Chương 131 → 140

237 20 4
                                    

Chương 131: Cái này là sứ mệnh của ngươi

Người tới toàn thân màu đen áo khoác, thân hình cao gầy, rũ xuống trên đầu ngón tay quấn lấy một chuỗi tiền đồng. Trên mặt bảo bọc cái mặt nạ.

Chính là trước kia ở viện phúc lợi lúc, Trương Phái Bạch gặp phải người kia.

Chỉ thấy hắn cụp mắt nhìn một cái bên chân viên thịt, đáy mắt thần sắc bình tĩnh, lại nhẹ nhàng lắc lư hạ trong tay tiền đồng, phát ra tiếng va chạm trong trẻo.

Kia viên thịt liền vặn vẹo lăn lộn lên, bên ngoài lập tức thấm ra một tầng rậm rạp huyết châu. Bất quá chớp mắt, cả thân hình đều bành trướng gấp đôi, lại ngay sau đó sinh ra rậm rạp đâm tới.

"Đi." Đối phương trầm giọng bỏ lại lời.

Kia viên thịt chớp mắt bốn phía tán loạn lên, thình lình vừa thấy, phảng phất là con ruồi không đầu. Bỗng nhiên, nó bỗng nhiên một đốn, lập tức đụng đầu vào trên tường. Kia mơ hồ máu thịt đúng là một mực dính mặt tường, lập tức giống như là ngọa nguậy sâu róm, chuẩn bị trèo lên trên.

Người đeo mặt nạ nao nao, lập tức ngẩng đầu lên, liền bắt gặp một song ánh mắt trong suốt.

"Quả nhiên là ngươi đang giở trò." Phương Diệp từ lầu ba cửa sổ dò xét xuất đầu, nửa người tựa tại trên cửa, bình tĩnh nhìn đối phương, "Người nhà họ Phó?"

Trước đó gặp được lúc, nàng đã hôn mê bất tỉnh, cũng không có cùng đối phương đánh đối mặt, bởi vậy chỉ cho là là lần đầu tiên gặp nhau. Mới vừa rồi nàng đoán được cái đồ chơi này định là có người thúc đẩy, lúc này mới cố ý dựa vào bản thân đối phố đi bộ địa hình giải, từ chỗ ngoặt ngõ nhỏ thang lầu chạy như điên đi lên, sau đó lại thầm tự nhìn trộm.

Người đeo mặt nạ cũng không hoảng loạn, vẫn như cũ không để ý chút nào cùng Phương Diệp đối mặt, nhàn nhạt mở miệng: "Ngươi đang chờ nàng tới cứu ngươi?"

Phương Diệp liếc qua ngay tại trèo lên trên cục thịt, không chút nghĩ ngợi đưa trong tay đồ vật dọc theo vách tường ném xuống dưới, đúng là một cái nặng nề tạ...

Lầu ba này, nguyên lai là một phòng tập thể thao.

Viên thịt lại rắn chắc, cũng gánh không được tạ vật rơi tự do trọng lượng, lập tức từ trên tường bị phút chốc đập xuống, trên mặt đất bắn tung toé một đoàn máu.

Phương Diệp tiếp tục nói: "Ta không biết là dùng cái gì ám chiêu, đem ta vây ở chỗ này, lại đối ngươi có chỗ tốt gì? Chẳng lẽ đánh bất quá Trương Phái Bạch, mới cố ý dụ ta nhập cái bẫy, chờ lấy phục kích nàng?"

Người đeo mặt nạ lại lắc đầu: "Mục tiêu của ta, không phải nàng." Hắn bình tĩnh nhìn Phương Diệp, đáy mắt sương mù quẩn quanh, để người nhìn không rõ, "Là ngươi."

Nghe vậy, Phương Diệp khẽ giật mình.

"Tại sao là ta?" Nàng lớn tiếng hỏi.

Người đeo mặt nạ cũng không gấp lắc động trong tay tiền đồng, tùy ý kia cục thịt bị đè ở tạ phát xuống ra ùng ục cô lỗ thanh âm, trấn định bình thường mở miệng: "Ngươi rất thông minh, lúc ấy lựa chọn ngươi, quả nhiên là cực kì chính xác."

[BH][Hoàn] Quỷ Kiến Sầu | Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ