The Savage Wife
By: JlessbiiiiimSixteen.
I just rolled my eyes at him before leaving. Sinadya kong ikimbot ang beywang ko at pasayawin ang umaalon kong buhok habang naglalakad palayo sa lugar kung nasaan ang mga nakakasira ng ozone layer. I wanted to show him that I am just fine, because I am.
My whole afternoon classes was so booooooring! Walang kainte-interes ang mga pinagdi-discuss nila sa harap. Mostly, they were just discussing about children's action with regards to the topic but, oh my God, that didn't caught my interest at all.
The bell rang. Finally, I can go home and rest.
I hurriedly went to the parking lot at mabilis na pinaharurot ang sasakyan ko sa daan. Soon as I arrived in my mansion, agad akong sinalubong ng isang guard at pinagbuksan ako ng pinto ng kotse. Si Yaya naman ay kinuha ang mga gamit ko sa loob ng kotse, ang isang maid ay patakbong lumapit sa akin habang may dalang payong at nang makalapit sa akin ay agad akong pinayongan nito papunta sa main door ng bahay kung saan may isang maid na nag-aabang para pagbuksan ako ng door. I took off my sunglasses and handed it to my Yaya.
"I need chuckie," malumanay kong sabi sa isang maid na agad namang tumalima sa utos ko.
Dumiritso ako sa living area at naupo sa mahabang couch. Hindi nagtagal, dumating 'yong maid na inutosan kong kumuha ng chuckie at nilapag niya ito sa center table.
I took a sip of my cold chuckie and grab the remote control that is placed above the center table. I turned on the TV at naghanap ng magandang channel pero seems like bored talaga ang mood ko ngayon at kahit movies ay walang kainte-interes sa akin kaya pinatay ko na lang 'yong TV at binalik ang remote sa ibabaw ng center table. Ininom ko na lang 'yong isang baso ng chuckie at aakyat na sana sa kwarto ko nang marinig ko ang pagbubukas ng main door.
"Sania, you left me," anang nakaka-inis na boses.
Inirapan ko siya. "Paki ko?" walang-buhay kong sinabi at tuluyang umakyat papunta sa kwarto.
Pero sa totoo lang ay nakalimotan kong sumabay nga pala siya sa akin kaninang umaga. Oh, well, at least walang bwesit na sumakay sa kotse ko kanina. Kawawa naman ang baby Mini Cooper ko, nadumihan siya ng nakaka-inis na tao sa buong mundo.
Pagpasok ko sa room ko ay dumiritso ako sa walk-in closet para ilagay ang bag ko. My things are so precious to me kaya naman dahan-dahan kong ibinalik ang Gucci bag ko sa closet kung saan nakalagay ang iba pa sa collection ko ng Gucci bag.
Magbibihis na sana ako nang marinig kong bumukas ang pinto ng kwarta ko.
Who the h*ll entered my room without knocking?
Paglabas ko ay si Henry ang nakita ko.
"What the heck, Henry? Don't you know how to knock?" singhal ko.
"We need to talk," aniya.
I hissed. "Palagi ka na lang 'We need to talk." Ano bang dapat pag-usapan natin?" mataray kong tanong habang nakataas ang isang kilay.
He took a step towards me. "Sania, sorry do'n sa panty mo. I literally don't know how it happened that I grabbed your panty. I was supposed to grab a handkerchief. I'm sorry muntik ka pang mapahiya," sinserong aniya.
I hissed again. 'Kala mo naman kung sino 'tong concerned na concerned na mapahiya ako sa harap ng mga kaklase ko. Pero bakit nga ba napunta sa closet niya ang panty ko?
Tinaasan ko siya ng kilay. "Siguro ang sarap kasama ni Joyce na kumain no? Parang enjoy na enjoy mo kasi, eh."
Nangunot naman ang kilay niya. "What?"
BINABASA MO ANG
His Savage Wife
RomanceIsang mahinhin, masiyahin, mapagmahal at mabait, iyan si Jouisania NOON. Isang spoiled brat, maldita, pilosopo, maarte, conyo at makulit, iyan si Jouisania NGAYON. Nagbago ang lahat kay Sania nang dahil sa isang pagtataksil ng lalaking pinakamamaha...