14

586 32 6
                                    

"bé ơi..."

"dạ?"

"hôn anh một cái được hong"

"Mới dậy mà hôn hôn cái gì"

"hôn một cái thôi mà nha..."

Chụt.

-

Hôm nay là cuối tuần anh xin sếp được nghỉ phép, để ở nhà đi chơi với sunoo, còn cái bà điên kia thì nghe bảo đã bị công an túm cổ lên đồn rồi nên cũng chẳng lo gì nữa.

Mới sáng sớm hai người đã chí chóe với nhau rồi, bố mẹ bảo hôm nay đi biển, nên tất tả mọi người trong nhà đều chuẩn bị hết rồi giờ thì lên xe thôi.

Tới giờ lên xe ai nấy đều háo hức vui ơi là vui, còn có cả ba mẹ sunghoon nữa như cái đại gia đình luôn ấy, ngoài gia đình ra thì sunoo cũng có rủ Niki và Jungwon, hai đứa bạn của sunoo, rồi còn sunghoon và jake thì cũng rủ jay với hee đi.

Nói chung là ai cũng có ba mẹ đi theo chơi vui hết thế nên mới bảo là đại gia đình.

-

Sau mấy tiếng đi ê hết cả mông thì cuối cùng cũng tới rồi (biển Nha Trang đó mấy bà :> phát hiện enhypen đi biển nha trang, thoi giỡn á).

"oaaa ở đây đẹp quá..."

Sunoo nói.

Lúc này mọi người đều xuống xe đang nằm lăn trên cát, đã lắm luôn.

Sunoo thì chơi với hai niki, jungwon (jungwon bồ au nha :b)

Sunoo mãi mê chơi với jungwon, niki mà quên mất là sunghoon cũng có đi, anh ở đó xây lâu đài cát một mình, jay với jake, hee thì cùng ba mẹ đi nướng để làm tiệc buổi tối trên biển rồi.

-

Tối xuống sunghoon giận sunoo luôn, anh cũng nhanh chóng tắm rửa rồi lại phụ giúp mọi người nướng thịt.

Lúc này sunoo với jungwon niki mới đi lên bờ tắm rửa sạch sẽ.

"á, lạnh quá.." jungwon nói. (Au từ từ tiến lại đắp khăn cho jungwon rồi lái xe về pp, hết đoạn của jungwon rồi kakakaka)

"ủa jungwon về luôn à"

"vâng" niki đáp.

Lúc này niki được anh jake đắp khăn lại rồi jake dìu vào phòng, kêu ẻm tắm rửa rồi ra ăn...

Sunoo thấy niki được ôm như vậy cũng ham sunghoon lắm, mà chẳng thấy anh ngó gì đến, sunoo tức lắm, cứ ở đấy mà chờ cho đến khi anh ngó đến thì mới thôi.

Ủa lơ thật à?

Sunghoon ngó lén sunoo, thấy em đang phụng phịu ở đấy cũng biết em đang nhõng nhẽo đây mà.

Sunghoon cũng tiến đến gần, ném khăn cho sunoo.

"tự lau tự tắm tự ăn tự đứng tự ngồi"

Sunoo nhìn lên anh giống như sắp khóc í.

Nhưng rồi sunoo cũng tự làm những gì mà sunghoon nói ở trên "tự lau tự tắm tự ăn tự đứng tự ngồi"

anh cảnh sát | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ