Chương 101 → 110

309 26 4
                                    

Chương 101: Tìm kiếm đáp án

An Dư Bộ.

"Vân Cao phòng ngủ nữ chuyện sao? Chờ một lát, ta xem một chút xuất cảnh ghi chép." Văn thư Tiêu Na Na quen thuộc mở ra xuất cảnh biểu, con chuột kéo xuống đến cuối cùng nhất.

Ngày mùng 9 tháng 11, Vân thị trường chuyên cấp 3, phòng ngủ nữ 402. Xuất cảnh nhân viên: Chu Tường, Trần Dục.

"Là Chu ca mang người mới đi qua đâu." Tiêu Na Na dùng con chuột ở hai cái tên thượng tìm kiếm, "Ta nhớ ra rồi, bởi vì là ở trường học đi, Chu ca nói Trần Dục đối trường học tương đối quen thuộc, tăng thêm chỉ là giải quyết tốt hậu quả hiện trường không có nguy hiểm gì, đem hắn cùng một chỗ dẫn đi."

"Xuất cảnh thu hình lại ngươi điều cho ta xem một chút." Ninh Sở một tay chống đỡ Tiêu Na Na cái ghế, thần sắc có chút ngưng trọng.

Tiêu Na Na gật gật đầu, vừa lật tìm video, vừa hỏi: "Thế nào rồi? Là xảy ra vấn đề gì sao?"

"Có một đồ quan trọng không thấy."

Nghe vậy, Tiêu Na Na có chút kinh ngạc quay đầu nhìn Ninh Sở liếc mắt, không nhịn được cô: "Không thể nào..."

Khi nói chuyện, nàng đã tìm được đêm đó xuất cảnh thu hình lại, bỏ lại lời: "Xem ai?"

"Xem trước Chu Tường đi."

"Hảo."

Tiêu Na Na song kích điểm ra.

Mỗi lần xuất cảnh, trên người bọn họ đều sẽ phân phối thu hình lại dụng cụ, video rất rõ ràng, hình ảnh mở ra, đối mặt với chính là phòng ngủ nữ đại môn, rõ ràng soi sáng ra 402 chữ, bối cảnh bên trong truyền đến Chu Tường nhạo báng thanh âm: "Tiểu tử, đến qua phòng ngủ nữ sao?"

"Đương nhiên không có." Đáp lời là người mới Trần Dục, nghe giống như có chút ngượng ngùng.

"Đi vào cũng chớ dọa đến." Chu Tường nói, trong tấm hình xuất hiện một cái tay nắm chặt nắm tay, sau đó đẩy ra tới.

Không ngoài sở liệu, truyền đến ngược lại rút khí lạnh thanh âm.

Mặt đất cùng trên tường đều văng đến thật là nhiều máu, giống như là nhập phòng cướp bóc về sau, lại giết người phân thi thể.

"Chu ca, những này thật đều là quỷ làm sao?" Trần Dục không dám tin thanh âm vang lên đến, "Thế nào... Khoa trương như vậy."

"Quen thuộc liền hảo, đây là tiểu trường hợp." Chu Tường không kinh sợ khi thấy chuyện lạ nói, "Ta thấy qua kinh khủng nhất một lần, thượng khắp nơi đều là tàn chi bọt thịt, ác tâm ta một tuần lễ không ăn thịt."

Khi nói chuyện, Chu Tường đã không kinh sợ khi thấy chuyện lạ vào cửa, không quên căn dặn: "Ngươi phụ trách đem đồ vật sửa sang hảo, ta đến lê đất. Có đôi khi thật cảm thấy, bản thân không giống như là cảnh sát, cũng là xin việc nhân viên quét dọn, ai." Nói, hình ảnh xoay xoay, hắn đi qua cầm cây chổi bắt đầu thanh lý.

Ninh Sở lông mày cau lại gấp, bỗng nhiên sửa lại: "Đầu tiên chờ chút đã, vẫn là nhìn Trần Dục đi."

Tiêu Na Na tắt video, lại mở ra Trần Dục thu hình lại.

[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ