(chap này khá ảo lòi đó mấy bà ơiii, đọc zui zẻ)
sáng sớm thức dậy, hai người thả rông ôm nhau ngủ, bộ phận sinh dục còn dính vào nhau, vì hôm qua sunoo nhún tiếp nhưng vì khi anh ra thì mệt quá nên chưa rút ra ngủ trên người anh luôn.
Thứ ấm áp đó khiến cho sunoo không muốn rời nó ra, sunoo động đậy...
Thấy sunoo động đậy, anh bị đánh thức.
"em làm sao đấy"
"anh bé đừng rút cái đấy ra"
"cái nào"
"đó...đó"
Anh mở chăn ra nhìn xuống, rồi hai người nhìn nhau cười hí hí.
"ngốc ạ, hôm qua cái tội ngủ mà không rút ra, giờ không muốn rút"
"bé muốn như này mãiii"
"dậy cho anh còn đi tắm"
"bé không muốn r-rút..."
Anh nhau đắm đuối thế là hai người quyết định đá lưỡi với nhau rồi làm tình để dễ rút ra hơn.
-
Tắm rửa sạch sẽ, sunoo xuống phòng ăn, thường là thấy đồ ăn là đã nhào vô ăn rồi nay tự nhiên ngán ăn, em còn bảo buồn nôn, chóng mặt nữa.
Rõ ràng mấy triệu chứng trên đều là mang thai cơ mà, anh cũng thấy hơi lo vì làm sao trai n trai mà có được...
"em buồn nôn"
Anh chẳng để ý em nói mà lại lục lọi trong tủ để tìm que thử thai ấy mà.
"bé đi thử cho anh coi"
Anh đưa que thử thai cho sunoo, sunoo mệt mỏi cầm lấy rồi cũng vào mà thử.
Mấy phút trôi qua, thấy sunoo mệt mỏi từ trong phòng bước ra, tay em cầm que thử thai đưa cho anh.
"nè..."
Hai vạch ĐỎ CHÓT, anh cũng khá bất ngờ đấy chứ, rồi đó chơi cho cố vô rồi báo hà.
"anh đó, báo không hà, giờ gọi ba mẹ mà báo đi"
-
Alo??? Sunghoon kể cho ba mẹ cả ba mẹ sunoo nữa, kể xong đầu dây bên kia đều ồ lên rồi còn cười nữa chứ.
Ba mẹ sunoo bảo ngày mai sẽ về bồi bổ cho sunoo...nhưng mà sunoo lúc này mệt lắm mệt lắm luôn.
Vậy là phải chấp nhận sự có thai giữa trai n trai cơ à...thôi thì đành vậy thôi chứ biết sao giờ.
Cả ngày sunoo chỉ khó chịu, nôn mửa, mệt mỏi muốn chết luôn, sunghoon thì cũng phải nhường nhịn nè, rồi chăm cho sunoo nữa...
End fic |
BẠN ĐANG ĐỌC
anh cảnh sát | sunsun
RandomChuyện kể về cái anh cảnh sát park thích cái em tên kim sunoo hay lên đưa cơm cho anh trai sim jaeyun của mình íi. một chap chỉ từ 400 - 600 từ....