Chương 91: Không cần thì phí
"Ăn căng bụng quá a —— "
Gió đêm phơ phất, Phương Diệp bước chân thoải mái mà đi ở phía trước, chính là nghỉ đêm trước, con đường phố đi bộ phá lệ náo nhiệt, tiếng cười nói không ngừng. Trương Phái Bạch tận lực chậm bước chân lại, cầm vừa dày vừa nặng từ điển đi ở phía sau, nhìn trước người có chút tung tăng thân ảnh, con ngươi đen nhánh cũng như ngâm nước bình thường mềm mại xuống tới.
Cái bóng bị ánh đèn kéo trường, hai người một trước một sau đi tới, cái bóng hợp thành hẹp hẹp một đường, Trương Phái Bạch vô ý thức giẫm lên đối phương bóng người đầu, cũng là trò đùa dai đạt được bình thường, khóe môi hơi hơi hướng giơ lên giương.
Chính tại tới trước cái bóng bỗng nhiên trì trệ, lập tức hướng bên phải đi.
Trương Phái Bạch lúc này mới ngẩng đầu lên, liền thấy Phương Diệp đến gần ven đường một chỗ quảng cáo bày, ngay tại tuyên truyền APP đưa tiểu lễ vật, màu đỏ cam lều hết sức tươi sáng. Nàng không nói nhìn một cái, Phương Diệp chính ghé vào một đám a di trong đống, cầm điện thoại di động quét mã.
Còn chưa phục hồi tinh thần lại, đối phương bỗng nhiên vừa quay đầu, hướng nàng cười vẫy vẫy tay: "Trương Phái Bạch!"
Trương Phái Bạch bất đắc dĩ đi về phía trước một bước, không muốn chen vào, khó khăn lắm đứng tại biên giới: "Làm gì?"
"Quét mã download a!" Nàng chỉ chỉ bên cạnh to lớn áp phích, "Ngươi cũng lĩnh một phần."
"Ta không muốn." Trương Phái Bạch mặt đều kéo xuống, còn tưởng rằng gọi nàng chuyện gì chứ, kết quả lại là vì miễn phí tặng phẩm. Khi nói chuyện, tầm mắt của nàng quét một vòng cạnh gian hàng chất đống lễ vật, là uống nước chén sứ, đủ mọi màu sắc, dưới đáy còn in nhãn hiệu ký hiệu.
Quá xấu.
Nàng nghĩ thầm, nhìn một chút đều chê.
"Không cần thì phí." Phương Diệp cười đến giống như là hồ ly bình thường, hạ giọng nói, "Ghê gớm ngươi trở về xóa bỏ đi. Nếu như ngươi sợ phiền phức, điện thoại cho ta, ta để làm việc."
Trương Phái Bạch không muốn ở chỗ này lôi kéo, đưa điện thoại di động móc ra đưa cho Phương Diệp, xoay người rời đi ra phía ngoài đoàn người, không khí rốt cục hơi mát mẻ chút. Tầm mắt của nàng lại nhịn không được rơi trên người Phương Diệp, nhìn nàng thuần thục quét mã download, sau đó chạy tới nhận lấy tặng phẩm.
Nàng đợi đến hơi không kiên nhẫn, qua một hồi lâu, Phương Diệp rốt cục từ trong đám người ép ra ngoài, trợ thủ đắc lực đều cầm lấy một con cái ly, đắc ý lung lay: "OK!"
Không đợi Trương Phái Bạch phản ứng, màu đen cái ly liền cùng điện thoại di động của nàng cùng một chỗ nhét vào trong tay nàng: "Cái này cho ngươi, ta cố ý chọn không có đồ án, đây chính là một cái cuối cùng. Dù sao chỉ là dùng để uống nước, thực dụng là được, ngươi phòng ngủ nguyên lai con kia cái ly không phải bị ngươi đập con gián đi, đúng lúc thiếu một con."
Vào tay có chút trầm, nàng nhíu nhíu mày, chán ghét muốn còn trở về, liếc thấy trong tay đối phương màu trắng cái ly, động tác hơi dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...