Gần tờ mờ sáng sunoo tỉnh giấc, thấy anh đang chơi game ở đấy, gọi mãi sunghoon hiong anh không nghe...
Muốn được anh chú ý, sunoo liền tiến đến bên anh luồn vào người anh.
Anh bị sunoo cản trở, chắc cũng biết ý đồ em người yêu luôn rồi nên anh cũng cất cái điện thoại xuống nghe em yêu mình nói.
Em vuốt cái mặt anh, rồi sờ tai, góc mặt, đã vậy lại còn nghịch yết hầu của anh nữa cơ.
Anh nắm lấy tay sunoo:
"nào, đừng nghịch vậy em đang là câu dẫn anh đấy"
"em chỉ nghe bảo sờ yết hầu của con trai thì con trai sẽ muốn ... hơn á nên em muốn thử"
"bỏ ra nào, đừng nghịch nữa"
Anh hất tay sunoo ra chỗ khác, anh vồ lấy đôi môi xinh của em, hôn ngấu nghiến, tay thì sờ soạn mông của em.
Anh cũng ý thức được đang ở cơ quan thì không nên manh động, anh chỉ hôn thôi...
Nụ hôn dài kéo lâu rồi cuối cùng cũng dứt ra, sợi chỉ bạc từ trong miệng của hai người cũng lòi ra.
Hôn xong hai người nhìn nhau cười thỏa mãn...
-
Nhưng ai ngờ đâu, những hành động thân mật của họ đều bị cậu bạn beomgyu thấy hết rồi còn đâu... (bống dung bồ au nha quý zị)
-
Trời sáng hẳn, hết ca trực anh đưa sunoo về nhà.
Vì đêm qua ngủ không được ngon lắm sunoo vừa về đến nhà thì phi thẳng lên phòng.
Hai người ôm nhau ngủ.
(Chap này ngắn nhất á, vì tôi đang bí muốn chết luôn nè, sorry nhiều nhe :<<)
BẠN ĐANG ĐỌC
anh cảnh sát | sunsun
AléatoireChuyện kể về cái anh cảnh sát park thích cái em tên kim sunoo hay lên đưa cơm cho anh trai sim jaeyun của mình íi. một chap chỉ từ 400 - 600 từ....