Chương 141: Giang thị Chung gia
Sau nguyên đán, toàn bộ Vân Cao đều tiến vào khua chiêng gõ trống cuối kỳ thi chuẩn bị bên trong, nặng nề không khí lơ lửng ở trên không, trên bàn học bài tập cùng bài thi càng chồng càng cao.
Lâm Á Lệ vuốt vuốt đau nhức cổ, vặn ra nắp bình uống một hớp, quét một vòng phía dưới vùi đầu khảo nghiệm học sinh, đang chuẩn bị đem cái bình trả về, bên tai bỗng nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, dọa đến trong tay nàng nắp bình buông lỏng, lập tức ngã xuống đất, trực tiếp hướng cửa lăn đi.
Cho đến chạm đến một đôi giày mới ngừng lại được.
Nàng vô ý thức nghiêng đầu nhìn lại, nữ nhân trước mắt có chút quen mắt, cả đời đến gối màu đen áo khoác, như gợn sóng tóc quăn dài rũ ở sau lưng, khí thế khinh người, chỉ là ở đứng ở cửa, cũng không khỏi bị hấp dẫn ánh mắt.
"Ngươi là..." Lâm Á Lệ đẩy trên sống mũi kính mắt.
Đối phương đẹp lạnh lùng ánh mắt chỉ nhàn nhạt quét qua nàng, lập tức liền rơi vào một vị trí nào đó thượng, môi đỏ khẽ nhúc nhích: "Trương Phái Bạch, cút ra đây cho ta."
Tất cả mọi người dừng tay lại bên trong bút, ánh mắt biểu hiện rơi ở cửa Trương Miên Ngữ trên thân, ngay sau đó lại rơi trên người Trương Phái Bạch.
Lâm Á Lệ rốt cuộc nhớ tới, cái này người thật giống như là Trương Phái Bạch tỷ tỷ.
Nàng vội vàng đứng người lên, thần sắc có chút xấu hổ cùng bất mãn: "Ngượng ngùng, phiền phức điểm nhẹ, các bạn học đều đang thi." Nói, lại nhìn phía vẫn tại vị trí bên trên không có động tĩnh người nào đó thúc giục, "Trương Phái Bạch, ngươi đi ra."
Trương Phái Bạch đương nhiên biết Trương Miên Ngữ là đến hưng sư vấn tội.
Bản thân dung túng Huyết Hồn Châu bị Trương Phục Chấn lấy đi, nghĩ đến bây giờ chuyện này tiểu thúc cũng nói cho Trương Miên Ngữ. Nếu là lúc trước cũng được đi, bây giờ nàng thiếu đối phương một cái nhân tình, rốt cuộc là ở vào hạ phong.
Bất đắc dĩ, Trương Phái Bạch để bút xuống đi ra ngoài.
"Mời sẽ giả." Trương Miên Ngữ trực tiếp cùng chủ nhiệm lớp bỏ lại lời, cũng không đợi đáp lại, liền vẫn bước nhanh đi ra ngoài. Trên chân màu đen giày tại mặt đất bước ra thanh âm thanh thúy, dẫn tới không ít đồng học ánh mắt. Nàng như sớm thành thói quen, cũng không quay đầu lại nhìn theo ở phía sau Trương Phái Bạch, một đường đi ra cửa trường.
Cửa ngừng lại xe thể thao của nàng.
Nàng lúc này mới ngừng chân, thân thể hướng màu trắng trên xe đua khẽ nghiêng, từ trong túi móc ra một gói thuốc lá, bên trong chỉ còn cuối cùng một cây, nàng nhíu nhíu mày, đem kia thuốc rút ra, lập tức đem hộp thuốc lá bóp nhăn, hướng Trương Phái Bạch trên mặt ném một cái.
Trương Phái Bạch đương nhiên sẽ không để cho hộp thuốc lá nện vào bản thân, mặt đen lên nghiêng đi đầu, kia hộp thuốc lá liền sát quá mức xử lý ở phía sau trên mặt đất.
"Khả năng a?" Trương Miên Ngữ phiền não án lấy cái bật lửa, điểm hai lần mới đưa thuốc nhóm lửa, hít một hơi thật sâu khí, lại phun ra sương mù màu trắng, đem mặt mày của nàng bao phủ trong đó. Ánh mắt kia lại sắc bén, xuyên thấu sương mù thẳng tắp đâm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang Lý
HororTác phẩm: Quỷ Kiến Sầu Tác giả: Tang Lý Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - hoàn tất Cất giữ: 8,715 - Bình luận: 3,983 - Sao biển: 45,459 - Lượt click: 77.02 vạn Số chữ: 45.45 vạn - Nhân khí: 204.00 vạn Tóm tắt: Thiên Sát dạ hành, bách q...