15

540 31 4
                                    

Tắm rửa sạch sẽ xong, mọi người thì đang ăn ở ngoài, chẳng thấy bóng dáng sunoo đâu, mọi người đều kêu sunghoon đi vào phòng nghĩ xem thử.

Anh cũng nghĩ chắc em bồ lại giận nên mới vậy, thôi thì vì là người yêu nên anh cũng đi tìm.

Vừa mới lên phòng, mở cửa ra, thấy em đang tập hát tập nhảy, em mặc cái áo mỏng với một cái quần đùi.

Đôi chân trắng thon lộ ra.

Đang hăng say nhảy thì sunoo quay lại giật mình, em nhanh chóng tắt nhạc đi.

"sao không ra ăn" anh chống hai tay vào eo nói.

"không đói"

"ra nhanh, không anh đập"

"Không đói"

Anh bất lực kéo sunoo từ trên phòng nghĩ ra ngoài.

"anh, bé không muốn ăn"

"không ăn, anh thịt"

"anh..."

-

Anh kéo sunoo hòa nhập cũng mọi người...chẳng mấy chốc thì mọi người cũng ăn xong, ai về phòng nấy, để jake và hee dọn dẹp vì nãy chơi kéo búa bao jake và hee thua nên phải ở lại dọn.

Nãy sunghoon cũng có uống chút men rượu, giờ thì say luôn rồi. Uống cho cố vô rồi lại hành sunoo đấy.

"hah, đã bảo rồi..."

"bé ơi, anh buồn ngủ"

"từ từ"

Sunoo dìu anh từ từ vào phòng, nặng muốn xĩu luôn...

Sunoo nhìn anh nằm ngủ, say mèm trên giường nhìn nó cứ đáng yêu sao í, tự dưng anh nói tung lung à không nghe bảo khi con trai say đều nói ra những lời thật đúng không? Sunghoon nói:

"Bé có biết...a-anh đã rất buồn khi mà bé cứ lơ anh ở ngoài bãi biển không"

Sunoo nhớ lại thì có lơ thật nhưng mà chẳng ngờ là anh lại dỗi.

"thì bé xin lỗi anh, g-giờ để chuộc lỗi anh muốn làm gì em cũng được"

Tự dưng giọng đang say say bỗng dưng anh đổi thành giọng thường như không say í.

"anh vẫn chưa say đâu"

Anh ngồi dậy ôm lấy sunoo từ phía sau, đặt cằm lên vai sunoo, giọng anh trầm ấm nhẹ nhàng nói.

"Bé chắc câu nói trên chứ"

Sunoo đánh trống lãng anh, liền chuyển sang chủ đề khác.

"à anh ơi, ngày mai mình đi shopping nha"

"không, sao lại đánh trống lãng thế kia, anh đang hỏi cái kia cơ mà"

"cái kia là cái gì a-ạ" sunoo vẫn tiếp tục đánh trống lãng.

anh cảnh sát | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ