trang 10

3.2K 209 7
                                    

Kim Taehyung theo đồng hồ sinh học của mình thức dậy lúc 7 giờ sáng. Hoặc là hắn bị đánh thức bởi cơ thể nóng hổi bên cạnh.

Hôm qua sau một trận mây mưa kịch liệt hắn đã chu đáo lau người cho cậu, túc trực giúp cậu hạ nhiệt cả đêm nhưng bây giờ cậu lại nóng nữa. Trong lòng hắn lại dâng lên cảm giác lo lắng, bàn tay đặt lên trán cậu cảm nhận thân nhiệt, sau đó thì dùng đến nhiệt kế.

"38,8 độ. Thấp hơn hôm qua nhưng còn cao quá!"

Hắn sốt sắng chạy đi giặt khăn rồi lau người cho cậu. Vốn biết chỉ là vệ sinh với hạ nhiệt cho cậu, vậy mà khi ánh mắt hắn chạm đến cơ thể trắng trắng mềm mềm còn có mấy vết hôn đỏ chói do chính hắn gây ra, hắn lại không kìm được xấu hổ.

Kim Taehyung tay run run lau người cho cậu, hắn cố gắng thoát khỏi sự rù quyến từ vòng eo nhỏ mảnh mai và cặp đào căng tròn hằn lại mấy dấu tay của hắn. Ngón tay hắn thi thoảng lại chạm lên da thịt mềm mại, ấm áp cực kỳ xúc cảm. Hắn liên tục ho khan, liên tục nuốt nước bọt. Đến khi giúp cậu lau người xong thì mặt hắn đỏ như quả cà chua, bên dưới thậm chí còn có dấu hiệu rục rịch.

Hắn biết nếu mình còn ở lại đây thêm nữa sẽ gục ngã mất nên vội vàng chạy xuống bếp, định bụng sẽ nấu cháo cho cậu.

Ngoài việc vẽ tranh, Kim Taehyung rất giỏi nấu ăn. Vì thế dù là căn bếp xa lạ thì hắn chỉ nấu món cháo thịt bằm trong chưa đầy nửa tiếng, nhanh chóng mang lên tầng cho cậu.

Khi hắn bước vào liền thấy Jeon Jungkook ngồi ngơ ngác trên giường nhìn hắn. Thế là hắn vội đặt bát cháo sang một bên, sốt sắng chạy đến bên cậu.

"Cậu tỉnh khi nào đấy? Đã thấy trong người đỡ hơn chưa?"

Jungkook gật đầu, giọng khàn khàn vì đêm qua đã phải rên rỉ quá nhiều.

"Vừa mới dậy. Với lại hôm qua được cu cậu dễ thương này chăm sóc nên đỡ nhiều rồi." Cậu vừa nói vừa không ngại ngần chạm tay đến đũng quần hắn làm Taehyung giật bắn mình, đẩy tay cậu đi.

Cậu thậm chí đã mút nó ngon lành như một que kem và hắn đã rất hưởng thụ, vậy mà bây giờ hắn vẫn còn xấu hổ cơ đấy!

Jeon Jungkook bật cười, thiết nghĩ cậu cái gì cũng không biết xấu hổ thì hắn hay ngại sẽ bù trừ hợp lý.

"Lấy áo giùm tôi đi, mông đau." Cậu chỉ tay về phía tủ quần áo.

Taehyung vâng lời mở tủ ra. Tủ quần áo cậu toàn là áo sơ mi và áo vest, toàn bộ đều hai màu trắng đen. Áo thun rất ít, may mắn là hắn tìm được một cái cùng với quần ngủ loại dài cho cậu.

"Không mặc quần, mông đau." Cậu nhận lấy áo thun ngoan ngoãn mặc vào nhưng lại nhất quyết không mặc quần.

Thì mông cậu đau là lỗi do hắn, nhưng cậu không mặc quần thì hắn phạm lỗi nữa thì sao?

"Quần này thoải mái mà, cậu mặc đi."

Jungkook bĩu môi: "Vậy thì anh mặc cho tôi. Bây giờ tôi không nhúc nhích được."

Hắn bối rối gãi gãi đầu, chần chừ một lúc mới dám tung chăn cậu ra. Cậu lại không hề thấy ngại mà tự nhiên ngồi thẳng chân, giương ánh mắt thích thú nhìn hắn. Hắn như nín thở, mắt đảo đi chỗ khác, tay lần mò chạm đến bắp đùi non mịn giúp cậu mặc quần vào.

Vất vả lắm cậu mới được mặc xong quần ngủ. Rồi cậu được hắn giúp cho đánh răng, cảm giác cứ như cậu là hoàng đế được cung phụng vậy, Jungkook ngồi cười tít cả mắt.

Xong xuôi hắn đỡ cậu ngồi tựa vào giường, cầm bát cháo lên thổi nguội: "Bây giờ ăn cháo nhé?"

Cậu gật đầu, cứ liên tục cười tủm tỉm vì bộ dạng ôn nhu của hắn.

Taehyung múc một muỗng cháo, thổi nguội bớt rồi đưa đến miệng, cậu bây giờ không giống tổng giám đốc cao cao tại thượng chút nào, ngoan ngoãn để hắn đút từng muỗng cháo.

"Ngon thế? Anh nấu ăn giỏi vậy hôm nào dạy tôi đi."

"Tôi không giỏi lắm đâu, chỉ biết nấu sơ sơ." Hắn vừa nói vừa tiếp tục đút cháo cho cậu.

"Đây là bát cháo ngon nhất đời tôi."

"Nói gì vậy chứ..." Hắn cúi đầu ngượng ngịu, cái này không phải là nịnh quá rồi chứ?

Nhưng những lời cậu nói đều là thật. Cháo không chỉ đơn thuần ngon về hương vị, nó ngon nhất đời cậu vì đây là lần đầu tiên cậu được cảm nhận cảm giác có người quan tâm, chăm sóc cho mình chu đáo đến thế.

Jeon Jungkook ngày bé được Jeon Lão nhận nuôi nhưng không phải là một người con. Jeon Lão đã nhiều lần nói thẳng với cậu, ông nuôi nấng cậu như con cái trong nhà nhưng ông không cho phép cậu nhận ông là ba. Cậu theo Jeon Lão được dạy mình chỉ là một trong những "binh lính" được ông đào tạo kĩ lưỡng, giống như "đàn em". Chỉ là cậu tài giỏi hơn người nên được ưu ái chọn làm cánh tay phải đắc lực của ông, sau này được đứng đầu cả một giang sơn. Nhưng suy cho cùng, cậu vẫn không có người ba thật thụ, anh em càng không, gia đình căn bản là thứ xa xỉ.

Vậy mà bây giờ cậu được Kim Taehyung hết lòng chăm bẵm.

"Này." Jungkook mơ mơ màng màng gọi hắn.

Taehyung ngẩng mặt nhìn cậu: "Tôi nghe."

"Từ hôm qua đến giờ ấy... Sao anh lại lo cho tôi nhiều vậy?"

Còn chưa tính đến chuyện hắn nhiệt tình giúp cậu làm "việc kia". Từ cách hắn gấp gáp xông vào nhà tìm cậu, cho đến cách hắn sốt sắng, tỉ mỉ chăm lo cậu từng chút một khi cái đau đầu của cơn say cộng thêm cơn sốt hành cậu chết đi sống lại. Hắn khiến cậu rung động.

Kim Taehyung bối rối cúi mặt, ánh mắt đảo quanh không biết đặt đi đâu. Hắn cũng không biết vì sao nữa, chỉ đơn giản là ruột gan hắn nóng hết cả lên khi thấy Jungkook đổ bệnh.

"Tôi... chỉ là tôi muốn thế. Tự nhiên tôi đau lòng... khi thấy cậu bị bệnh."

Jeon Jungkook vừa nghe liền cười tít mắt, hạnh phúc đến khó tả. Cậu nhướn người hôn lên má hắn một cái rồi lại cười vui vẻ.

"Hôm nay anh ở lại đây chăm sóc tôi. Hôm nay tôi không phải giám đốc Jeon, tôi là Jungkook."

Ý tứ cậu đều rõ ra hết, cậu biết hắn e dè vẻ ngoài lạnh lùng có phần khó tính của cậu, nhưng hôm nay cậu muốn được chăm sóc.

Kim Taehyung gật đầu, dù sao thì hôm nay hắn không có việc gì làm, chỉ là do rảnh rỗi quá, có lẽ vậy, nhỉ?

Jeon Jungkook lại cười, nụ cười cậu bây giờ không rõ tư vị gì.

Cừu trắng họ Kim ngây thơ quá, có lẽ là lần đầu biết yêu nên ngốc nghếch chưa nhận ra. Nhưng mà cáo già họ Jeon "trải hết mọi sự trên đời" đây sẽ dạy hắn, sẽ giúp hắn tự làm rõ lòng mình. Làm sao để hắn chủ động tỏ tình cậu mới được cơ!














___

jeon mún kim tỏ tình jeon vì jeon bít kim khoái mình có mỗi  kim khum bít thôi, nhưng mà jeon có khoái kim chưa thì hổng bít

.11/10/22.

taekook | sigaretta, dipinti e latteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ