Hôm nay bộ có xích mích gì mà hai ông đồng chí park và đồng chí sim giận nhau, trong suốt giờ làm hai người chẳng nói gì cứ im im...
Vẫn như thường ngày cứ đến trưa, sunoo lại đem cơm đến, lần này chẳng thấy bóng dáng (*)anh park đâu, thôi thì càng tốt, chứ không lại bị làm phiền nữa.
Sunoo ngó ngó từ đằng xa, à thấy (*)anh sim đang lau dọn cái bàn, sunoo chạy thật nhanh đến.
(*): Anh sim là sim jaeyoon á.
(*): Anh park là sunghoon nhen.
Song, đến chỗ của anh sim, sunoo đặt hộp cơm xuống.
"nè, em đưa đến cho anh đó"
Sunoo ngó ngó, thường thường phòng này hai người sẽ làm trong đây mà tự dưng hôm nay thiếu thiếu, nhìn ra xa sunoo thấy anh park đang tiến lại gần chỗ mình, liền đảo mắt ra chỗ khác.
ủa lạ nhỉ? Hai anh này thường thì thấy nhau thì đã chào hỏi kiểu đụng chạm hoặc là vẫy vẫy tay, kí hiệu các thứ, hôm nay chắc giận nhau nên chẳng thèm care nhau luôn | sunoo nghĩ |
"ủa mà, hai anh giận nhau gì à"
"ừ"
Hôm nay sunoo tính rủ hai anh đi chơi cùng vì hôm nay gvcn của sunoo họp nên hủy buổi học thêm này. Ơ mà hai anh giận nhau rồi thì giờ sao đây?
Lúc này sunoo mải mốt chạy sang chỗ của sunghoon, kéo tay lại vào phòng của anh và jake.
Sunghoon khó hiểu, nếu mà là người khác thì anh vã cho rồi đấy.
"Nè hai người, em muốn rủ hai người đi chơi công viên"
Lúc này hai người họ liếc nhìn nhau, rồi trở về trạng thái bình thường đáp lại sunoo.
"rồi anh sẽ đi với bé" sunghoon nói.
"không có đi gì hết, được nghỉ thì về anh kèm học thêm" jake gằn giọng nói.
Lúc này sunoo buồn lắm rồi, muốn khóc luôn, sunoo cứ cúi mặt xuống...
Ái chà, jake biết thế nào nhóc cũng khóc cho coi.
"t-thì nín đi. Anh cho đi nè, báo không hà!"
Lúc này sunoo ngước mặt lên, nước nắt thì chảy hết hàng lông mi dưới, mũi đỏ hoe, nhìn dễ thương lắm.
Lúc này anh park lấy hai tay của mình ám vào mặt em lau nước mắt.
"thôi bé con không khóc, thương"
"ừ thương quá cơ"
BẠN ĐANG ĐỌC
anh cảnh sát | sunsun
RandomChuyện kể về cái anh cảnh sát park thích cái em tên kim sunoo hay lên đưa cơm cho anh trai sim jaeyun của mình íi. một chap chỉ từ 400 - 600 từ....