09

725 52 8
                                    

"anh sợ lắm"

"thôi nằm xuống đây, chơi quy phai với em nè"

"ủa"

Sunghoon tưởng được an ủi chứ, ai dè em người yêu của mình lại trẩu vậy...

"em không sợ à"

"có gì đâu sợ, là anh chứ có phải em đâu sợ"

"ừ thế giờ nó giết anh, à không...thế giờ anh hôn nó, anh bỏ em yêu nó thì em theo quy phaii gì gì của em hay anh"

"khi nào anh làm thật đi rồi em cho anh thấy"

Sunghoon tức muốn chết, nhưng chả làm gì được, thế là lại kéo sunoo vào hôn ngấu nghiến...

"đồ điên nhà anh"

Hôn được một lúc lâu thì anh dứt ra...

Hôm cho bỏ tức ấy mà.

"em không thương anh TT"

"em ghét nhất người nào chê em, xong rồi lại quay ra làm nũng với em đó nha"

"a-anh có chê em gì đâu...hức"

"sao anh lại khóc"

"tức"

sunoo kéo anh lại gần, ngồi vào lòng anh, cái sợ hãi bên trong anh cũng nhanh chóng biến mất.

"nào, kể em nghe, ai làm gì anh"

Sunghoon kể chi tiết cho sunoo nghe từ lúc anh đi về đến lúc gặp cô kia rồi chạy thục mạng về nhà sunoo.

Sunoo nghe xong thì cũng có thấy hơi sợ, làm gì có ai điên mà theo dõi người ta như ma vậy.

"nó làm bay acc ins của anh rồi á?"

sunghoon buồn buồn gật gật cái đầu...

Sunoo hai tay đặt lên má anh, nói.

"chúng ta có thể lập acc mới, em sẽ giúp anh điều tra ra cô ta?"

"đừng buồn"

Chụt.

Sunoo nhìn sunghoon cười, nhưng mà sunoo biết anh lúc này buồn lắm...nhưng anh vẫn cố cười đấy thôi.

"anh, có muốn hết buồn không"

"có ạ"

"hôn em, sẽ hết buồn ngay"

chụt.

chụt.

chụt.

Ba cái liên tục, có vẻ cái môi xinh của sunoo cũng khiến anh bớt buồn rồi đấy...

Anh bế sunoo xuống người mình, bảo sunoo nằm xuống giường để anh ôm xíu.

"anh ôm em thế này, em sẽ ngủ luôn đó"

"em ngủ đi, anh muốn ôm em"

"em mới dậy mà..."

chụt...

chụt...

"anh này hôn hoài nha, môi của em không phải free đâu mà hôn miết miết"

"em là của anh, thì đồng ý với việc tất cả trên người em mọi thứ đều là của anh, bao gồm cả cái đấy"

"đồ xấu xa, anh cho anh nói vậy chứ"

Sunoo vừa nói vừa ngọ nguậy.

"nah, anh xin lỗi, đừng ngọ nguậy cho anh ôm nào"

"đồ xấu xa, mất hết nết, đồ xấu xí, ghét anh nhất đó"

"ghét lắm chứ gì"

"ghét cực kì"

"hứ"

anh cảnh sát | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ