Chương 121 → 130

305 24 8
                                    

Chương 121: Tiểu quỷ khó chơi

Ninh Sở lưng sau bị một lớp mồ hôi lạnh thẩm thấu.

Cậu con trai thân thể thật lạnh, xúc cảm trơn nhẵn, liền một tí tẹo như thế sát qua Ninh Sở bắp chân, kích thích một lớp da gà.

Trong không khí tràn ngập ra đậm đà mùi máu tươi.

Nguyên bản nam hài hẳn là chân địa phương, bị thứ gì toàn bộ đập đoạn, máu thịt be bét, da thịt còn có chút ít lẻ tẻ treo ở phía trên.

So sánh trước mắt quần áo tề chỉnh nam hài, hắn xuyên được coi như cũ nhiều. Quần áo trên người có chút không vừa người, tay áo lỏng lẻo tiu nghỉu xuống, cổ áo cũng đã xoay tròn lỏng, nhan sắc bẩn thỉu, nhìn lên đến thật lâu không có tẩy qua.

Hắn từng chút từng chút, vượt qua Ninh Sở, bò hướng lầu bảy mũ lưỡi trai nam hài.

Trong mắt đối phương xuất hiện rõ ràng sợ hãi, thân thể rục về phía sau, lớn tiếng gào thét lên: "Ca ca, ngươi thế nào rồi? Ca ca, ngươi đừng dọa ta. Mẹ —— mẹ —— "

Đứa trẻ tiếng kêu có thể so với vũ khí hoá học, đâm vào ba người màng nhĩ đều ong ong chấn lên tới.

"Phiền chết rồi." Trương Phái Bạch rốt cục nhịn không được xích thanh, nếu không phải nghĩ tìm tòi hư thực, hận không thể đem miệng của đối phương dùng dây Huyết Sát cho khe hở lên.

"Cho ta... Còn cho ta..." Chân gãy tiểu nam hài cuối cùng ngưng hát bài hát, lời nói tràn đầy hận ý, không hề giống là hài tử có thể phát ra thanh âm.

Hắn rốt cục tới gần một cái khác, chậm rãi vươn tay ra, mắt thấy là phải bắt đến đối phương mắt cá chân, kia mũ lưỡi trai nam hài đột nhiên khóc đưa trong tay đầu người hung hăng đập tới.

"Ca ca hư —— đi ra —— "

Đầu người nện ở chân gãy nam hài trên thân, nện đến hắn ngoẹo đầu, vậy mà toàn bộ bối tới, đúng lúc đối mặt với sau lưng Ninh Sở.

Đầu người ùng ục ùng ục theo thang lầu đi xuống lăn, lại lần nữa chạy trở về trên nền tảng.

Ninh Sở chỉ cảm thấy có chút chân nhũn ra, duỗi tay vịn chặt thang lầu tay vịn, ánh mắt còn cùng nam hài đối ở một chỗ. Ánh mắt của đối phương bên trong không có tròng trắng mắt, chỉ có đen kịt một màu, lúc này, trên mặt vậy mà lộ ra thần sắc đau thương.

Quá quỷ dị.

"Mụ mụ ——" hắn đỏ tươi môi bỗng nhiên giật giật, đối Ninh Sở kêu một tiếng.

Ninh Sở cảm thấy đầu mình đều muốn nổ.

"Mụ mụ ——" chân gãy nam hài vậy mà về sau ngược lại bò qua! Mặt vẫn là chính đối diện Ninh Sở, dùng cả tay chân, từ trên thang lầu một chút đi xuống chuyển.

Ninh Sở từ giữa hàm răng khó khăn gạt ra lời: "Ta không là mẹ ngươi."

"Mụ mụ." Chân gãy nam hài lại giống như là không nghe thấy đồng dạng, vẫn tại kêu tới gần. Mắt nhìn đối phương đã lần nữa nhô ra tay đến, lần này mục tiêu lại là nàng, Ninh Sở cảm thấy trời cũng sắp sụp.

[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ