01

2.6K 175 41
                                    

Jaeyun là anh của sunoo và đồng thời cũng là đồng nghiệp của sunghoon làm nghề cảnh sát.

Vì công việc khá bận rộn, nhiều khi bận đến nổi mà không có thời gian ăn trưa luôn, may quá có thằng em trai đáng đồng tiền bát gạo.

Cứ hể khi thấy anh mình chưa về nhà lúc 11h thì biết chắc bận không có thời gian ăn rồi, thế lại phải đưa cơm lên cho anh nữa.

Mà cứ mỗi lần đi, sunoo kể là có cái anh cảnh sát đẹp trai kia cứ nhìn sunoo mãi thôi, nhìn hoài cũng có chút sợ.

Nên rút kinh nghiệm lần sau đi thì né né ảnh ra.

Hôm nay cũng như thường lệ sunoo lại đưa cơm lên cho jake.

Lại phải gặp cái tên cảnh sát đó nữa.

Sunoo đang cố né anh thì tự dưng một bàn tay bắt lại sunoo.

Sunoo sợ hãi quay đầu lại thì thấy đó là cái anh cảnh sát park hay nhìn sunoo íi

"d-dạ có chuyện gì ạ"

Anh với sunoo chẳng có quen biết gì cả, tự dưng anh ôm chầm lấy sunoo, tay thì luồn qua eo, cằm đặt lên vai.

"em thơm quá"

À hóa ra là mùi thơm trên người sunoo, E100 ấy mà chứ có đâu.

Quên mất là phải đưa cơm cho anh trai, sunoo liền hất anh đi chạy thật nhanh vào phòng anh.

Thấy anh đang ngồi cặm cụi xem camera trong máy tính, quên đi sự xuất hiện của sunoo luôn.

"Anh"

Sunoo hét lên làm anh giật mình, rồi cũng từ từ bình tĩnh lại rồi lấy hộp cơm sunoo chuẩn bị.

Vừa lúc này cái anh park kia cũng vào phòng này luôn.

Anh nói gì thì thầm vào tai anh của sunoo í.

Nói xong tự dưng hai nhìn nhau cười khó hiểu.

"có chuyện gì vậy ạ"

Hai anh cứ tiếp tục cười, sunoo thấy nhàm chán giống như mình tàng hình vậy, sunoo nhanh chóng rời đi.

Đang đi được một chút thì sunoo bị đồng chí park lật người lại suýt té.

Lúc này sunoo sợ té đau, nhưng may là anh đỡ lấy.

"bé về sớm thế"

"ở đây chới với chú"

Lúc này jake từ trong phòng sặc cơm...

"ê sunghoon, nó nhỏ hơn mình có tuổi thôi mà chú chú gì zẫy"

Anh bị quê thế là liền đổi cách xưng hô.

"thế ở lại đây chơi với anh"

"chiều nó còn đi học thêm đấy, tránh cút cho nó đi về" jake nói.

"ờ, cút thì cút"

Anh luyến tiếc nhìn sunoo rồi cũng nhanh chóng rời đi, sunoo thì cũng rời đi luôn.

anh cảnh sát | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ