới không bao lâu, tại sao lại không bung dù?" Phương Diệp nói, đem đỉnh đầu dù đưa tới, che lại Trương Phái Bạch. Nàng cau mày, thấp giọng hỏi thăm, "Phải đi cầu An Hà sao?"
Trương Phái Bạch gật gật đầu.
"Ngươi lần trước tổn thương thế nào rồi?"
"Không có gì đáng ngại." Trương Phái Bạch có chút không quen, đem mũ túi kéo xuống rồi, "Quản hảo chính ngươi."
Nói xong, xoay người rời đi vào trong mưa, rất nhanh biến mất trong tầm mắt.
Phương Diệp cũng không để ý đối phương thái độ, dù sao cũng đã quen rồi, biết nàng cũng không có ác ý gì. Đang chuẩn bị miễn cưỡng khen rời đi, quay người lại dù che mưa liền và những người khác đụng vào nhau.
"Ngượng ngùng." Nàng vội vàng nói xin lỗi.
Mưa kia tích sôi nổi chảy xuống đối phương vai, đem quần áo màu trắng đều đánh ẩm ướt. Dù che mưa về sau một nghiêng, lộ ra một tấm cũng không xa lạ gì mặt đến: "Học tỷ, thật là đúng dịp."
Lại là trước đó đụng thấy qua hỗn huyết lớp mười nam sinh, tựa như là... Gọi Louis.
"Nguyên lai là ngươi." Phương Diệp cười cười, "Tan học?"
Lớp mười trên nửa học kỳ còn không cần tự học buổi tối, bất quá cái điểm này cũng có chút trễ, bình thường nên về nhà đều về nhà.
"Ân." Louis gật gật đầu, "Cha mẹ ta trở về nước, vừa tới cửa trường học, buổi tối hôm nay tới đón ta trở về."
"Phương Diệp." Sau lưng truyền đến Lục Khải thanh âm, vai bị vỗ xuống, "Thế nào đứng ở đây, tự học buổi tối sắp bắt đầu."
"Vậy thì đi." Phương Diệp đáp một tiếng.
"Ngươi biết a?" Lục Khải cảnh giác nhìn một cái Louis.
Đối phương so hắn cao hơn nửa cái đầu, chống đỡ một thanh màu đen dù, cả người ở màn mưa bên trong vẫn như cũ soái khí bức người, như là trong đám người chói mắt ngôi sao. Xung quanh không ít đi ngang qua người đều quay đầu.
"Ân, là niên đệ." Phương Diệp giải thích, phất phất tay xem như chào hỏi, "Ngươi trở về đi, trên đường cẩn thận."
"Học tỷ tạm biệt." Louis đối Lục Khải địch ý làm như không thấy, cáo biệt hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...