Chương 111: Trở lại quỹ tích
Phương Diệp khi tỉnh lại, mưa bên ngoài còn tại hạ, liên miên bất tuyệt gõ vào cửa sổ thủy tinh bên trên. Giọt nước thuận pha lê chảy xuống đến, mờ mịt mở một mảnh hơi nước.
Trong phòng mùi thơm nặng nề, thân thể còn lưu lại cùn đau nhức, nàng quay đầu đi, lần này ngồi ở bên cạnh đã không phải là gì tưởng nhớ, mà là Trương Phục An. Đối phương chính cúi đầu ngồi ở bên giường đọc qua một quyển sách, nghe tới động tĩnh ngẩng đầu lên, ánh mắt ôn nhuận.
"Trương thúc thúc." Phương Diệp ngồi dậy đến, phảng phất ngủ lâu bình thường, đầu óc ong ong, giống như là che một tầng màng, "Nói thế nào?"
"Đừng lo lắng, không có gì đáng ngại, chỉ là ngươi khả năng gần đây nghỉ ngơi không tốt, còn cần nhiều chú ý. " Trương Phục An để sách trong tay xuống, khẽ mỉm cười ra hiệu một cái trên bàn, "Đói bụng không? Ngươi ngủ được có chút trầm, ta nên không kêu ngươi, cố ý để a di cho ngươi giữ lại cơm, không biết ngươi có thích hay không."
Phương Diệp nhẹ nhàng thở ra, trong lòng tảng đá rơi xuống, quay đầu nhìn lại, trên bàn quả nhiên đặt vào mấy bát, đều dùng cái nắp chụp lấy. Lúc này được nhắc nhở, mới giật mình đói bụng trước tiên cần phải ngực dán phía sau lưng, thành thành thật thật đứng dậy ngồi vào bên cạnh bàn.
Ba món ăn một món canh, đều là nóng hổi, có cá có tôm, đối Phương Diệp đến nói đã rất phong phú. Nàng vừa kẹp một đũa, lại nhớ ra cái gì đó ngừng ở, quay đầu hỏi: "Trương Phái Bạch... Còn chưa tỉnh sao?"
"Muốn một hồi, không có nhanh như vậy tỉnh." Trương Phục An an ủi đối phương, "Sẽ không có nguy hiểm tính mạng, cũng đừng đem trách nhiệm bản thân ôm ở trên người."
Phương Diệp rũ xuống mắt, an tĩnh nhai lấy đồ ăn, không nói gì thêm.
Trương Phục An ánh mắt hơi rung nhẹ, lại cúi đầu: "Ăn xong ta để lái xe đưa ngươi hồi trường học, Niệm Thanh nói ngươi là cái thích học tập hảo hài tử, khoảng thời gian này đi theo Trương Phái Bạch chịu không ít khổ, rơi xuống rất nhiều bài tập, đừng bởi vì Trương gia chuyện chậm trễ tiền trình của ngươi."
Phương Diệp đũa có chút dừng lại.
Trương Phục An nói tiếp đi: "Phái Bạch tình huống của nàng ngươi cũng biết, nguyên châu bảo vệ được nhất thời, không bảo vệ được một đời, đây vốn là ý nguyện của nàng, nhưng là thân ta là trưởng bối, càng không hi vọng nàng bị thương."
"Ta ăn xong." Nàng đột nhiên không có khẩu vị, đàng hoàng thả hảo, "Cám ơn Trương thúc thúc đang chiêu đãi."
Trương Phục An nhìn lướt qua gần như không thế nào động đồ ăn, cũng không miễn cưỡng, vừa dự định đứng lên, Phương Diệp đã hướng hắn gật gật đầu: "Không cần làm phiền, lần trước đến ta đã thục, tự trở về là được."
"Đừng khách khí, bên ngoài trời còn đang mưa, đường này cũng thật xa." Trương Phục An trong lòng có chút áy náy.
Phương Diệp thần sắc lại rất kiên quyết, trên mặt không có đã từng nụ cười, bình tĩnh không giống như là một mười bảy tuổi hài tử: "Không sao, ta có một số việc nghĩ trên đường tự mình một người hảo hảo lẳng lặng. Viện phúc lợi chuyện cũng là bởi vì ta nguyên nhân mới đưa đến Trương Phái Bạch bị thương, liền phiền phức Trương thúc thúc chiếu cố."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...