Jeon Jungkook ngồi trong phòng khám cứ vươn tay xoa xoa bụng mình, mắt thì nhìn đến sấp giấy tờ mà bác sĩ đang ghi chép. Bác sĩ tìm hiểu kỹ càng sức khoẻ của cậu hiện tại lẫn tiền sử bệnh của cậu xong, siêu âm cũng đã làm, cuối cùng mới rút ra kết luận.
"Thai nhi đang trong quá trình hình thành cơ thể hoàn chỉnh, tuy còn nhỏ nhưng vẫn khoẻ mạnh. Vấn đề ở chỗ, cậu bắt buộc phải cai thuốc lá và rượu bia, nếu không làm được sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của cậu và em bé. Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc cũng phải thay đổi để phù hợp cho cậu hơn, có thể tham khảo ở đây, chúng tôi ghi rất rõ ràng. Hơn nữa cậu nên chuẩn bị sẵn sàng bắt đầu bị ốm nghén, khi nào có triệu chứng ốm nghén thì hãy đến bệnh viện để được hỗ trợ tốt nhất."
Cậu mơ màng nghe bác sĩ nói rất nhiều, cậu hiểu hết nhưng chỉ nhớ được một ít. Quả thật là em bé còn rất nhỏ, bụng cậu so với lúc trước chẳng có khác biệt gì. Và quả thật là cậu phải bỏ thuốc lá thôi, dẫu cho chuyện này thật sự vô cùng khó khăn.
Jungkook được bác sĩ đưa cho tận mấy cuốn hướng dẫn chăm sóc khi mang thai, cậu không biết bác sĩ vì tưởng cậu làm ba đơn thân nên mới đặc biệt đưa cho cậu nhiều sách như vậy. Còn có thuốc nhưng không nhiều, chủ yếu để bổ sung dưỡng chất và để uống mỗi lần bị đau. Có thêm một lọ viên uống hỗ trợ cai thuốc lá nữa chứ.
Cậu tay xách nách mang đống đồ lỉnh kỉnh rời khỏi bệnh viện, cố ý đi cửa sau chỉ để không đụng mặt Kim Taehyung.
Trong khi đó hắn thăm bệnh người quen xong, đi đến hành lang liền thấy một bóng dáng quen thuộc lấp ló. Cậu rõ ràng là rẽ từ hướng khoa sản ra, đi còn ngó trước ngó sau cứ như làm chuyện gian. Hắn cố ý bám theo cậu, cuối cùng mới biết được cậu ra về bằng cửa sau.
Ánh mắt Kim Taehyung trông thấy chiếc xe nọ rời đi đã xuất hiện tia buồn bã. Trong đầu hắn nảy sinh ra những ý nghĩ khiến hắn đau lòng, rằng Jeon Jungkook đến khoa sản một là vì đi cùng ai đó mà cậu phải chịu trách nhiệm với người ta, hai là vì do chính cậu to bụng. Nhưng nghĩ đằng nào hắn cũng khó chịu, đằng nào hắn cũng đau lòng.
Cậu cứ gieo cho hắn những thất vọng nối tiếp thất vọng. Cậu cứ khiến hắn nghĩ rằng cậu thật sự là gã tồi thích đi trêu đùa tình cảm người khác, trêu đùa một lúc nhiều người mà trong đó có hắn, hắn lại ngây ngô lỡ thích cậu nhiều đến vậy.
"Cậu ấy có con rồi."
Chỉ vừa mới đây thôi, hắn đã vui mừng khi hay tin cậu còn độc thân và hắn vẫn còn cơ hội. Nhưng bây giờ hắn lại đinh ninh là mình cần phải chủ động chấm dứt mối quan hệ này. Dù là vì Jungkook đã có chủ, hay là vì giận cậu đùa giỡn tình cảm của mình, hắn vẫn muốn rời xa cậu một chút, cho an toàn.
___
Kim Taehyung lững thững bước vào một nhà hàng sang trọng. Hắn ngồi một góc khuất, sau khi gọi món thì lấy điện thoại ra bấm.
Hai mắt hắn nhìn chằm chằm hai mẩu tin nhắn giữa cậu và hắn khi sáng, tâm trí rối bời.
Kim Taehyung: Cậu vừa mới đi đâu à?
Jeon Jungkook: Lamd gì có. Tôi ở công ty.
Jeon Jungkook: *Làm, xin lỗi sai chính tả.
Kim Taehyung: Vậy sao? Chỉ là tôi tình cờ thấy một người giống cậu ở bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | sigaretta, dipinti e latte
Fiksi Penggemar* sigaretta, dipinti e latte - tiếng ý nhà ba người, thuốc lá, họa sĩ và sữa. * văn án: giám đốc jeon cao ngạo không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ không được họa sĩ kim hôn nên phải bỏ thuốc lá, thế nào trong lúc cai thuốc lại xuất hiện "sự...