22

540 23 0
                                    

"em hơi quá đáng rồi đấy"

"em làm gì"

Nhìn đi, giờ trong nhà đều toàn là rác và rác, là sunoo đổ đầy rác khắp nhà vì muốn trả thù anh người yêu vì nãy quát mình đó.

"em đừng có mà kiểu đấy"

"nói xem kiểu đấy là kiểu gì"

"khiêu khích anh à"

"được!"

Hai người chẳng ai nhường ai, sunoo thì muốn đấm nhau lắm rồi, còn sunghoom những việc như này chỉ cần giải quyết trên giường là xong.

Sunoo định lao vào đánh nhau với anh, thì bị anh bắt lại áp sát vào tường.

"em mấy nay hơi hư rồi đấy"

"đồ chó sói"

Lúc này nhìn mặt anh răm lắm, cứ như muốn ăn tươi nuốt sống sunoo vậy đó.

Nhưng mà thôi thì chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi mà...anh lật người sunoo lại hai tay em đặt lên tường mông chổng ra.

Anh lột cái quần em ra, anh đánh dữ dội vào cái mông đó...

"á"

"em đúng hư luôn đấy, đánh bằng tay thì còn nhẹ đấy nhé"

Bốp bốp liên tục, bỗng dưng anh dừng lại, anh cúi xuống mút vật nhỏ của em...cái lưỡi cứ ngoáy ngoáy liếm mút sâu đến tận xương tủy.

"ưm"

sunoo lúc này chỉ biết rên rỉ, hình phạt này quả cũng không tồi, nó chỉ tồi lúc đánh mông thôi còn về sau thì sướng thôi rồi luôn í.

chẳng mấy chốc sunoo cũng xuất ra...

Vừa rút lưỡi ra, anh chuyển sang vật to của anh. Anh cho vật to đó vào bên trong, tới điểm cuối cùng thì anh mới bắt đầu thúc nó.

Anh cứ ra vào ra còn sunoo ở dưới chỉ biết rên rỉ, rên rỉ vì quá sướng.

Bị phạt như này quả nhiên chẳng tồi đâu nhỉ.

"ứm...ứm"

Tiếng thịt cứ va vào nhau nó tạo thành bạch bạch bạch, kích thích vô cùng, một tay anh cầm vào bên hông của em, một bên thì anh sờ vào đầu ngực...

Chán tư thế này lắm rồi, anh chuyển sang một tư thế khác, phần ngực của sunoo sẽ để dưới sàn, mông chổng lên, kiểu này vừa ra vào dễ nhưng lại hơi đau.

Vì đang phạt mà nên anh muốn sunoo đau.

Anh từ từ dừng lại, đẩy dồn em vào góc bếp, anh dạng hai chân em ra, cho tay vào mà cọ.

"ưm tư thế khác, tư thế này xấu hổ quá"

"anh thích nhìn em trong bộ dạng này"

"k-không..."

Anh cứ cọ cọ thứ đấy của em, vì nãy mới xuất ra, nên còn rất nhạy cảm chẳng mấy chốc em cũng xuất tinh ra.

"anh muốn xem em nhún"

"ưm không được, sunghoonie hiong"

"em muốn bị phạt nặng hơn?"

"không ạ.."

"vậy thì..."

Anh bế em lên phòng, anh nằm xuống, em ngồi lên cái dv của anh bắt đầu nhún nhảy.

Thấy em người yêu của mình đang nhún nhảy trên người mình, kích thích vô cùng luôn.

"ưm, sunghoonie hiong ra đi"

"em nên nhớ em phải nhún đến khi nào anh ra thì thôi"

Biết đó sunghoon ra rất lâu, rất rất lâu luôn. Sunoo thì nhún nhún tầm 45-50p mà em thì xuất tinh quá trời còn anh thì chưa.

"sunghoonie hiong...làm ơn ra đi, em mệt lắm rồi ưm"

"sunghoonie..."

Giây phút hạnh phúc nhất của sunoo đây rồi, anh cuối cùng cũng ra...giờ đây người của cả hai đều nóng bừng bừng nơi đâu cũng toàn là tinh với tinh.

Ai cũng một góc thở hổn hển hổn hển...

Anh bắt chuyện:

"em mà còn hư, anh sẽ cho em nhún gãy chân luôn đấy"

Sunoo ngồi dậy, ngồi vào lòng anh, lúc này anh người vẫn chưa mặc đồ.

Sunoo vuốt từ góc cạnh mặt anh đến cằm, chẳng mấy chốc hai người lại cháo lưỡi với nhau.

Sunoo thấy ở dưới có cái gì cộm lên, à thì cũng hiểu rồi....

Nhưng lần này sẽ xuất tinh nhanh thôi, vì nãy mới làm xong bpsd còn rất nhạy cảm...

anh cảnh sát | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ