20

461 27 0
                                    

Trời cũng đã trở đông rồi, có ai đó ôm thì tốt biết mấy ha.

Hôm qua sunoo với sunghoon ở lại cơ quan vì anh trực, mà cũng biết đó ở cơ quan lại còn ở phòng trực thường thường sẽ có cái lỗ thông gió ở trên nên tối đó gió lùa vào rất nhiều, rét nữa.

Sáng dậy thấy em người yêu cứ run cầm cập cầm cập, anh cũng đắp chăn thật chặt cho em rồi anh cũng xin phép sếp cho mình xin đưa em người yêu về rồi lên làm việc tiếp.

Sếp đồng ý và anh đưa sunoo về nhà.

-

Về đến nhà sunoo được anh bế vào phòng đặt lên giường, anh cởi bớt áo ra của sunoo ra, tại tí nữa anh sẽ đắp nhiều chăn cho ẻm.

Anh cởi cái áo phông dày đặc ra, rồi anh đeo bao tay làm từ bông ấm cho em.

Anh đắp cho em một cái chăn mỏng rồi đắp thêm một cái chăn bông ấm áp mà hai người thường đắp nữa.

Xong đủ thứ, anh nghĩ là đủ ấm rồi, tính đắp thêm mà sợ em nóng. anh cũng bật máy sưởi ấm lên, chẳng mấy chốc căn phòng cũng ấm lên, nhưng hơi nóng.

Sunoo đang nằm trên giường thì em đạp đạp tính đẩy cái chăn ra, à chắc nhiệt trong cơ thể đang tăng đây mà.

Anh cũng chu đáo cởi bỏ lớp chăn bông ra...người em chảy một ít mồ hôi. Thế vậy anh cũng hạ nhiệt độ của máy sưởi xuống vừa vừa.

Xong đủ thứ, anh ngồi xuống giường vuốt ve mái tóc của em, nhìn em cháng muốn rời, vừa nhìn em vừa nhớ lại lúc anh cứ hay ghẹo em, lúc đấy em cũng cắt cái tóc y chang thế này, anh hay ghẹo em là do cái tóc ngố ngố ấy.

"đồ đáng yêu nhà em, anh sẽ làm mất cái đáng yêu đó"

Anh vuốt ve tóc xong thì cuộc điện thoại lại đến, chắc lại sếp nữa à?

Không! Không phải sếp mà là jake gọi.

"alo?"

"À sunghoon, mày cứ ở nhà đấy đi nhớ chăm cho em tao, tao với mọi người sẽ đi Chicago chơi 1tháng mới về, tao cũng xin nghỉ rồi, tự lo liệu nhá"

"ơ-ơ này"

*tút...tút...tút*

Quá đáng thật đấy, gì mà đi Chicago 1tháng trời mới về???

Thôi thì cũng được, bọn họ đi để anh có nhiều thời gian dành cho em hơn...

Chắc có lẽ lại xin nghỉ phép tầm 1tuần, lí do đơn giản là "Chuyện gia đình" nhỉ???

anh cảnh sát | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ