Sunoo ngủ dậy thì mở điện thoại lên, thấy bạn bè nhắn tin rủ đi bar quá trời, sunoo thì cũng tính đi nhưng mà chưa tắm rửa...
Thế là sunoo nhanh nhanh cái chân lên tắm rửa sạch sẽ.
Song, thì sunoo đi xuống lấy xe đi, sunoo bảo là đi uống cà phê với bạn bè 9h về...
Sunoo xưa nay về đúng giờ nên chắc lần này cũng vậy.
Sunoo đến quán bar, vào đó để uống nước đủ thứ thôi, kế hoạch thì có sẵn trong đầu rồi mà đúng tức khi đến đó thì nó đóng cửa rồi thế đành phải đi ăn thịt nướng...
Tại quán thịt nướng sunoo có thấy anh park với anh jay đi ăn thịt nướng với nhau, hồi chiều thấy jake kể sunghoon rủ đi ăn thịt mà jake bận đi chơi với bồ nên không đi...
Sunoo thôi cũng kệ, lo mình trước.
-
Đang ăn thì sunoo mắc vệ sinh, nên đi vệ sinh.
Cái nhà hàng này đúng vip luôn, cái nhà vệ sinh gì mà như cái khách sạn luôn, sạch sẽ, thoáng mát, sáng sủa, thơm nữa...
Và còn nhiều phòng là đằng khác...
Sunoo đi vào phòng cuối cùng, nói thật thì sunoo cũng say lắm rồi, vừa đi vệ sinh xong, sunoo đầu óc cứ mơ mơ màng màng đi không nỗi cơ thể lúc này cần nghỉ ngơi...
Lúc này sunghoon cũng đi vào nhà vệ sinh, thấy sunoo cứ loạng choạng ở đấy anh cũng lại đỡ sunoo...
"ơ, sao bé lại ở đây"
"a-anh là ai vậy chứ"
Anh ngó mặt sunoo, thấy hai bên má đỏ ửng là biết sunoo đã say rồi...
Không hiểu sao bị bạn bè chuốc thuốc ha gì mà sunoo nhìn trong có vẻ khó chịu lắm.
"anh là sunghoon"
"để anh đưa bé về nhé"
"không, tôi đi xe ô tô không cần anh"
Sunoo ôm lấy sunghoon...
"khó chịu quá, cứu em"
"cứu em với"
Sunoo hôn lấy môi sunghoon, đang hôn thì sunghoon lật người sunoo lại đẩy vào tường hôn ngấu nghiến đôi môi xinh đó.
sunoo mất đi lí trí, cứ để anh muốn làm gì thì làm...
Anh kéo người sunoo vào trong một phòng của nhà vệ sinh.
Anh kéo quần sunoo xuống, vén quần lót sang một bên, anh cho thứ côn thịt to lớn đó vào bên trong, khiến sunoo rên rỉ không ngừng...
"á...ưm"
Anh bắt đầu thúc vào, từng nhịp thúc của anh khiên sunoo sướng run người.
Bạch...
Bạch...
"á..á..á..á"
"ưm..ô..ứm"
Đang đ*t nhau sướng muốn chết thì tự dưng có người đi vào, khiến cho cả hai giật mình, anh bịt chặt miệng của sunoo lại.
cả hai dừng lại một lúc, thấy có hai cặp vào nhà vệ sinh với một lí do đơn giản là soi gương.
sunghoon có ý đồ liền thúc tiếp để cho sunoo rên cho hai người kia biết...
Bạch...
Bạch...
"Ê bồ ơi, bồ có nghe tiếng gì không"
"Có"
Bạch...
Bạch...
"Á...ÁAAAAAA"
Bạch...
Bạch...
"Ư...hư..á"
Hai người bên kia cũng biết đang có cặp đôi làm chuyện tế nhị ở đây nên cũng nhanh chóng rời đi...
"Anh điên sao, bọn họ đã biết chúng ta..."
"Thì sao, vui mà"Bạch...bạch...bạch...
BẠN ĐANG ĐỌC
anh cảnh sát | sunsun
RandomChuyện kể về cái anh cảnh sát park thích cái em tên kim sunoo hay lên đưa cơm cho anh trai sim jaeyun của mình íi. một chap chỉ từ 400 - 600 từ....