Chương 21: Vết thương
Quỷ ảnh hiện lên chớp mắt, không đợi Phương Diệp thấy rõ, Trương Phái Bạch đã như tia chớp ra tay.
Kia là một đoàn giống như là sương trắng giống vậy đồ vật, nơi ngực đung đưa một đoàn màu lục đom đóm, ở trong màn đêm lúc sáng lúc tối. Trương Phái Bạch tay liền như vậy xuyên qua sương trắng, siết ở đom đóm bên trên.
Kia đom đóm ở nàng đầu ngón tay còn như thực vật, thình lình vừa thấy, phảng phất là tay của nàng bắt lửa.
"Không muốn ——" nữ sinh gào thét chói tai tiếng la vạch phá yên tĩnh, kia sương trắng một chút lộ ra hình dáng, muốn tránh thoát nhưng không được, tứ chi ở giữa không trung đạp nước, xen lẫn giọng nghẹn ngào.
Người nghe đau lòng.
Phương Diệp lưng chăm chú để tường trắng, quỷ ảnh khoảng cách nàng bất quá xa ba mét, gần gũi có thể nhìn thấy đối phương vặn vẹo ngũ quan, từng viên lớn huyết lệ đi xuống lăn xuống, nhỏ tại trên xi măng.
Trương Phái Bạch thờ ơ, thu hẹp năm ngón tay, sắc mặt tái nhợt ở yểu điệu sương trắng bao phủ hạ, ngược lại phảng phất nàng mới là ác quỷ giáng lâm.
"Các ngươi vong hồn, nhanh chóng trở lại." Ngắn gọn âm tiết tự nàng răng ở giữa ra bên ngoài nhảy, mang theo tiết tấu kỳ dị.
Vương Giác phút chốc trợn to mắt.
Một song mắt đỏ ở ảm đạm ánh trăng ở bên trong khiếp người.
Nàng phảng phất bị bóp cổ lại bình thường, há to miệng.
Lần này Phương Diệp thấy lại rõ ràng bất quá.
Một con nữ nhân tay, từ trong miệng nàng nhô ra đến, móng tay sắc bén, không chút lưu tình chụp vào Trương Phái Bạch.
Trương Phái Bạch không có tránh, tùy ý kia móng tay phá vỡ mu bàn tay da thịt, lập tức tung ra huyết châu tới.
Tay kia dính vào máu của nàng, lại giống như là bị bỏng nước sôi đến bình thường, phát ra tí tách tiếng vang, liền co rúm lại hạ. Nhưng mà bất quá như thế một đốn, vưu tự bốc lên sương mù tay, chợt đổi phương hướng, bỗng nhiên hướng Phương Diệp bên này dò tới.
"Né tránh!" Trương Phái Bạch quay đầu quát to một tiếng.
Phương Diệp kính mắt trừng trừng nhìn thăm tới tay, phản ứng cực nhanh, vội vàng người xổm người xuống, ngay tại chỗ lăn về một bên. Tay kia chỉ liền vạch lên tường quét qua, tường bụi rì rào rơi xuống, lưu lại một chuỗi vết trảo.
"Cứu ta —— ô ——" Vương Giác tiếng khóc càng thêm thê lương, huyết lệ chảy mặt mũi tràn đầy, có một chút tích trên tay.
Tay kia vốn là bị Trương Phái Bạch máu đả thương, động tác cũng so với vừa nãy chậm rất nhiều, mới khiến cho Phương Diệp tuỳ tiện né mở, giờ phút này lại dính máu kia nước mắt, bạo gân xanh tiếp tục hướng Phương Diệp bên này bò tới.
Hiển nhiên, quỷ thủ kia kiêng kị Trương Phái Bạch, lựa chọn chọn quả hồng mềm bóp.
Vương Giác trên người sương mù phai nhạt chút, trong lòng đom đóm cũng yếu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...