Sáng sớm, sunghoon và sunoo là hai người dậy muộn nhất vì hôm qua hai người nó vận động mạnh từ tối đến tờ mờ sáng, nên buổi sáng buồn ngủ là đúng rồi.
10 giờ trưa mọi người đều chuẩn bị chén bát thịt nướng đủ món hết, chuẩn bị cầm chén lên ăn thì mọi người thấy thiếu thiếu hai người.
Mẹ của sunoo cũng hiểu sao hai đứa nó chẳng ra đây vì hôm qua mẹ của sunoo có nghe máng máng tiếng rên với tiếng bạch bạch bên phòng kia.
Ba của sunoo thì chẳng nghĩ giống mẹ sunoo đâu, liền chạy nhanh vào phòng mở toang cửa ra mà không gõ trước.
Cảnh tưởng trước mắt đập vào mắt ba sunoo là, hai đứa trần chuồng, sunoo nằm trên người của sunghoon, quần áo đồ lót ở hết một bên giường, ga giường có vẻ hơi bẩn, lúc này ba sunoo cũng hiểu được ít là con trai mình vì sao nó mệt rồi, rồi thì ông cũng lịch sự, ra ngoài đóng cửa.
Ông cũng chạy ra bên ngoài kể lại những gì vừa thấy cho mọi người nghe, vì tất cả mọi người trong đây đều otp sunghoon với sunoo ó.
"Nãy tui vào tui thấy s-sunoo với thằng sunghoon hỏng có mặc đồ rồi hai đứa nằm lên người nhau á"
"Ồ" cả đám ồ lên và đều nhìn về hướng phòng sunghoon và sunoo ngủ.
jake vừa nhìn vừa tỏ ý rất hài lòng...
-
Gần chiều tối tầm 4-5h sunghoon với sunoo mới bắt đầu thức dậy.
"ưm...sáng rồi h-hả"
"tối luôn rồi chứ còn sáng gì nữa cơ" sunghoon mở toang rèm cửa ra.
Sunoo cũng chẳng thấy lạ là bao, vì chuyện này xảy ra cũng nhiều rồi...
"em đói"
"nhưng giờ mọi người đi ăn hết rồi..."
"em đói, em đói, hôm qua anh chơi em mệt muốn xỉu, vậy mà chẳng bù cho người ta được cái gì, dỗi luôn"
"thế giờ em với anh tắm rửa rồi chúng ta đi ăn rồi đi dạo nhá, dù gì mọi người bảo đêm sẽ về muộn ó"
"nhưng tắm cá nhân thì lâu lắm, tắm cho em iii"
"em lại nhõng nhẽo nữa rồi"
Sunghoon im lặng suy nghĩ một hồi rồi vẫn quyết định tắm cho sunoo và tắm cho bản thân anh luôn.
-
"oaaa...ấm quá"
"tắm nhanh lên nào, anh lạnh quá"
"em ôm"
"nào nhanh lên"
"xối nước cho em"
Anh xối nước cho sunoo xong, thì trùm lấy cái khăn to quấn mấy vòng vào người em, nhấc bỗng em lên, bế em lên giường.
Anh cũng mặc đồ cho sunoo luôn, từ đồ lót đến đồ đi chơi luôn, vì đã mùa đông rồi nên đồ sunoo mặc là anh phối, anh cho sunoo mặc một cái áo len, thêm áo phao ở ngoài nữa, một cái quần jogger, đeo tất, anh còn tỉa tóc cho sunoo giống quả sồi á nhưng mà tỉa hơi lố =)))
(Ý là tóc như này nè mấy bà :>>)
-
"bé hong chịu đi chơi đâu, không chịu đâu, dỗi dỗi"
"nah anh xin lỗi mà..."
"tóc xấu như này không chịu đâu"
"dễ thương mà"
"hứ"
Bảo là không đi thế thôi chứ bụng của em cũng đói lắm rồi, mà muốn giữ giá nên ra dẻ zậy đó. Chứ cuối cùng thì ẻm vẫn đi nhen.
BẠN ĐANG ĐỌC
anh cảnh sát | sunsun
RandomChuyện kể về cái anh cảnh sát park thích cái em tên kim sunoo hay lên đưa cơm cho anh trai sim jaeyun của mình íi. một chap chỉ từ 400 - 600 từ....