08

757 49 5
                                    

À mấy bồ còn nhớ cái cô gái xinh đẹp hồi bửa sunghoon gặp không?

Cô ta tên L.

Sunghoon đang từ trên đường về thì bị ả ta kéo lại định hôn...

Sunghoon né được, chửi cô ta một cái.

"Cô điên à"

Cô ta nhìn sunghoon rời đi, cô ta cứ ngáo ngáo kiểu gì ấy...

Sunghoon lúc này cũng thấy sợ sợ rồi, anh liền quay mung trở về nhà sunoo...

anh chạy thục mạng thật nhanh, còn ả ta cứ đi theo, mà chân ả sao bằng anh được. Chẳng mấy chốc anh thoát được ả...ả mất dấu anh...

-

Sunghoon đập cửa nhà sunoo ầm ầm ầm ầm, sunoo đang ngủ chẳng biết gì còn jake thì thấy ồn nên ra xem đứa nào vô duyên mà đi đập cửa nhà người ta.

-

"ủa, ông hả"

"ừ, cho tôi vào mau mau" sunghoon mặt sợ sệt đẩy jake ra...

"jz cha nội, sao nhìn ông sợ sợ vậy"

Sunghoon bắt đầu kể lại mọi chuyện cho jake nghe...

Jake nghe xong thì không khỏi sợ luôn.

"Giờ tôi không dám về ông ơi TT"

"Thì ở lại đây, có làm sao đâu"

"Ba mẹ tôi đang chờ tôi ở nhà"

"Thì gọi bảo ở lại nhà jake, bố mẹ ông cũng biết tôi là bạn thân ông mà"

"Ừ cũng được"

-

"Alo mẹ ạ"

"Ừ sao đấy con, con về đến chưa"

"Mẹ ơi mẹ nghe con nói kĩ nhé"

"Chuyện gì mà quan trọng vậy"

"Nếu mẹ nghe tiếng ting ting ở nhà mẹ thì hãy xem ống kính trước khi mở cửa nhé, con bị người lạ mặt nào theo dõi con sợ lắm, con sợ nó tìm đến nhà...b-ba với mẹ ở nhà đừng có đi ra ngoài nhiều nha...nha"

"Thằng này, lo cho thân ông dùm tui cái, tụi tôi đang ở nhà ông bà, nên yên tâm đi nhé"

"Dạ vậy giờ không ai ở nhà đúng không ạ"

"Ừ, mai ông tướng có về thì tụi tui đến rước"

"Dạ vâng..."

*tút...tút...tút*

-

Sunghoon và jake trò chuyện xong, thì sunghoon nhớ lại là còn em người yêu đang ngủ ở bên trong phòng nên anh đi vào phòng.

-

Sunghoon vào phòng thấy áo của em bị dở lên, hở bụng ấy, anh sợ lạnh em nên đã tiến đến gần rồi kéo áo xuống cho em.

Không hiểu sao đang kéo xuống cho em thì em tỉnh giấc...

Vừa lúc đó thì cũng có tin nhắn nhắn đến cho anh...

"Hoonie, ai nhắn cho anh kìa"

Sunghoon bật điện thoại lên trả lời tin nhắn.

Tin nhắn gửi đến cho anh là: "Chào, tôi là cô em hồi sáng đây, face của anh cũng dễ tìm nhỉ"

Sunghoon sợ hãi, không dám trả lời, anh định vào ins để khóa trang thì thấy ins thông báo acc của anh đã bị anh đột nhập rồi...

Vậy là anh đã bị bay acc ins rồi...và anh cũng biết là do ai làm luôn...

sunoo nhìn anh run run người ở đấy...

sunoo kéo anh nằm xuống...

"anh sao thế"

anh cảnh sát | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ