"Anh đang nói gì vậy? Tôi đùa gì..."
"Cậu đã có bạn gái rồi thì thôi, còn qua lại với tôi, còn làm tôi thích cậu. Bây giờ... tôi thích cậu rồi thì tôi lại phải rời đi, cậu mãn nguyện lắm chứ gì. C-Cậu khiến cho tôi buồn nhưng... nhưng thất tình thì lại không dám vì tôi với cậu có là cái gì của nhau đâu! Cậu như vậy... không phải là... đùa giỡn với tình cảm của tôi... thì còn là gì..."
Hắn nhìn thẳng vào mắt cậu mà nói, giọng run run, hai mắt ngấn nước. Hắn bức bối không chịu được, chỉ muốn nói hết cho nhẹ lòng, muốn trách cậu thật nặng!
"Ai... nói với anh là tôi có bạn gái?"
Jeon Jungkook ngẩn người nhìn hắn, trông hắn bứt rứt rõ ràng như vậy làm cậu thực sự khó hiểu, mà còn có bối rối xen lẫn đau lòng.
Nhưng hình như đây không phải lần đầu hắn như thế, hắn cứ bảo là cậu đã có người yêu mà vẫn qua lại với hắn, hắn cứ cho rằng cậu đang trêu đùa tình cảm hắn.
"Người ban nãy là bạn gái cậu còn gì! Hơn nữa... lúc sáng... cậu nói dối tôi! Cậu đến bệnh viện... khoa sản! Chính mắt tôi đã nhìn thấy, cậu đi khám thai với bạn gái cậu còn gì! Không chỉ có bạn gái mà còn có em bé, cậu lừa tôi!"
Hai mắt mở to bàng hoàng, Jungkook vểnh tai nghe rõ từng câu từng chữ hắn ấm ức nói ra. Cậu không khép nổi miệng vì sốc, vì bất ngờ... Cảm giác cứ như hắn là "vợ nhỏ" bắt gian "chồng" đi khách sạn với bồ nhí! Nhưng mà "chồng" đang mang thai con của "vợ nhỏ" đây này!
Jeon Jungkook xót hắn buồn, xót hắn sắp khóc, xót hắn suy nghĩ tiêu cực vì mình. Cậu cúi người hôn lên má hắn một cái như an ủi, thì thầm.
"Kim Taehyung, từ đầu đến cuối tôi chỉ có mình anh!"
"C-Cậu nói dối..."
"Cô gái ban nãy là tôi bị ép đi xem mắt, người ta đã có người yêu rồi." Jungkook tinh nghịch lại cắn cắn vành tai hắn.
"Đ-Đừng có... lừa tôi!" Taehyung xấu hổ đẩy cậu đi, tay đưa lên sờ sờ tai mình trong vô thức.
"Thật mà... Sao lại không tin tôi chứ? Uổng công tôi mang thai con của anh."
"..."
?!
"C-Cậu vừa nói gì cơ?"
Kim Taehyung trợn mắt, hắn nhìn cậu chăm chăm mà chân mày cứ giật giật. Hình như có gì đó sai sai thì phải...
"Tôi nói là tôi mang thai. Con của anh."
Kim Taehyung giống như trên trời rơi xuống, hoàn toàn không thích nghi kịp những gì đang diễn ra.
Jeon Jungkook thì không cho hắn nhiều thời gian, xồng xộc kéo hắn đi. Cậu lái xe chạy thẳng về nhà, dẫn hắn lên thẳng phòng mình.
Toàn bộ quá trình hắn vẫn chưa thu kịp vào óc thì cậu đã lấy ra cuốn sổ khám thai được giấu kĩ tít bên trong tủ quần áo, nhẹ nhàng đẩy đến cho hắn xem.
Tay hắn run run lật từng trang một, trước tiên đập vào mắt hắn là tên của cậu. Sau đó đến các thông tin. Hàng dưới là ngày dự sinh, dưới nữa là tuổi thai, được 4 tuần 5 ngày rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | sigaretta, dipinti e latte
Fanfic* sigaretta, dipinti e latte - tiếng ý nhà ba người, thuốc lá, họa sĩ và sữa. * văn án: giám đốc jeon cao ngạo không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ không được họa sĩ kim hôn nên phải bỏ thuốc lá, thế nào trong lúc cai thuốc lại xuất hiện "sự...