21

438 26 1
                                    

Chính xác rồi đấy, sunghoon đã xin nghỉ phép để dành thời gian nhiều hơn cho em người yêu.

Hôm nay là ngày đầu tiên nghỉ phép của anh bên cục bông tròn tròn dễ thương đang lăn lóc nhõng nhẽo với anh đòi ăn kem vào mùa đông này đây.

"ăn kem, ăn kem, ăn kem" 

"không được"

"ăn kem mintchoco, ăn kem ăn kem"

"HAH, THÍCH THÌ TỰ XUỐNG LẤY KEM ĐÁNH RĂNG MÀ ĂN ĐI" anh quát lớn vào mặt sunoo.

Sunoo lúc này như sắp khóc, em đứng dậy, chẳng thèm nhìn anh mà bỏ ra ngoài, em vừa đi vừa tức tối.

Chắc em tức lắm chẳng thèm quay đầu nhìn lại.

Sunghoon lúc này thấy có lỗi, anh chạy theo sunoo để nói lời xin lỗi.

-

"A-anh xin lỗi..."

"Gì"

-

Lúc này sunoo như biến thành con người khác luôn ấy, cứ như anh trai của sunghoon luôn ấy, giọng nói của em trầm xuống, trầm lắm lắm luôn.

Cậu nói lớn vào mặt sunghoon.

"Khỏi cần tìm tôi"

"Tối nay tôi đi chơi khỏi cần tìm"

Sunghoon níu tay sunoo lại. Anh tha thiết nói:

"Xin em..anh biết lỗi rồi anh sẽ mua mintchoco cho em"

Sunoo lúc này bực muốn chết, bộ tưởng làm nũng là người ta tha hả???

"T-thôi đ-di..."

Chân tay của sunoo mềm nhũn nha, kiểu là vừa giận mà vừa thèm mintchoco í, thôi thì tha xong mua mint cho thì giận tiếp đi ha.

"anh xin lỗi...nha...nha"

"t-thôi...không muốn ăn nữa"

"anh biết em muốn ăn mà..."

Anh ôm sunoo vào lòng, tay luồn qua eo, cằm đặt lên vai, anh nói những người ngon ngọt, dễ thương để lấy lòng ấy mà.

Anh vừa ôm vừa nói những lời ngọt ngào, sunoo quắn quíu hết cả lên, em đã đổ mất tiêu rồi...vì dễ thương quá đó...

Anh nịnh nọt mãi em mới chịu tha, tha rồi thì anh cũng nhanh chóng đi mua mintchoco cho em...trước khi đi anh còn không quên hôn em một cái.

-

Lâu quá chưa thấy về định gọi điện chửi thì thấy anh vừa mở cửa bước vào luôn. Chậm một tí thôi là tiêu đời anh rồi!!!

"mintchoco của em nè"

"tối em ăn, giờ em buồn ngủ quá à, anh ôm em"

Ơ quên mất đang giận mà đòi ôm là giở rồi...

Sunoo nhanh chóng làm giá, rút lại câu nói rồi thì em cũng lên phòng vứt hết quần áo, phá phách cả nhà.

Chẳng mấy chốc, căn nhà đã như cái bãi rác rồi...anh tức lắm tức lắm luôn, mới sáng anh mới dọn giờ lại hỗn độn...

anh cảnh sát | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ