Chương 181: Lại gặp Quỷ Vương
Đinh đương. Đinh đương. Đinh đương.
Tiền đồng thanh âm càng ngày càng tấp nập, đau đớn cũng so ngày xưa càng sâu, giống như là có một vạn con côn trùng ở cắn xé da thịt của mình bình thường, lại một chút rót vào xương khe hở. Trên cổ tay huyết sắc như dây leo bình thường đi lên uốn lượn, thăm dò vào đến trong tay áo đi, ý thức cũng càng ngày càng mơ hồ.
"Đi."
Phó Trạc Liên đưa trong tay tiền đồng ném đi, ở giữa không trung phá qua một đạo đường cong, ngay sau đó, liền thấy những cái kia sương máu điên cuồng tuôn ra động lên, tiền đồng giống như là bị chúng cá tranh đoạt đồ ăn bình thường, nháy mắt liền bao phủ ở trong huyết vụ. Sương máu ẩn ẩn hình thành một bóng người bộ dáng, trong không khí mùi huyết tinh làm người ta buồn nôn, có mơ hồ quỷ gào một chút luồn lên tới.
Âm phong bình đi lên, đem sương máu thổi tan, lộ ra bên trong ác quỷ tới.
Cảnh tượng này quen thuộc như thế, Trương Phái Bạch rất nhanh liền nhận ra được.
Lại là bách quỷ trận.
Chỉ là lần này, cùng lần trước viện phúc lợi lần kia lại có chỗ khác biệt. Nguyên bản máu thịt be bét ác quỷ, lần này làn da bên ngoài đã bọc lại một tầng như là cốt thép giống vậy cơ bắp, trên thân vẫn là bách quỷ ác cho lưu động, lại so với lần trước càng thêm ngũ quan tươi sáng, liền thần sắc đều như vậy rõ ràng. Trương Phái Bạch nhìn chăm chú vừa thấy, toàn bộ phía sau bỗng nhiên một mảnh ý lạnh.
Nàng ở phía trên thấy được một cái mặt mũi quen thuộc.
Chung Trầm Hạo.
Rất nhanh, Trương Phái Bạch liền liên tưởng đến cái gì, sắc mặt trắng nhợt.
Mới vừa rồi Huyết Hồn Châu chính là ở hấp thu yến hội người sống tinh huyết, lẽ nào đều bị cái này ác quỷ chấn nhiếp sao? Nếu là như vậy...
Trương Phái Bạch nhìn một cái cách đó không xa hôn mê bất tỉnh, bị Trương Miên Ngữ an trí ở bên tường Ninh Sở, trong lòng có rồi không hảo ý dự cảm.
"Trương Miên Ngữ!" Nàng đột nhiên từ trong ngực móc ra Huyền Thiên Bảo Kính, gần như là khàn cả giọng gầm thét, "Tỉnh một chút, nhanh cho Ninh Sở, không thì liền đợi đến nhặt xác đi!"
Trương Miên Ngữ bên tai ngầm trộm nghe đến lời nói của đối phương, gần như là dùng khí lực cuối cùng cắn bể đầu lưỡi, mới miễn cưỡng giãy đến vẻ thanh tỉnh. Nàng mở mắt ra, liền thấy Trương Phái Bạch đem Huyền Thiên Bảo Kính ném tới, đập trong ngực nàng.
Nàng ngẩn người, nhưng là lựa chọn tin tưởng đối phương, giãy dụa lấy bò người lên, hướng Ninh Sở phương hướng lảo đảo chạy tới.
Toàn bộ xương cốt đều giống như ở bị nghiền ép, trên thân như là cha thiên kim nặng, mỗi một bước đều để Trương Miên Ngữ trên thân trôi hạ từng tầng từng tầng mồ hôi lạnh, mồ hôi thấm ướt lông mi, hoàn toàn mơ hồ, trước mắt cảm giác choáng váng càng ngày càng nặng, nhiều lần đều suýt nữa ngã xuống.
Nhưng là nàng không thể đổ.
Trương Phái Bạch rất ít khi dùng nghiêm trọng như vậy ngữ khí nói chuyện, có lẽ Ninh Sở thật là có nguy hiểm tính mạng. Bản thân nhất định phải bảo hộ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HorrorTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...