trang 8

3K 234 9
                                    

"Sao lại giận rồi?"

Kim Taehyung khó hiểu nhìn màn hình điện thoại tối đen rồi quay đầu nhìn bức tranh của mình. Bức tranh vẽ điều mà hắn thích nhất, là nước Ý và Đại Hàn. Lần trước ở cô nhi viện Jungkook đã khen tranh của hắn đẹp, thế là từ một bức tranh vẽ đơn giản cho các em xem hắn đã nghiêm túc họa thật đẹp đem tặng cậu, đó cũng là lý do hắn trốn mất tăm vào phòng vẽ tranh mấy ngày nay. Vậy mà bây giờ cậu không thích nó nữa rồi.

Hắn tiếc nuối cất gọn bức tranh vào một góc, thôi thì đợi đến cuối tuần sẽ gặp cậu ở cô nhi viện rồi tặng cho cậu vậy.

"Thật ra tôi cũng nhớ cậu."

Taehyung có hơi hụt hẫng, hắn lững thững bước vào nhà vệ sinh đi tắm để đi ngủ. Đến khi tắm xong, bước ra ngoài, hắn vừa lau tóc vừa cầm điện thoại lên xem thì thấy cuộc gọi nhỡ từ cậu. Hắn không suy nghĩ gì vội điện lại cho cậu.

"C-Cậu gọi cho tôi."

Jeon Jungkook ở nhà ngâm mình trong bồn tắm nhấc máy. Đến cuối cùng cậu vẫn là bứt rứt trong lòng không chịu được vì quá nhớ hắn nên vứt bỏ liêm sỉ mà gọi lại.

"Ừm... Nhớ anh."

"..."

"Ức không biết nữa. Mới gặp anh có hai -ức lần mà... nhớ anh quá đi mất... Chắc là tại vì hôm đó, tôi thấy anh hiền lắm, đúng gu tôi luôn."

"..."

"Sao cả tuần qua không gặp tôi! Đẹp trai nhưng mà ức... xấu tính."

"..."

"..."

"Cậu đang ở đâu vậy?"

"Ở nhà."

"Nhà cậu ở đâu?"

"Số 54, Pyeongchang-dong, Gangnam."

Sau đó thì cậu không nghe thấy tiếng hắn nữa, mắt nhắm hờ mông lung nhìn màn hình một màu đen rồi buông tay mặc kệ nó rơi thẳng xuống sàn, dù sao cũng thỏa mãn vì nói ra được điều làm mình khó chịu rồi.

Jungkook ôm má, nóng quá. Cậu không nghĩ là nó nóng vì cậu ngại đâu, kẻ say thì không biết ngại, hơn nữa cậu vốn dĩ không có khái niệm xấu hổ hay ngại ngùng. Cậu nghĩ là mình cảm rồi, cả người đều nóng. Cậu bất lực ngả đầu lên thành bồn tắm, nhắm nghiền mắt. Hình như là say rượu mà ngâm nước lạnh lâu nên cậu bị cảm.

Jungkook mặc kệ, cảm thì cảm, lát nữa rồi ra, ngày mai uống thuốc.

Bên nọ Kim Taehyung cũng nóng hết cả mặt. Hắn bị cậu trêu phát ngượng. Cậu nói rằng cậu nhớ hắn liền khiến tim hắn mềm nhũn ra, hắn không biết phải làm gì tiếp theo nhưng hắn muốn gặp cậu.

"Đúng là mới gặp có một hai ngày, vậy mà mình cũng nhớ cậu ấy."

Kim Taehyung đơn giản nhưng không ngây thơ đến nỗi không biết mình dính vào cái gọi là "tương tư" rồi.

Nhưng mà biết gì không? Địa chỉ nhà Jungkook ở Pyeongchang-dong, khu biệt thự của giới thượng lưu, hắn làm sao với tới mà bày đặt tương với chả tư.

Dẫu biết, Taehyung vẫn vội vàng đem theo bức tranh của mình rồi lái xe đi, phải lập tức đến nhà cậu, để tặng tranh, chỉ tặng tranh rồi nhìn cậu một chút thôi.

taekook | sigaretta, dipinti e latteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ