Sunghoon hôm qua đã qua đêm nhà của sunoo, sáng...lúc sunoo chưa dậy, anh dậy trước thay quần áo đi làm, (bộ cảnh sát ở fic we chap 2 á mấy bà, bà nào không bic thì lục lại xem nhen).
Trong nhà anh nghĩ chưa ai thức dậy cả, chỉ có anh mà thôi, anh ngắm nhìn em người yêu hôn lên trán em một cái rồi mở cửa phòng đi ra.
Anh rón rén bước để khỏi phát ra tiếng ồn, cứ tưởng mình anh thức hóa ra mẹ sunoo cũng thức rồi.
Thấy anh đi rón rén mẹ sunoo phì cười.
"cháu sợ ồn à, không sao, sáng sớm đẹp trai nhỉ, lại đây bác nói chuyện xíu coi"
Mẹ sunoo ngoắc sunghoon lại, vì cũng còn sớm nên anh cũng lại đó ngồi.
"bác nghe thằng sim kể, cháu với thằng sồi nha bác là người yêu"
"sồi l-là ai vậy bác.."
Mẹ sunoo lại cười nữa, cười vì cái mặt ngơ ngác của cậu.
"Là sunoo, hồi nhỏ tóc nó giống quả sồi nên bác đặt cho nó luôn"
"dạ"
"Mà này..."
"Dạ"
"Cháu với nó ...(*) với nhau chưa"
... : cử chỉ vỗ tay để miêu tả cái chuyện đó đó =))
"vỗ tay í ạ"
"vỗ tay thì chưa ạ"
"không phải, ý bác là làm cái ứm ứm đó chưa"
"ứm ứm là cái gì hả bác"
Lạy ông tướng này luôn 🙏🙏
"Ừ thì là làm tình đó"
"D-dạ..."
"Cháu với nó làm chưa"
"D-dạ...d-dạ..."
Anh ấp úng trả lời...
"DẠ RỒI Ạ" sunghoon nói lớn.
-
Nói lớn đến nổi mà ba sunoo trong phòng nghe mà chạy ra luôn...
"HÁ HÁ" ba mẹ sunoo cười đồng thanh.
"Con rể ơi, con muốn ăn gì ba mua cho"
"Chưa cưới ông ơi, mai lên phường đăng kí kết hôn liền"
"Sắp có người thừa kế công ty rồi bà ơi, há há há"
sunghoon khó hiểu nhìn ba mẹ sunoo vui, thôi thì anh cũng xin phép đi làm trước...
-
Tại cơ quan, anh có nói cho sếp về người đàn bà tên L gần đây.
Sếp của anh cũng nói là họ cũng đang truy nã người phụ nữ đấy.
Nghe bảo người phụ nữ đấy buôn bán chất cấm, theo dõi người khác để giết và chiếm đoạt tài sản, còn bà ta hôn là để truyền mấy cái thứ gây nghiện từ miệng bả sang người khác. Đã vậy còn bị nghiệp ngập.
Sunghoon nghe xong thì hơi lo và hoảng.
Sếp nói tiếp:"Theo như tôi biết thì bà ta đang quay quẩn trong xóm này, đặc biệt là khu của đồng chí sim, anh có gần nhà thì báo cho đồng chí sim cảnh giác một tiếng"
"vâng"
Lúc này anh cảm thấy lo cho sunoo, vì em lúc nào cũng đi đưa cơm buổi trưa cho anh sim, bố mẹ thì làm từ sáng - chiều, đã vậy còn đi một mình...
Sunghoon đang ngây người suy nghĩ.
"Nhiệm vụ của cậu lần này, là tìm được người phụ nữ đó và kêu bà ta ra đầu thú"
"Một mình em ạ""Không, sẽ có thêm nhiều đồng chí khác nữa"
"VÂNG, TUÂN LỆNH"
BẠN ĐANG ĐỌC
anh cảnh sát | sunsun
RandomChuyện kể về cái anh cảnh sát park thích cái em tên kim sunoo hay lên đưa cơm cho anh trai sim jaeyun của mình íi. một chap chỉ từ 400 - 600 từ....