Sunoo và sunghoon đến quán ăn, ai nấy mắt đều đổ dồn vào sunoo vì cái bộ tóc mới ấy.
"èo cậu kia dễ thương quãi"
Người ta toàn xì xầm về cậu, toàn khen cậu dễ thương thôi chứ chẳng ai chê gì cả.
-
"đấy anh bảo rồi, dễ thương mà"
"nhìn em có khác gì quả sồi đâu"
"thì trước giờ em là quả sồi mà"
Cũng đúng ha.
-
Ăn mau mau rồi hai người cũng nhanh nhanh đi về vì gió thổi vào lạnh muốn chết luôn.
-
Sunghoon thấy mọi người lâu về quá thôi thì cũng báo trước với mọi người là sunghoon và sunoo sẽ về nhà luôn chứ không ở biển nữa từ biển tới nhà sunoo cách 30km nên anh cũng xin về trước luôn.
Trên đường đi rất bình thường chẳng có gì cả, đi được một đoạn thì đường bị kẹt.
Sunoo thì lạnh muốn chết luôn, hối anh mau mau về nhanh đi.
-
Chờ tấm 1tiếng thì xe mới đỡ đỡ sunoo ở trong xe, mũi đỏ hoe, em cũng ngủ quên luôn rồi...
Về đến nhà sunghoon bế sunoo đặt em nhẹ nhàng lên giường hôn nhẹ lên trán em, anh ngắm khuôn mặt xinh xắn của em, đôi môi đỏ mọng xinh xắn của em anh không kìm chế được mà hôn lên đôi môi của em.
Anh thấy môi em lạnh lắm, tay chân cũng lạnh luôn, thấy em run lắm cũng lên giường ôm em vào lòng.
Đang ôm em, thì anh nhìn xuống cái tóc ban nãy, anh phì cười rồi véo má em một cái, nhìn em tròn tròn ngố ngố như cục bông í.
Hạnh phúc thường chẳng kéo dài được bao lâu, sunghoon bị phá vỡ bằng một cuộc gọi điện thoại của sếp từ cơ quan.
"alo ạ"
"đêm nay có người cần cậu trực thay, cậu về ngay đi"
"vầng"
*tút...tút...tút*
Anh chẳng nỡ để cục bông đáng yêu này ở đây ngủ một mình đâu, em sẽ chết cóng mất, anh cũng chẳng muốn rời xa sunoo tí nào...
anh đánh thức sunoo bằng một nụ hôm và một cái nhéo mông.
sunoo tỉnh giấc.
"d-dạ..."
"bé lên cơ quan ngủ với anh nhé"
"bé buồn ngủ lắm, cho bé ngủ đi"
"anh bế bé ngủ nhá, lên cơ quan với anh, ở đây bé phải ngủ một mình đấy"
sunoo buồn ngủ chỉ biết gật gật cái đầu.
Anh bế sunoo lên, quấn chăn lên người em để em khỏi lạnh, đội thêm cái mũ len cho em nữa.
Anh bế em vào xe bật máy sưởi ấm lên.
Anh lái xe thật nhanh đến cơ quan, anh cũng nhanh chóng bế em vào phòng trực.
Anh đặt em nhẹ nhàng lên giường vẫn như cũ anh thơm vào trán em, ngâm nghía các ngũ quan trên mặt em, mắt xinh, mũi cao, môi hồng và ngọt.
anh thích ngắm em lắm, vì cứ mỗi lần ngắm em anh lại có cảm giác cuốn hút và một khi đã ngắm thì chẳng dứt ra được đâu.
sunoo hôm nay ngủ bị nói mớ à???
"anh ơi, bé muốn anh, bé muốn anh hôn, bé muốn anh ôm sunghoonie hiong~"
Em nói mớ xong thì mỉm cười, à chắc lại đang mơ cái gì đấy có hôn, có ôm nhỉ.
Anh cũng cười, cũng biết em mớ nhưng vẫn thực hiện những lời nói mớ của em.
Anh hôn vào môi em, ôm em, chỉ là ở cơ quan nên anh không thể thực hiện lời nói mớ "bé muốn anh"
Anh thực hiện xong, sunoo mở mắt tỉnh dậy, sunoo giật mình.
"anh ơi, nãy bé mơ thấy anh với bé đang hôn nhau trong mơ sao mà giống thật vậy chứ"
Anh chỉ khoái chí cười rồi bảo: anh hôn em là thật đó.
sunoo đang tỉnh táo xong lại lăn đùng ra ngủ tiếp, thôi thì anh cũng chẳng làm phiền em nữa, anh tiếp tục với công việc của mình là canh - gác.
BẠN ĐANG ĐỌC
anh cảnh sát | sunsun
RandomChuyện kể về cái anh cảnh sát park thích cái em tên kim sunoo hay lên đưa cơm cho anh trai sim jaeyun của mình íi. một chap chỉ từ 400 - 600 từ....